1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review 2 chiếc ghế rung Joie được yêu thích nhất thị trường 2021

Ghế rung Joie là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ nước Anh, đây là thương hiệu có các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người tin dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ghế rung Joie là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh hiện nay. Sản phẩm giúp các bé ngủ ngon và đỡ quấy khóc hơn, đặc biệt là giúp bố mẹ có nhiều thời gian để làm nhiều công việc khác trong lúc bé sử dụng sản phẩm. Vậy có nên mua ghế rung Joie không và chất lượng của loại ghế này như thế nào? Hãy cùng Websosanh tham khảo và giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu và xuất xứ của ghế rung Joie

Thương hiệu Joie được thành lập từ năm 2009 với ngành hàng chính là đồ dùng cho bé đến từ Anh Quốc. Đến nay, nhãn hàng này đã có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

Về ghế rung Joie cho bé, đây là sản phẩm nổi bật và được nhiều người sử dụng nhất của hãng. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm đều được sản xuất ở nước Anh mà thực tế là ghế rung Joie được trực tiếp sản xuất tại Trung Quốc. Và tại Việt Nam thì dòng ghế này được Công ty TNHH Phân phối SNB độc quyền phân phối.

Với thiết kế chung đều bảo vệ cho cột sống kết hợp với độ rung nhẹ nhàng, các loại ghế rung Joie đã tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi ngồi. Hiện sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt và giá cả đa dạng cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Ghế của Joie
Ghế của Joie có mẫu mã cũng như mức giá khá đa dạng

Review 2 chiếc ghế rung Joie được yêu thích nhất thị trường 2021

Ghế rung Joie có nhiều mức giá dao động trong khoảng từ hơn 1 triệu đến các dòng từ 3-4 triệu đồng phù hợp với nhiều gia đình khác nhau tuy nhiên đây chính là 2 chiếc ghế rung Joie được yêu thích nhất thị trường 2021 bạn có thể tham khảo lựa chọn cho con mình sử dụng:

1. Ghế rung Joie Dreamer In The Rain

Với thiết kế có phần khung bằng chất liệu thép hợp kim cực kì chắc chắn, kết hợp cùng với đai an toàn với 5 điểm giúp giữ được an toàn tuyệt đối cho con bạn khi nằm trên ghế. Hơn nữa, khi sản phẩm được cử động theo các động tác của mẹ hoặc bé thì ghế sẽ rung một cách nhẹ nhàng, cùng chất liệu vải đệm êm ái giúp bé thoải mái và mang đến một giấc ngủ trọn vẹn.

Ghế rung Joie Dream in the Rain với thiết kế có 3 góc độ ngả lưng cùng với 2 vị trí ngả chân mang lại cho bé cảm giác thoải mái ở nhiều tư thế từ ngồi chơi hoặc khi nằm.

Ghế rung Joie
Thiết kế có 3 góc độ ngả lưng cùng với 2 vị trí ngả chân mang lại cho bé cảm giác thoải mái

Đặc biệt, ghế này được tích hợp gồm 5 bài hát cổ điển và 5 âm thanh tự nhiên giúp bé ngủ sâu và vào giấc ngủ tự nhiên hơn. Ghế được thiết kế với khả năng tháo rời dễ dàng giúp mẹ có thể vệ sinh thường xuyên, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé.

Hiện nay, loại sản phẩm này được bán với giá 1.990.000 VNĐ, đây là mức giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều người dùng.

2. Ghế rung Joie Dreamer Rocker & Bouncer

Dòng ghế rung Joie Dreamer Rocker & Bouncer là một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa tính tiện lợi và sự thoải mái, đáp ứng được nhu cầu của bé từ nghỉ ngơi đến vui chơi. Sản phẩm được thiết kế với 3 góc ngả lưng, 2 vị trí điều chỉnh ngả chân cùng 2 chế độ rung nhẹ giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Ngoài ra, loại ghế rung Joie này có chỗ ngồi khá êm ái nhờ vào chất liệu vải hoàn toàn không bị dị ứng với da của trẻ, cùng đệm đỡ đầu phía sau định vị dễ dàng đầu và cổ cho bé, hỗ trợ không bị đau cột sống khi sử dụng. Thiết kế thanh đồ chơi có 3 món đồ bằng vải có thể xoay hoặc tháo dài giúp các bé phát triển được nhiều giác quan.

Ghế rung Joie
Sản phẩm có chất liệu an toàn cho bé

Sản phẩm chịu được trọng lượng lên đến 13kg và có thể gấp gọn giúp ba mẹ dễ dàng mang đi bất kỳ đâu, tiện lợi để chăm sóc bé. Sản phẩm hiện được bán với giá 1.990.000 VNĐ phù hợp với nhiều gia đình sử dụng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho quý phụ huynh lựa chọn được dòng ghế rung Joie phù hợp với con của mình và mang tới những trải nghiệm quý giá khi chăm sóc bé.

Tin tức liên quan
Top 4 ghế rung em bé tốt nhất hiện nay

Top 4 ghế rung em bé tốt nhất hiện nay

Gợi ý 3 ghế rung cho bé đáng mua nhất hiện nay

Gợi ý 3 ghế rung cho bé đáng mua nhất hiện nay

Ghế rung trẻ em có tốt không? Có nên mua cho em bé không?

Ghế rung trẻ em có tốt không? Có nên mua cho em bé không?

6 lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế rung cho bé sơ sinh

6 lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế rung cho bé sơ sinh

4 ưu điểm nổi bật của ghế rung dạng lưới cho bé

4 ưu điểm nổi bật của ghế rung dạng lưới cho bé

Review ghế rung Joie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Joie có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất