1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review 2 loại serum Innisfree được nhiều người yêu thích

Bạn đã thử dùng dòng serum Innisfree chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé !

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với những dòng hồi ức tuổi thơ ngồi xem mẹ phải chắt chiu từng giọt tinh dầu trà xanh để có thể dưỡng da, nhà sáng lập nổi tiếng Sunghwan Suh đã thành lập thương hiệu Innisfree – đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc.

Trong đó, dòng sản phẩm serum Innisfree là một trong những dòng sản phẩm góp phần lớn nhất trong việc tạo nên tên tuổi của thương hiệu đình đám Innisfree, đây là một trong những thương hiệu hiện đang được hàng triệu tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về dòng serum có khả năng vô cùng diệu kỳ từ việc hỗ trợ giúp dưỡng ẩm cho làn da cho đến hỗ trợ chống lão hóa này nhé.

Review hai loại serum Innisfree hiện đang được nhiều người yêu thích

Dòng Serum Innisfree là một trong những dòng serum hiện không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ làm đẹp nào. Tuy nhiên do việc quá đa dạng chủng loại nên để lựa chọn được loại serum Innisfree nào tốt nhất cho làn da quả thật không phải là một điều dễ dàng.

Hiểu rõ được vấn đề này, hôm nay Websosanh sẽ review cho bạn đọc hai dòng serum Innisfree tốt nhất hiện nay.

Dòng serum Innisfree Green Tea Seed

Các dòng serum Innisfree được ưa chuộng
Dòng serum tốt cho làn da

Đây là dòng serum hiện đang được bán chạy nhất của thương hiệu đình đám Innisfree từ trước đến nay.

Với thiết kế lọ thủy tinh màu xanh lá trà xanh, đặc biệt vô cùng trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy được lượng serum bên trong. Bên cạnh đó, việc thiết kế đi kèm với đầu pump vô cùng tiện lợi.

Nhờ với thiết kế vô cùng trang nhã và dễ chịu, giúp cho dòng sản phẩm này thêm nổi bật. Nhược điểm là thông tin của dòng sản phẩm này hoàn toàn bằng tiếng Hàn chính vì thế nên khó tìm hiểu.

Nhờ vào bảng thành phần thì mình có thể thấy được dòng sản phẩm này có chứa hàng loạt các chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, hoa phong lan,… Tuy nhiên lưu ý là dòng sản phẩm này còn có chứa cồn, có chứa chất bảo quản và có chứa cả chất tạo mùi.

Texture của dòng serum khi mới đổ ra tay thì thấy hơi sánh đặc, nhưng khi bạn thực hiện thoa dòng serum này lên da thì serum sẽ tan nhanh, giống như nước, đặc biệt cơ cấu rất mỏng nhẹ. Texture của dòng serum này vô cùng trong suốt và không màu, bên cạnh đó có mùi trà xanh dịu nhẹ.

Dòng serum Innisfree Whitening Pore Synergy

Những dòng serum Innisfree được ưa chuộng
Dòng serum được yêu thích

Dòng serum này có thiết kế bao bì khá khác biệt. Cùng với thiết kế lọ hình trụ tròn đứng, cùng với thiết kế dung tích khoảng 50ml đặc biệt vô cùng nhỏ gọn. Thiết kế này vừa có nắp đậy vừa có đầu pump. Tuy nhiên bởi vì nắp đậy khá lỏng lẻo nên người dùng cần phải lưu ý cẩn thận nếu như mang đi xa.

Thành phần chính của dòng serum này chính là chiết xuất từ vỏ cam và quýt. Ngoài ra, dòng serum này còn một số chiết xuất từ thiên nhiên đặc trưng khác nữa của nhà Innisfree. Dòng serum này cũng có nhược điểm là có chứa thành phần chứa cồn, cùng với chất bảo quản và còn có cả hương liệu.

Texture của dòng serum thì dưới dạng cô đặc, cùng với một màu trắng đục, và dòng serum này có một mùi hương thảo mộc không quá nồng gắt, điều này vừa đủ để có thể thu hút đông đảo người dùng.

Chất serum sau khi thoa lên da thì có khả năng thấm khá chậm. Thông thường sẽ phải mất từ một đến phút mới thấm hết. Đặc biệt, trong những ngày nắng nóng thì cảm nhận thấy làn da có vẻ bí bách và vô cùng nặng nề.

Xét về hiệu quả thì dòng serum này có khả năng hỗ trợ kiềm dầu ổn, bên cạnh đó, vùng chữ T của làn da vốn nhờn bóng cả ngày mà khi bạn dùng dòng serum này thì sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên khô thoáng hẳn. Ngoài ra, em ấy còn có thể giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông và hỗ trợ dưỡng trắng da.

Nhược điểm phải kể đến của giá thành của dòng serum này nữa là giá bán đắt,  nằm trong top cao nhất của serum Innisfree.

 

 

Tin tức liên quan
Serum Innisfree có tốt không? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Serum Innisfree có tốt không? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Review serum Innisfree lựu đỏ - Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Review serum Innisfree lựu đỏ - Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Giải mã lý do serum Innisfree trà xanh hot, cấp ẩm hữu hiệu

Giải mã lý do serum Innisfree trà xanh hot, cấp ẩm hữu hiệu

Review dòng serum Innisfree lựu đỏ xem có xịn thật không?

Review dòng serum Innisfree lựu đỏ xem có xịn thật không?

Có nên mua serum Innisfree trà xanh để sử dụng không? Giá bao nhiêu?

Có nên mua serum Innisfree trà xanh để sử dụng không? Giá bao nhiêu?

Review 3 dòng serum Loreal hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Review 3 dòng serum Loreal hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất