1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B không chỉ giúp làm mát mà còn có nhiều tính năng hữu ích khác mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, quạt trần là một thiết bị điện gia dụng phổ biến với người tiêu dùng. Bởi sản phẩm này nổi bật bởi khả năng tạo gió, luân chuyển không khí mang đến luồng gió mát mẻ, thoáng đãng cho cả căn phòng của bạn. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc quạt trần tốt, tiết kiệm điện thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết dưới đây Websosanh xin giới thiệu mẫu quạt trần Airfusion Akamani 2810B, một mẫu quạt đến từ thương hiệu Hokyto.

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B có thật sự tốt không?

Ngày nay xu hướng sử dụng điều hoà để làm mát đang trở thành lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên không phải bất kỳ vị trí nào người dùng cũng có thể sử dụng điều hoà. Chưa kế khi sử dụng điều hoà còn là tác nhân gây nhiều bệnh về đường hô hấp đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ. Chính vì vậy giải pháp dành cho bạn ở đây chính là dòng quạt trần Airfusion Akamani 2810B. Vậy liệu rằng dòng sản phẩm này có thật sự tốt không?

1. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại, kết hợp giữa đèn và quạt trần. Quạt nặng 10,15kg. treo trên giá đỡ đặc biệt. Có thể treo trên trần nhà với độ nghiêng lên đến 20 độ C.

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B
Quạt trần Airfusion Akamani 2810B có thiết kế hiện đại

Quạt có đường kính 1,24m. Chiều cao 34,5cm phù hợp với phòng có chiều cao từ 2,7m trở lên. Tùy theo chiều cao của căn phòng mà bạn có thể chọn lắp đặt ty ngắn hay dài.

2. Quạt trần 5 cánh Airfusion Akamani 2810B

Với 5 cánh quạt được làm từ nhựa ABS sơn phủ chống mối mọt, bám hơi giúp cánh bền bỉ, không bị cong vênh theo thời gian. Quạt có lưu lượng gió tối đa 16.300 CFM siêu mát, vận hành êm ái không gây tiếng ồn.

3. Đèn LED với 3 chế độ màu

Quạt còn được trang bị đèn LED 18W, với 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo không gian ấm cúng hay sang trọng tùy theo sở thích của bạn.

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B
Airfusion Akamani 2810B tích hợp hệ thống đèn led với 3 chế độ màu

4. Động cơ DC tiết kiệm điện

Thân quạt trần được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn có tác dụng ngăn hơi nước và bụi bẩn. Bên trong là khối động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay lên đến 230 vòng/phút chỉ có công suất tối đa là 50W. Bên cạnh đó quạt còn tích hợp công nghệ tiết kiệm DC. Với công suất này bạn hoàn toàn có thể an tâm về tiền điện hàng tháng. Vì quạt chỉ tiêu thụ 1 lượng điện năng cho 20 giờ hoạt động liên tục.

5. CO/CQ đầy đủ

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B đạt các chứng chỉ về chất lượng, xuất xứ sản phẩm CO/CQ. Chứng nhận QuaTest, dán tem năng lượng. Những giấy tờ này chỉ có đối với hàng thật chính hãng. Và là cơ sở để khách hàng chứng minh hàng thật, hàng giả.

Giá quạt trần đèn Airfusion Akamani 2810B có đắt không?

Với mức giá 3.390.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc quạt trần Airfusion Akamani 2810B. Với thiết kế bắt mắt, công suất mạnh mẽ, dễ sử dụng và sản phẩm cũng đến từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Quạt trần Airfusion Akamani 2810B
Giá Airfusion Akamani 2810B khá hợp lý với những gì mà chúng mang lại

Có nên mua quạt trần Airfusion Akamani 2810B hay không?

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thấy rằng dòng quạt trần đèn Airfusion Akamani 2810B chính là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.  Để sở hữu ngay chiếc quạt trần Airfusion Akamani 2810B chính hãng với giá ưu đãi nhất. Bạn đừng quên truy cập vào Websosanh, tại đây là trang so sánh giá từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn được mức giá phù hợp cũng như địa chỉ phân phối chính hãng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất