1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review Beats Flex: Neckband giá rẻ, pin tốt cho thể thao!

Là siêu phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây, Beats Flex nhanh chóng vươn lên là dòng tai nghe “HOT” nhất trên thị trường hiện nay. Vậy có gì hay ho trong mẫu tai nghe này?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế cao cấp của Beats Flex

Sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng với việc sử dụng dây neckband dạng dẻo Flex-Form để vòng qua cổ. Thiết kế đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Thiết kế in-ear cực gọn nhẹ, năng động, thích hợp cho các hoạt động thể thao, chạy bộ. Cặp tai nghe được thiết kế cảm ứng tiệm cận, giúp tai nghe tự động dừng nhạc nếu tháo tai nghe ra khỏi tai.

Trải nghiệm âm thanh khi dùng Beats Flex

Âm thanh của Beats Flex sử dụng một driver được phủ màng loa đặc biệt, 2 buồng âm cộng hưởng và ống thoát khí,… giúp âm thanh đem lại chất lượng, rõ nét và chân thực hơn. Sản phẩm còn sử dụng một bộ xử lý DSP kỹ thuật số cho chất âm chính xác và giảm độ méo tiếng hơn nhiều với các dòng trước đó. Âm bass được thiết kế mạnh mẽ, giàu về lượng, dải trung (mid) ấm và cao (treble) cân bằng rất tốt. Giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh thư giãn và tuyệt vời nhất.

Khả năng kết nối và độ trễ khi chơi game

Beats Flex được ứng dụng công nghệ chip W1 của những chiếc Airpod nhà Apple nên có khả năng kết nối mạnh mẽ. Đồng thời có thể ghép nối liền mạch trên tất cả thiết bị chạy iOS.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại cho đường truyền nhanh và ổn định. Đem lại những trải nghiệm mượt hơn khi xem phim và nghe nhạc. Về độ trễ khi chơi game, sản phẩm cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.

Dung lượng pin của Beats Flex

Nối tiếp những ưu điểm của đàn anh Beats X, Beats flex còn đem đến nhiều ấn tượng đáng kinh ngạc hơn. Đặc biệt là thời lượng pin. Beats X có thời lượng sử dụng pin 8 tiếng liên tục. Và Beats Flex đã được cải tiến khi có dung lượng pin sử dụng lâu hơn chiếc Beats X là 4 tiếng. Với 12 tiếng sử dụng như này thì đúng là rất khó để kiếm được mẫu tai nghe bluetooth nào trên thị trường hiện nay.

Một số khuyết điểm còn tồn tại ở Beats Flex

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cũng không tránh khỏi tồn tại một số khuyết điểm. Đầu tiên phải nói đến đó là sử dụng thiết kế dây đeo cổ. Tuy được tối ưu hết mức và có phần độc, lạ nhưng ít nhiều vẫn gây phiền cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sử dụng cho các hoạt động thể thao nhưng lại không có khả năng chống nước. Đây là một điều hơi khó hiểu ở dòng tai nghe này. Tuy nhiên, với mức giá khá rẻ như này thì một số khuyết điểm này vẫn được người dùng đánh giá là tạm chấp nhận được.

Trên đây là những đánh giá tổng quan nhất về mẫu tai nghe Beats Flex đến từ nhà Beats Dr Dre. Hy vọng những thông tin trên sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua tai nghe. Sản phẩm thực sự là dòng Neckband giá rẻ mà chất lượng thì chẳng có gì bàn cãi. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một em tai nghe Beats Flex công nghệ chip không dây của Apple mà giá chỉ bằng 1/5 giá của chiếc Airpod này.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất