1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt trần 4 cánh Pana có ưu điểm gì? Sản phẩm nào tốt nhất hiện nay

Quạt trần 4 cánh chiếm đại đa số mẫu mã của quạt trần Panasonic. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về quạt trần 4 cánh Pana nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần Panasonic là sản phẩm không hề xa lạ trên thị trường không chỉ Việt Nam mà cả quốc tế. Quạt trần Panasonic với nhiều ưu điểm như có thể lắp đặt ở nhiều không gian, vị trí khác nhau, độ an toàn luôn được đảm bảo nên đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ điện gia dụng. Quạt trần 4 cánh chiếm đại đa số mẫu mã của quạt trần Panasonic. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về quạt trần 4 cánh Pana nhé.

Ưu điểm của quạt trần 4 cánh Pana

  • Chất lượng tốt: panasonic sản xuất theo quy trình hoàn chỉnh, khép kín và được kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Thiết kế tinh tế:  quạt trần 4 cánh Panasonic đa phần đều được thiết kế khá đơn giản song lại rất tinh tế. Màu sắc chủ đạo của quạt đó là vàng bạc, đen… do đó người tiêu dùng có thể lựa chọn mẫu quạt có màu sắc phù hợp với không gian phòng.
  • Cấp độ gió lớn: quạt trần 4 cánh Panasonic tạo ra một lượng gió rất lớn, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng  nhờ làn gió mát như tự nhiên. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh mức gió với chiếc điều khiển từ xa rất tiện lợi
  • Độ bền cao: với thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, bạn không phải lo về chất lượng của sản phẩm quạt trần 4 cánh. Quạt trần có độ bền cao, có khả năng chống chịu trước những tác nhân từ môi trường ngoài.
  • Ngoài ra giá thành của quạt trần Panasonic 4 cánh cũng tương đối rẻ nên rất phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt.
Ưu điểm của quạt trần 4 cánh Pana
Ưu điểm của quạt trần 4 cánh Pana

Cấu tạo quạt trần 4 cánh Pana

Máy quạt trần 4 cánh Pana được cấu tạo như sau:

 

1. Động cơ điện

 

Cũng giống như những chiếc quạt trần thông thường, quạt trần 4 cánh Panasonic  cấu tạo gồm ba bộ phận cơ bản là động cơ điện, cánh quạt và bộ điều tốc.

Động cơ điện gồm 2 bộ phận chính là Roto và Stato. Là bộ phận quan trọng nhất quyết định sự hoạt động của quạt trần 4 cánh Panasonic.

Cấu tạo quạt trần 4 cánh Pana

 

2. Cánh quạt

 

Quạt trần 4 cánh panasonic gồm 4 cánh, hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khi đang hoạt động ở vận tốc cao.

 

3. Bộ điều tốc

 

Bộ điều tốc giúp người dùng điều chỉnh tốc độ gió tùy theo mong muốn, gồm nhiều mức độ gió khác nhau, từ thấp đến cao cũng như dùng để mở, tắt quạt.

2 Chiếc quạt trần 4 cánh Pana đang được ưa chuộng hiện nay

Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 2 chiếc quạt trần 4 cánh Pana hiện đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Quạt trần Pana 4 cánh F-56MZG

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MZG được trang bị nhiều tính năng vô cùng tiện ích cho người dùng. Quạt có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió khác nhau để người dùng chọn lựa. Chế độ Sleep mode có thể thay đổi tốc độ gió theo nhịp sinh học của người dùng cũng như thời tiết của môi trường xung quanh.

Quạt trần Pana 4 cánh F-56MZG
Quạt trần Pana 4 cánh F-56MZG

Chức năng hẹn giờ có thể được coi là tính năng tiện lợi tuyệt vời của quạt trần 4 cánh panasonic Ngoài ra, việc nhà sản xuất phủ lớp sơn chống rỉ sét lên cánh quạt giúp quạt vận hành bền bỉ, ít bị hao mòn và hư hỏng.

Chiều dài ti quạt lên đến 40cm rất phù hợp với không gian xinh xắn của gian nhà bạn.  Quạt được trang bị dây an toàn để động cơ và cánh quạt không rời khỏi ti. Chức năng ngắt mạch tự động khi người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài, giúp tránh cháy nổ quạt, an toàn cho bạn.

2. Quạt trần Pana 4 cánh F-56XPG

Quạt trần 4 cánh panasonic có remote điều khiển từ xa. Với các chức năng điều chỉnh tốc độ gió hay cài đặt hẹn giờ tắt bạn chỉ cần nhấn vào nút thế là xong mà không phải di chuyển đến gần quạt.

Quạt trần Pana 4 cánh F-56XPG
Quạt trần Pana 4 cánh F-56XPG

Để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, quạt được nhà sản xuất trang bị 3 cấp độ an toàn khác nhau: an toàn, công tắc ngắt an toàn và khóa an toàn. Lưu lượng gió mà quạt có thể tạo ra lên đến 191 m3/phút, vì thế tăng hiệu quả làm mát cho không gian của bạn. Kích thước của ti quạt chỉ khoảng 30cm nên phù hợp với những căn hộ có trần thấp

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể hiểu hơn về quạt trần 4 cánh Pana. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc quạt trần thì chúng tôi tin chắc rằng quạt trần Pana 4 cánh sẽ không là một sự lựa chọn tồi.

Tin tức liên quan
Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng được ưa chuộng nhất

Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng được ưa chuộng nhất

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh hay 4 cánh, 5 cánh?

Thông tin chi tiết về quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg

Thông tin chi tiết về quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg

Nên mua quạt trần Panasonic 4 cánh nào tốt hiện nay?

Nên mua quạt trần Panasonic 4 cánh nào tốt hiện nay?

Quạt trần 4 cánh Panasonic loại nào tốt hiện nay?

Quạt trần 4 cánh Panasonic loại nào tốt hiện nay?

Top 4 quạt trần panasonic 3 cánh được yêu thích hiện nay

Top 4 quạt trần panasonic 3 cánh được yêu thích hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất