1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Queen Mobile - Điểm đến của fan công nghệ và điện thoại chính hãng

Queen Mobile là một hệ thống bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện chính hãng tại Việt Nam. Thương hiệu được thành lập vào năm 2015 bởi Công ty TNHH HT QUEEN, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Queen Mobile chuyên cung cấp điện thoại, máy tính bảng của các thương hiệu nổi tiếng

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các điện thoại di động, máy tính bảng và phụ kiện, cho tới hiện tại Queen Mobile là địa chỉ quen thuộc của người mua nhờ phân phối đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng

  • iPhone, iPad các dòng sản phẩm Apple
  • Điện thoại Samsung, máy tính bảng Samsung và các sản phẩm thương hiệu Samsung khác
  • Các dòng điện thoại của các thương hiệu Oppo, Xiaomi, Nubia, Realme, OnePlus
  • Điện thoại pin khủng của các thương hiệu OUkitel, Doogee, Unihertz, Hotwav, Ulefone

Ít có cửa hàng điện thoại di động uy tín nào trên thị trường lại có được kho rất đa dạng các dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu từ giá rẻ bình dân tới các dòng điện thoại cao cấp như Queen Mobile. Do đó, chỉ cần có nhu cầu mua điện thoại, Queen Mobile sẽ đưa tới cho khách hàng bất kỳ dòng điện thoại nào mà bạn mong muốn. 

queen mobile
Queen Mobile chuyên cung cấp điện thoại, máy tính bảng của các thương hiệu nổi tiếng (Ảnh: Queen Mobile).

2. 5 Lý do nên mua điện thoại tại Queen Mobile

Trên thị trường hiện nay không thiếu các cửa hàng bán điện thoại uy tín, nhưng với Queen Mobile khách hàng sẽ được tận hưởng những điều mà không phải nơi bán nào cũng có được. 

Thứ nhất là sản phẩm uy tín, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ

Các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, tai nghe… được Queen Mobile nhập trực tiếp từ các nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm được bán tại Queen Mobile luôn có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, và người sử dụng được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng đầy đủ. 

Ngay cả với các sản phẩm đã qua sử dụng thì đều được các kỹ thuật viên của Queen Mobile kiểm tra kỹ càng cũng như khắc phục các trục trặc trước khi tới tay của người sử dụng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Thứ 2 là bảo hành dài hạn giúp người mua an tâm

Với các sản phẩm mới fullbox, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng như công bố tùy hãng đối với từng sản phẩm. 

Các sản phẩm không có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam, hoặc sản phẩm đã qua sử dụng được phân phối tại Queen Mobile sẽ có những chính sách bảo hành riêng tại cửa hàng, với thời gian và các hạng mục được ghi đầy đủ khi mua. Điều này giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn. 

các sản phẩm của queen mobile
Queen Mobile phân phối điện thoại của nhiều thương hiệu nổi tiếng (Ảnh: Queen Mobile).

Thứ 3 là Giá cả cạnh tranh

Nếu như bạn đang cần tìm cửa hàng bán điện thoại giá rẻ uy tín thì chắc chắn Queen Mobile luôn là cái tên hàng đầu mà bạn bạn có thể cân nhắc. Các sản phẩm tại cửa hàng Queen Mobile đều có mức giá bán cạnh tranh so với các nơi bán khác trên thị trường, giúp người mua tiết kiệm tiền. 

Ngoài ra, Queen Mobile luôn có những chương trình khuyến mãi tặng kèm (như mua điện thoại tặng dán kính cường lực, tặng ốp lưng, áo mưa…) và giảm giá giúp người mua có nhiều lợi ích hơn. 

Thứ 4 là Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Queen Mobile sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Thứ 5 là Mua hàng linh hoạt, thanh toán linh hoạt

Với hệ thống cửa hàng online, dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng chỉ cần “click chuột” là chiếc điện thoại, máy tính bảng mong muốn sẽ được vận chuyển tới tận nhà mà không cần mất công tới cửa hàng. Người mua muốn trải nghiệm sản phẩm cũng có thế tới các cửa hàng của Queen Mobile để xem và mua hàng. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn linh hoạt các hình thức thanh toán (cod, tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử…) và có thể mua trả góp linh hoạt. 

queen mobile là điểm đến của nhiều fan công nghệ
Queen Mobile – Điểm đến của fan công nghệ và điện thoại chính hãng (Ảnh: Queen Mobile).

3. Đánh giá của người mua điện thoại Queen Mobile

Với loạt các ưu điểm trên đây thì Queen Mobile đã là địa chỉ quen thuộc mà nhiều khách hàng tìm tới khi có nhu cầu mua điện thoại. Hầu hết khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng khi mua các sản phẩm tại cửa hàng điện thoại Queen Mobile:

“Mình mua Samsung Galaxy S22 Ultra tại Queen Mobile, sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Giá cả hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình.” – Nguyễn Văn Vương

“Mình mua Galaxy Tab S8 Plus tại Queen Mobile, sản phẩm chính hãng, chạy mượt mà. Bảo hành chu đáo, mình rất hài lòng.” – Trần Quỳnh Nhi

“Mình mua Galaxy Watch 4 tại Queen Mobile, sản phẩm chính hãng, thiết kế đẹp. Mình rất recommend Queen Mobile cho mọi người.” – Lê Tấn ĐẠt

Khách hàng có nhu cầu mua điện thoại có thể liên hệ

Queen Mobile – 287 đường 3/2 phường 10 quận 10 TP Hồ Chí Minh

Email: contact@queenmobile.vn

Hotline: 19003190 | 0906849968

Tin tức liên quan
Viostore – Cửa hàng bán iPhone, điện thoại Samsung giá rẻ

Viostore – Cửa hàng bán iPhone, điện thoại Samsung giá rẻ

BVTmobile - Cửa hàng điện thoại di động chính hãng giá tốt tại Tp Hồ Chí Minh

BVTmobile - Cửa hàng điện thoại di động chính hãng giá tốt tại Tp Hồ Chí Minh

Galaxy Di Động - địa chỉ mua điện thoại iPhone, Samsung giá rẻ tại Hà Nội

Galaxy Di Động - địa chỉ mua điện thoại iPhone, Samsung giá rẻ tại Hà Nội

Điện thoại giá rẻ: Chọn Nokia X hay ZenFone 4?

Điện thoại giá rẻ: Chọn Nokia X hay ZenFone 4?

So sánh giá điện thoại Samsung rẻ nhất tháng 8/2016

So sánh giá điện thoại Samsung rẻ nhất tháng 8/2016

5 điện thoại giá rẻ nổi bật của năm 2013

5 điện thoại giá rẻ nổi bật của năm 2013

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất