1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review 2 dòng son lì Merzy đình đám

Dòng son lì Merzy đình đám đang được yêu thích hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với các cô nàng đam mê mỹ phẩm, đặc biệt là những dòng son lì của Hàn Quốc thì chắc chắn người dùng không thể nào bỏ qua dòng son lì Merzy. Ngay từ thời điểm cho ra mắt thị trường thì dòng son lì Merzy đình đám đã giúp tạo nên một sức hút vô cùng lớn không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà còn đối với nhiều các chuyên gia về makeup và làm đẹp. Vậy thì dòng son này có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Hôm nay, bài viết dưới đây sẽ review 2 dòng son lì thuộc thương hiệu Merzy đình đám và hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thương hiệu dòng son lì Merzy

Dòng son lì Merzy được yêu thích
Dòng son Merzy đình đám được ưa chuộng

Thương hiệu Merzy đình đám được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng của dòng sản phẩm lại được đánh giá rất cao. Dòng son lì Merzy là một trong những phân khúc khá nổi bật và cũng là một trong những dòng sản phẩm giúp đưa tên tuổi của thương hiệu đình đám này ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Thật sự không thể phủ nhận được sự đa dạng về các dòng mẫu mã, chủng loại của dòng son lì Merzy trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp mới, đặc biệt dòng sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu hướng đến phong cách trẻ trung và phong cách năng động. Đây chính là cách mà dòng son lì Merzy cho ra mắt bảng màu son cũng như thiết kế bên ngoài.

Chính vì vậy sẽ không quá bất ngờ khi dòng sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt đình đám không chỉ tại xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng ra hầu hết khắp các khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam.

Hai dòng son lì Merzy được yêu thích nhất hiện nay

Dòng son lì Merzy Another Me The First Velvet Tint

Thương hiệu son lì Merzy được yêu thích
Dòng son được yêu thích

Nhờ với thiết kế vô cùng đơn giản, đặc biệt là lấy màu đen làm tông màu chủ đạo cùng với màu chữ được in trên bao bì là màu trắng và trên thân son là màu đỏ đã giúp tạo nên một tổng thể son vô cùng sang chảnh và cực kỳ cá tính. Nhờ với thiết kế son gây ấn tượng mạnh thì dòng son lì Merzy này còn đặc biệt thu hút người dùng bởi chất nhờ vào chất son siêu đỉnh.

Dòng sản phẩm này còn có chất son khá mỏng nhẹ, đặc biệt khi bạn thoa lên bạn sẽ không hề có cảm giác khô môi hay cảm giác nặng môi. Mặc dù là dòng son lì thế nhưng chất son của dòng son này lại vô cùng mềm mượt, chính vì thế đây luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Dòng son lì Merzy The First Velvet Tint Season 3

Phải nói rằng ngay từ khi cho ra mắt dòng son này trên thị trường, dòng son đình đám này đã nhanh chóng sold out bởi quá vì quá hot. Nhờ với thiết kế cùng với màu sắc vô cùng mới lạ, đặc biệt là màu blue kết hợp với ánh bạc đã giúp tạo nên một tổng thể vô cùng thu hút. Đặc biệt, bảng màu của dòng son này được thiết kế để dành riêng cho mùa lễ hội. Bên cạnh đó, không chỉ vậy thì chất son cũng được cải tiến rất nhiều, đồng thời dòng son lì này còn được tăng thêm độ dưỡng để giúp cho người dùng khi đánh dòng son lên môi vô cùng mềm mịn và không gây lộ viền.

Nhờ với chất son vô cùng mịn, mềm xốp, rất dễ tán và cùng với khả năng lên màu son vô cùng chuẩn, đặc biệt giúp bao phủ trọn vẹn bờ môi đã từng làm cho nhiều cô nàng vô cùng mê mẩn. Nếu như bạn đang phân vân trong việc phải lựa chọn cho mình dòng son lì Merzy thì hai dòng trên đây sẽ là gợi ý để bạn có thể chọn được thỏi son phù hợp với mình nhất.

 

Tin tức liên quan
Những thỏi son kem lì Merzy đẹp được nhiều người mua nhất

Những thỏi son kem lì Merzy đẹp được nhiều người mua nhất

Review 3 dòng son lì Merzy nhất định nên có trong tủ trang điểm

Review 3 dòng son lì Merzy nhất định nên có trong tủ trang điểm

4 bộ sưu tập son lì Merzy hot nhất năm 2021

4 bộ sưu tập son lì Merzy hot nhất năm 2021

Review son kem lì Merzy vỏ xanh – có gì khác biệt?

Review son kem lì Merzy vỏ xanh – có gì khác biệt?

Review son lì Merzy Another Me The First Lipstick, nên mua không?

Review son lì Merzy Another Me The First Lipstick, nên mua không?

Review son kem lì Merzy V6 vỏ Classic Blue đỉnh cỡ nào

Review son kem lì Merzy V6 vỏ Classic Blue đỉnh cỡ nào

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất