1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review 3 dòng khẩu trang lọc khí được tin dùng nhất năm 2022

Khẩu trang lọc khí gắn công nghệ điện tử không những tối ưu hóa khả năng lọc bụi, giảm thiểu những căn bệnh gây hại đến sức khỏe mà còn hỗ trợ người dùng hô hấp dễ dàng hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại sao nên sử dụng khẩu trang lọc khí?

Ngày nay, môi trường xung quanh ngày càng trở nên ô nhiễm bởi nhiều tác nhân như khói bụi, hóa chất, virus, vi khuẩn,… Bởi vậy, đeo khẩu trang lọc khí ngày càng trở nên phổ biến và hữu hiệu hơn bao giờ hết. Khẩu trang lọc khí ngăn con người tiếp xúc trực tiếp với nguồn ô nhiễm có thể gây hại đến sức khỏe. Cách mạng công nghiệp 4.0 kéo theo hàng loạt ngành điện tử phát triển, và trong thời kỳ đại dịch Covid bùng phát mạnh mẽ hiện tại, khẩu trang lọc khí thông minh ra đời và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. 

Khẩu trang lọc khí gắn công nghệ điện tử không những tối ưu hóa khả năng lọc bụi, giảm thiểu những căn bệnh gây hại đến sức khỏe mà còn hỗ trợ người dùng hô hấp dễ dàng hơn. Từ đó việc hít thở nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi thiếu không khí, khi mệt mỏi hay khi đeo khẩu trang trong thời gian dài. Khẩu trang lọc khí thể hiện ưu điểm vượt trội với các loại khẩu trang thông thường khác dựa vào khả năng tái sử dụng được nhiều lần.

Nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều kéo theo hàng loạt thương hiệu sản xuất khẩu trang ra đời. Vậy lựa chọn thương hiệu nào có chất lượng sản phẩm tốt, an toàn với người tiêu dùng?

 

khẩu trang lọc khí cao cấp

Khẩu trang lọc khí Xiaomi Airpop

Thương hiệu đình đám Xiaomi đã áp dụng dòng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực sản xuất khẩu trang. Thiết kế khẩu trang lọc khí Xiaomi nhỏ gọn, thông minh, có van lọc khí, loại bỏ các hạt bụi thô đến bụi siêu nhỏ.

Khẩu trang Xiaomi được thiết kế 5 lớp dày dặn, đảm bảo mọi bụi bẩn đều được lọc trước khi đến mũi. Vải mềm, phần dây quai co dãn nhẹ nhàng, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với độ rộng khuôn mặt, không gây khó chịu khi phải đeo khẩu trang trong thời gian dài.

 

Khẩu trang lọc khí Xiaomi Purely

Một dòng khẩu trang đáng dùng nữa đến từ nhà Xiaomi, đó là Xiaomi Purely. Thiết kế 3 chiều độc đáo, mới lạ, mang tính thẩm mỹ cao. Khẩu trang gồm 4 lớp với lớp lọc bằng polyester, bông lọc điện làm từ nano cao cấp. Khẩu trang Purely cũng được cài đặt hệ thống quạt gió với 3 tốc độ mạnh yếu tùy chỉnh theo ý muốn người dùng.

Khẩu trang thông thoáng, an toàn, chống ẩm, khi đeo người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

 

khẩu trang lọc khí LG

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Đây là dòng “khẩu trang thông minh” khi được áp dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, hiện đại. LG đã quảng bá dòng khẩu trang này với khả năng lọc sạch các loại virus, vi khuẩn siêu nhỏ lên đến hơn 99%.

Cấu tạo

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare được tạo nên bởi chất liệu vải cao cấp, gồm các bộ phận như:

  • Hai màng lọc HEPA với công dụng tăng cường hiệu quả lọc khí, có thể thu giữ hạt vật chất nhỏ từ 0,3 micron.
  • Hai quạt kép Dual kết hợp hệ thống cảm biến hô hấp, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay của quạt phù hợp với nhịp thở riêng.
  • Với kiểu dáng thiết kế Ergonomic nhỏ gọn, tiện lợi, không cồng kềnh, tạo cảm giác thoải mái tự nhiên khi đeo. Khẩu trang ôm sát khuôn mặt, hạn chế tối đa dòng khí chưa qua lọc tiếp xúc với đường hô hấp thông qua mũi, miệng.
  • Ngoài ra, khẩu trang còn được thiết kế nút nguồn, đèn báo hiệu pin, khe nạp khí, lưới che mặt, bộ lọc PuriCare, bộ phận thoát khí, bộ sạc.

 

cấu tạo khẩu trang lọc không khí

Công dụng

Áp dụng công nghệ hiện đại vào màng lọc, khẩu trang lọc bụi mịn cực hiệu quả khi đã được tinh chỉnh kĩ càng về tần số lọc cũng như tốc độ quạt. Tuy nhiên, hai chỉ số tần số và tốc độ này có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhịp thở khác nhau ở mỗi người.

Mẫu khẩu trang lọc khí thông minh này hoạt động như một chiếc máy thu nhỏ, chạy dựa trên pin 820mAh. Khi quạt hoạt động với công suất nhỏ, khẩu trang hoạt động được trong vòng 8 tiếng và ngược lại, nếu quạt hoạt động mạnh hơn, ta có thể dùng khẩu trang trong 2 tiếng.

Khẩu trang lọc khí giúp con người hít thở dưới bầu không khí sạch, ngoài ra còn cung cấp không khí thông qua lớp khẩu trang, hỗ trợ hô hấp cho người dùng.

Tin tức liên quan
Tác dụng của khẩu trang lọc bụi mịn mà bạn nên biết

Tác dụng của khẩu trang lọc bụi mịn mà bạn nên biết

Khẩu trang lọc khí thông minh loại nào tốt?

Khẩu trang lọc khí thông minh loại nào tốt?

Xiaomi dòng khẩu trang cao cấp, thời trang

Xiaomi dòng khẩu trang cao cấp, thời trang

Top 5 khẩu trang lọc bụi mịn được tìm kiếm nhiều nhất

Top 5 khẩu trang lọc bụi mịn được tìm kiếm nhiều nhất

Nên sử dụng khẩu trang lọc bụi mịn loại nào thì tốt?

Nên sử dụng khẩu trang lọc bụi mịn loại nào thì tốt?

Những điều cần biết về khẩu trang chống bụi mịn

Những điều cần biết về khẩu trang chống bụi mịn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất