1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review bếp nướng điện Bluestone có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Với giá thành phải chăng và sở hữu nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, bếp nướng điện Bluestone được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy sản phẩm có thật sự tốt không? Có những loại nào? Sử dụng ra sao? Cùng khám phá chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá bếp nướng điện Bluestone tốt không

Để biết được bếp nướng điện Bluestone có tốt không, cần xem xét tổng quát các yếu tố về thiết kế, tính năng, chất lượng so với giá cả. Cụ thể như sau:

1.1. Xuất xứ bếp nướng điện Bluestone của nước nào

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, các sản phẩm điện gia dụng của Bluestone còn rất quen thuộc tại nhiều thị trường quốc tế. Đây là thương hiệu của Singapore, được tư vấn về quản lý và kiểm soát chất lượng bởi tập đoàn GAAC Mỹ. Ở nước ta, Công ty Cổ phần Tara phân phối độc quyền các sản phẩm của Bluestone, trong đó bao gồm các dòng bếp nướng điện vốn được rất nhiều người ưa chuộng.

1.2. Thiết kế của sản phẩm

Hướng đến sự tiện dụng và dễ dùng, thiết kế của những chiếc bếp nướng điện của thương hiệu này đều có đặc điểm là rất đơn giản. Chính điều này góp phần không nhỏ trong việc tạo ra vẻ bề ngoài sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

 

Bếp nướng điện của Bluestone có thiết kế tinh tế, tiện dụng.

 

1.3. Chất liệu

Bluestone cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng tất cả đều được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Phổ biến nhất là hợp kim nhôm phủ men Ceramic, có khả năng chống dính và giữ nhiệt vô cùng hữu hiệu. Chất liệu này cũng giúp bếp trở nên bền bỉ, hạn chế trầy xước và ăn mòn dù sử dụng thường xuyên ở nền nhiệt độ cao.

1.4. Các tính năng nổi bật

Tất cả các loại bếp nướng điện Bluestone đều được trang bị những tính năng cơ bản gồm: chống dính, có rãnh thoát dầu, có nút vặn dễ điều chỉnh các nấc nhiệt độ, dễ tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra tùy vào từng dòng sản phẩm mà bổ sung thêm những tính năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

1.5. Cách sử dụng

Đơn giản, tiện dụng là những lý do nên dùng vỉ nướng điện thay cho bếp truyền thống. Để dùng được chúng, bạn chỉ cần thực hiện các bước vô cùng đơn giản. Cụ thể: cắm phích vào ổ điện, điều chỉnh cho vỉ nóng lên, quét một chút dầu ăn lên bề mặt và đặt các loại thực phẩm lên để nướng. Trong quá trình này, bạn có thể tiến hành đảo, lật cho nguyên liệu. Đợi đến khi đạt được độ chín như mong muốn, chỉ cần vặn tắt bếp và lấy thức ăn ra ngoài.

1.6. Bếp nướng điện Bluestone giá bao nhiêu

Tùy vào từng dòng sản phẩm mà bếp nướng điện của Bluestone có mức giá khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều rất dễ tiếp cận, phù hợp với phần đông người dùng thực tế. Chỉ từ 600.000đ đến 2.000.000đ, bạn có thể sở hữu một chiếc bếp nướng điện tiện dụng, có chất lượng tốt của thương hiệu này.

Đây là mức giá tham khảo tại các kênh phân phối trực tuyến chính thức của nhãn hàng. Để mua bếp nướng điện Bluestone chính hãng, giá tốt và bảo hành đầy đủ, bạn có thể tải ứng dụng hoặc vào website của trang thương mại điện tử này để đặt hàng.

1.7. Có nên mua bếp nướng điện Bluestone

Qua những phân tích trên, có thể thấy bếp nướng điện thương hiệu Bluestone là một sản phẩm đáng để mỗi gia đình cân nhắc đầu tư. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng thực tế để xác định xem thiết bị này có thật sự cần thiết không hoặc mua loại nào phù hợp.

Chẳng hạn như gia đình đông người và thường xuyên nướng thức ăn, các loại có diện tích mặt nướng lớn, nhiều tính năng sẽ phù hợp hơn. Ngược lại, nếu chỉ ở một mình hoặc gia đình ít người, tần suất sử dụng thấp, bạn nên chọn loại bếp nhỏ.

 

Không khó để sở hữu bếp nướng điện chất lượng của Bluestone.

 

2. Các loại bếp nướng điện Bluestone

2.1. Bếp nướng điện có nắp kính

Đại diện tiêu biểu của dòng này là vỉ nướng điện BlueStone EGB-7455 1650W. Thuộc dòng cao cấp của Bluestone, các loại bếp nướng được gắn nắp kính chịu nhiệt mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bộ phận này có tác dụng giúp thức ăn chín nhanh, ngăn bụi bẩn xâm nhập khi chế biến và tránh bắn dầu mỡ ra ngoài, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

2.2. Bếp nướng điện không nắp kính

Đây là loại bếp phổ biến, có mức giá thành phải chăng và phù hợp với nhu cầu, sở thích của đông đảo người dùng. Nhiều người cho rằng món nướng sẽ chuẩn vị hơn khi không dùng nắp nên bộ phận này là không cần thiết. Do đó chiếc bếp không gắn kính như vỉ nướng điện BlueStone EGB-7411 sẽ phù hợp hơn cả, vừa tiện khi sử dụng, lại không cần phải dọn rửa nhiều.

3. Cách sử dụng bếp nướng điện Bluestone

3.1. Chuẩn bị nướng

Trước khi tiến hành nướng, bạn cần chuẩn bị về nguyên liệu và bếp. Trong đó các loại thực phẩm cần được làm sạch, sơ chế sẵn để khi tiến hành chế biến chỉ cần đặt lên bếp. Còn vỉ nướng phải đảm bảo đã được làm sạch, khô ráo, không còn bụi bẩn hay đọng nước. Các bộ phận của bếp được lắp đặt đầy đủ, đúng cách. Ngoài ra hãy kiểm tra phích cắm và dây điện, đảm bảo chúng còn sử dụng tốt, dẫn điện an toàn và ổn định.

3.2. Tiến hành nướng với vỉ nướng điện Bluestone

Sau khi các bộ phận của bếp đã được lắp đặt đúng cách, bạn nối dây dẫn vào bếp, sau đó gắn phích cắm vào ổ điện. Đợi khoảng 30 giây khi bếp đã nóng lên thì dùng cọ hoặc muỗng quét một chút dầu lên bề mặt bếp rồi gắp đặt nguyên liệu lên. Trong quá trình này, bạn có thể dùng đũa gỗ đảo, thêm hoặc gắp thực phẩm ra. Sau khi tất cả đã chín, bạn vặn tắt bếp ở núm xoay, lấy thức ăn ra ngoài. Cần lưu ý rằng khi đang nướng, bạn không nên để bếp nóng lâu mà không bỏ nguyên liệu lên trên.

3.3. Cách vệ sinh và bảo quản

Sau khi nấu nướng xong, bạn đợi bếp nguội hoàn toàn rồi mới tiến hành gỡ các bộ phận để vệ sinh, tuyệt đối không được nhúng toàn bộ bếp vào ngâm rửa. Chú ý chỉ sử dụng khăn giẻ mềm để làm sạch, không dùng các loại cước nhôm, bàn chải để tránh trầy xước bề mặt bếp. Đối với phần thân bếp, bộ chỉnh nhiệt, giắc cắm, bạn chỉ nên dùng khăn khô mềm để lau sạch.

Trước khi nướng thức ăn, bạn cần chú ý vệ sinh bếp bằng khăn khô một lần nữa để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Còn khi không dùng tới, hãy làm sạch theo đúng hướng dẫn vệ sinh bếp nướng đúng cách và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt.

Vệ sinh bếp nướng đúng cách để tăng độ bền sản phẩmVệ sinh bếp nướng đúng cách để tăng độ bền sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được những thông tin cần thiết về bếp nướng điện Bluestone và có cơ sở chọn cho gia đình thiết bị phù hợp. Mua sắm online thiết bị nhà bếp hiện đại, tiện lợi chắc hẳn sẽ hỗ trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc bếp núc, dành thời gian bên gia đình nhiều hơn.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về bếp nướng BlueStone có thật sự tốt không?

Review chi tiết về bếp nướng BlueStone có thật sự tốt không?

So sánh bếp nướng than và bếp nướng điện? Nên dùng loại nào?

So sánh bếp nướng than và bếp nướng điện? Nên dùng loại nào?

Bếp nướng Bluestone Egb-7418 có gì mà lại thu hút đến vậy?

Bếp nướng Bluestone Egb-7418 có gì mà lại thu hút đến vậy?

Bếp nướng điện có thể thay thế bếp nướng than hay không?

Bếp nướng điện có thể thay thế bếp nướng than hay không?

Mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất?

Mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất?

So sánh bếp nướng điện và bếp hồng ngoại khi nướng thức ăn

So sánh bếp nướng điện và bếp hồng ngoại khi nướng thức ăn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất