1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Remax RB-H10: Sự mô phỏng hoàn hảo của loa cây truyền thống

Nếu bạn đang phiền lòng vì những chiếc loa cây truyền thống chiếm vị trí quá lớn trong ngôi nhà thì đã đến lúc thay thế chúng bằng thiết bị loa bluetooth Remax RB-H10 sành điệu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khác với những mẫu loa nhỏ gọn trước đó, Remax RB-H10 không đi theo hướng tiện dụng, thời trang mà đáp ứng mục đích trang trí rõ rệt. Sản phẩm là sự mô phỏng hoàn hảo của loa cây truyền thống với chất âm tuyệt hảo. Thiết bị có trọng lượng cực nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng để bài trí trong phòng khách, phòng ngủ và điều khiển, sử dụng thông qua kết nối bluetooth.

Thông số kĩ thuật của Remax RB-H10

  • Model: Remax RB-H10
  • Nhà sản xuất: Remax
  • Trọng lượng: 1.8 kg
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: 22.8 x 20.4 x 11.5 cm
  • Dải tần: 20 Hz – 18 kHz
  • Kết nối: bluetooth 4.2, thẻ nhớ, dây cáp, kết nối micro, nhạc cụ
  • Phạm vi kết nối bluetooth: 10 mét
  • Công suất: 100 W
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Đánh giá thiết kế Remax RB-H10

Remax RB-H10 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế mô phỏng kiểu dáng của loa cây chuyên nghiệp. Nhìn từ xa, thiết bị không dây mini này có vẻ ngoài hào nhoáng và sang trọng không kém gì so với những bộ dàn âm thanh loa cây truyền thống đắt đỏ.

Remax RB-H10 được thiết kế dạng khối trụ với phần đế kim loại cách điệu. Thiết kế này giúp cho thiết bị thêm phần mảnh mai nhưng không kém sự vững chắc. Trọng lượng nhẹ chỉ hơn 1 kg có thể mang đến bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của bạn.

remax rb-h10

Dòng thiết bị loa chuyên nghiệp này là thiết kế dành riêng cho các gia đình. Do mục đích sử dụng trong gia đình mà sản phẩm được lựa chọn màu đen với lối thiết kế pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Phong cách của sản phẩm có thể phù hợp với bất cứ kiểu dáng và màu sắc nội thất nào trong nhà.

Các phím chức năng được nâng cấp lên phiên bản cảm ứng vân tay. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng điều khiển sản phẩm mà không cần tốn chút sức lực nào. Thiết kế cảm ứng còn giúp sản phẩm trở nên dễ vệ sinh hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Công suất 100W của dòng sản phẩm này đủ để biến ngôi nhà của bạn trở thành phòng thu phát nhạc hoàn hảo nhất.

Sản phẩm Remax RB-H10 xứng đáng là một trong những dòng loa không dây có chất lượng âm thanh tốt nhất trong tầm giá ở thời điểm hiện tại. Bên trong lõi thiết bị được bổ sung chip xử lý âm thanh DSP. Đây là chip set cao cấp nhất giúp cho người dùng có thể điều chỉnh và tùy biến âm thanh một cách nhanh chóng.

remax rb-h10

Không chỉ áp dụng đối với các bản nhạc, chip thông minh DSP còn có thể đọc thuật toán và xử lý tùy biến đối với các chương trình khác như: chơi game, xem phim, nghe đài… bạn cũng chắc chắn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Đánh giá chung

So với đa số sản phẩm cùng hãng, loa bluetooth Remax RB-H10 có giá cực kỳ chát nhưng chất âm cao cấp, thiết kế hiện đại của nó sẽ biến sự đầu tư của bạn trở nên giá trị. Vậy nên nếu bạn là một fan của thương hiệu Remax và muốn nâng tầm không gian giải trí gia đình mình thì có thể cân nhắc H10 nhé.

Giá tham khảo: 8.500.000

Tin tức liên quan
6 loa bluetooth âm thanh chất 'hút khách' nhất 2022

6 loa bluetooth âm thanh chất 'hút khách' nhất 2022

10 loa Karaoke Bluetooth cao cấp chính hãng âm thanh đã nhất 2020

10 loa Karaoke Bluetooth cao cấp chính hãng âm thanh đã nhất 2020

Đánh giá nhanh loa bluetooth Yamaha WX-030

Đánh giá nhanh loa bluetooth Yamaha WX-030

Đánh giá loa bluetooth không dây LG Xboom Go PL2

Đánh giá loa bluetooth không dây LG Xboom Go PL2

Đánh giá loa không dây Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4

Đánh giá loa không dây Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4

6 loa bluetooth âm thanh hay để nghe nhạc Tết 2022

6 loa bluetooth âm thanh hay để nghe nhạc Tết 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất