1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt trần Royal và những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Để có thể hiểu hơn về các ưu điểm nổi bật của quạt trần Royal thì các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi nhắc đến dòng quạt trần cao cấp dành cho giới nhà giàu thì không thể không nhắc đến quạt trần Royal. Quạt trần Royal đến từ thương hiệu quạt trần cao cấp Royal đã tạo được vị trí nhất định trên thị trường quạt trần Việt Nam cũng như trên thế giới.

Những chiếc quạt trần Royal được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, tinh tế trong từng chất liệu cũng như được tích hợp nhiều các tiện ích đặc biệt. Ngoài ra sản phẩm quạt trần này còn được trang bị với công suất phù hợp giúp tạo nên luồng gió mát hoàn hảo cho không gian trong những ngày hè nắng nóng. Để có thể hiểu hơn về các ưu điểm nổi bật của quạt trần Royal thì các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Quạt trần Royal có ưu điểm gì?

Dòng quạt trần Royal với nhiều các ưu điểm nổi bật sau đây đang dần dần chinh phục được người tiêu dùng đó là:

  • Mang đến luồng gió mát tự nhiên và lưu thông không khí tốt

Vào những ngày hè nắng nóng thì việc sử dụng quạt trần Royal chính là biện pháp hoàn hảo và tối ưu nhất để mang đến một không gian mát mẻ. Sử dụng quạt trần Royal không chỉ giúp làm giảm nhiệt độ của căn phòng một cách đột ngột hay phải trực tiếp như việc sử dụng máy điều hòa. Mà thay vào đó thì nó sẽ tạo ra luồng không khí mát tự nhiên cùng với cánh quạt rộng giúp lan tỏa được hơi mát được đều hơn.

Ngoài ra quạt trần Royal còn được trang bị nhiều tốc độ gió khác nhau nên các bạn sẽ rất tiện lợi khi sử dụng.

Quạt trần trang trí Royal Uragano
Quạt trần trang trí Royal Uragano
  • Tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối ưu

Với việc sử dụng quạt trần Royal không chỉ giúp tạo nên một luồng gió mát hoàn hảo mà chúng còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối ưu cho gia đình bạn. Với động cơ DC nên quạt siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra quạt trần Royal còn trang bị thêm bóng đèn led được cải tiến với công suất 18W mang ánh sáng vàng vừa tạo nên không gian ấm áp vừa giúp tiết kiệm được một khoản ngân sách.

  • Đảm bảo an toàn

Quạt trần Royal đã trải qua quá trình kiểm tra thử nghiệm vô cùng nghiêm ngặt từ kiểm tra CFM, sự rung lắc, tuổi thọ của từng chiếc quạt. Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của quạt.

Ngoài ra quạt trần Royal còn được tích hợp thêm nhiều các tiện ích khác như chế độ đảo chiều quay, thay đổi ánh sáng đèn, chế độ hẹn giờ tắt khi ngủ và 6 tốc độ…

  • Đảm bảo về chất lượng

Quạt trần Royal chinh phục được người tiêu dùng không chỉ kiểu dáng đẹp mắt mà chất lượng của quạt cũng vô cùng tốt. Quạt được trang bị với động cơ DC được làm bằng chất liệu Aluminum siêu nhẹ, có độ bền cao giúp quạt vận hành êm ái trong suốt 24 tiếng.

Quạt trần ROYAL Samara LED
Quạt trần ROYAL Samara LED

Những mẫu quạt trần Royal đang rất được ưa chuộng

Tiếp đến hãy cùng chúng mình tham khảo ngay những mẫu quạt trần Royal hiện đang được ưa chuộng nhất trong thời gian này nhé.

  • Quạt trần trang trí Royal Uragano

Quạt trần trang trí Royal Uragano với 5 cánh nhựa PC cao cấp bao gồm các màu để các bạn lựa chọn đó là trắng, nâu, vàng, đỏ. Quạt có kích thước động cơ là 188*25cm và sải cánh là 1382 mm. Với bầu quạt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không bị gỉ sắt hay oxi hóa, ố màu. Quạt được trang bị điều khiển từ xa với 3 tốc độ gió để cho các bạn lựa chọn.

  • Quạt trần Royal Phuket Light

Quạt thiết kế với 4 cánh hình lá cọ với chất liệu ABS cao cấp, có khả năng chịu nước, chịu nhiệt cao và màu của cánh quạt là màu Roman Bronze.

Quạt trần Royal Phuket Light thích hợp để lắp đặt cho không gian phòng khách, khách sạn, khu resort…với diện tích phòng khoảng 16 – 30m2. Quạt còn có tính năng đổi chiều giúp làm ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè.

Quạt trần Royal Phuket Light
Quạt trần Royal Phuket Light
  • Quạt trần ROYAL Samara LED

Thiết kế với kiểu dáng hiện đại được làm bằng 3 cánh gỗ tự nhiên nguyên khối được thiết kế sát trần chuyên sử dụng trần nhà thấp, căn hộ có trần thấp. Với động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng lên đến 70% giúp quạt vận hành êm ái, tạo ra được lượng gió lớn.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng mình về những ưu điểm vượt trội đến từ quạt trần Royal. Quạt trần Royal với kiểu dáng độc đáo, đa dạng mẫu mã cùng với chất lượng tốt xứng đáng là dòng quạt trần được nhiều người tiêu dùng khá giả tin dùng.

Tin tức liên quan
Top 5 quạt trần Royal cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 quạt trần Royal cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất lượng quạt trần Panasonic F-60MZ2-S như thế nào?

Chất lượng quạt trần Panasonic F-60MZ2-S như thế nào?

Mẫu quạt trần đèn chùm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Mẫu quạt trần đèn chùm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Công suất quạt trần Điện Cơ là bao nhiêu?

Công suất quạt trần Điện Cơ là bao nhiêu?

Hướng dẫn lựa chọn kích thước quạt trần phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn kích thước quạt trần phù hợp

Khám phá chất lượng của quạt trần Fengye FY962

Khám phá chất lượng của quạt trần Fengye FY962

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất