1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt trần Panasonic sở hữu những ưu điểm của là gì?

Quạt trần Panasonic có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ưu điểm, phân loại của quạt trần Panasonic trong bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tâm lý của người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào thì đều tìm đến những thương hiệu uy tín để có thể đảm bảo được độ bền và chất lượng. Và đối với quạt trần cũng vậy người tiêu dùng cũng ưa chuộng thương hiệu uy tín để có chất lượng, độ bền và hiệu quả làm mát tốt nhất. 

Nếu như tìm kiếm thương hiệu quạt trần uy tín thì tất nhiên phải kể đến quạt trần Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ gia dụng, điện lạnh. Vậy thì quạt trần Panasonic có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ưu điểm, phân loại của quạt trần Panasonic nhé. 

Ưu điểm của quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic đến từ thương hiệu Panasonic của Nhật Bản. Với quạt trần Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Mang đến chất lượng gió đồng đều, với tốc độ quay êm ái, khi máy hoạt động không gây ra tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt.
  • Được trang bị hệ thống móc treo một cách chắc chắn, do đó sẽ tránh được tối đa các sự cố không mong muốn khi sử dụng, giúp quạt sử dụng an toàn hơn.
  • Có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, hầu như khi sử dụng quạt trần Panasonic thì không bao giờ xảy ra hỏng hóc.
Ưu điểm của quạt trần Panasonic
Ưu điểm của quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic được phân loại như thế nào?

Quạt trần Panasonic hiện trên thị trường được chia làm 3 loại chính đó là 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh.

  • Quạt trần Panasonic 3 cánh

Đây là dòng quạt trần truyền thống ra đời đầu tiên trong tất cả các dòng quạt trần. Quạt trần Panasonic với kiểu dáng đơn giản do đó thường hay được sử dụng cho những không gian như bệnh viện, trường học, cửa hàng, phòng khách…Quạt có sải cánh trung bình khoảng 150cm do đó mà khi quay, cánh lướt gió một cách êm ái, không gây ra tiếng ồn.

  • Quạt trần Panasonic 4 cánh và quạt trần Panasonic 5 cánh

Được thiết kế với số cánh nhiều hơn quạt trần Panasonic 3 cánh thì 2 loại quạt này cũng có tính thẩm mỹ cao hơn, với sải cánh rộng hơn chính vì vậy mà nó thường được sử dụng cho các không gian như khách sạn, nhà hàng, phòng khách của gia đình…

Những chiếc quạt trần Panasonic bán chạy nhất hiện nay

Sau đây chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu quạt trần Panasonic hiện đang bán rất chạy ở trên thị trường để các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

Quạt có chiều dài ti là 50cm và được trang bị đến 5 tốc độ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được tốc độ phù hợp. Ngoài ra quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 còn được trang bị thêm dây an toàn và khả năng ngắt tự động đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng.

Giá: 990.000 đồng.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

2. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S

Quạt có chiều dài ti là 30cm nên chỉ thích hợp cho những không gian có trần nhà thấp. Được trang bị đến 5 tốc độ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được tốc độ phù hợp. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S được trang bị hệ thống tự ngắt khi quạt hoạt động quá tải do đó sẽ đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Giá; 990.000 đồng.

3. Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG

Có cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp và sợi thủy tinh được thiết kế 3D mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Với 3 tốc độ gió, chiều dài ti là 30cm hoàn toàn không gây tiếng ồn hay khó chịu khi hoạt động. Ngoài ra quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG còn được trang bị điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ…mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Giá: 2.090.000 đồng

4. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Được trang bị đến 7 tốc độ gió, trong đó còn có cả chế độ gió tự nhiên và chế độ gió trong lúc ngủ nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK được trang bị thêm chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng nên bạn không phải lo lắng đến vấn đề phải thức giấc giữa chừng để tắt quạt vừa giúp tiết kiệm được điện năng.

Giá: 4.390.000 đồng.

Vậy là chúng mình đã vừa chia sẻ đến các bạn những ưu điểm nổi bật của quạt trần Panasonic, cũng như giới thiệu những mẫu quạt trần Panasonic đang hot hiện nay. Qua đây các bạn cũng đã có thể tự tin lựa chọn được một sản phẩm quạt trần phù hợp để sử dụng.

Tin tức liên quan
Top 4 quạt trần panasonic 3 cánh được yêu thích hiện nay

Top 4 quạt trần panasonic 3 cánh được yêu thích hiện nay

Đánh giá quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S có tốt không?

Đánh giá quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S có tốt không?

Review 3 mẫu quạt trần 3 cánh Panasonic bán chạy nhất 2021

Review 3 mẫu quạt trần 3 cánh Panasonic bán chạy nhất 2021

Review chi tiết về quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL

Review chi tiết về quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL

Top 3 quạt trần Panasonic 4 cánh được ưa chuộng thị trường hiện nay

Top 3 quạt trần Panasonic 4 cánh được ưa chuộng thị trường hiện nay

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất