1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt tháp Unold 86890 lọc không khí

Quạt tháp Unold 86890 được chế tạo với những tính năng vượt trội, phù hợp với nhu cầu hiện đại ngày nay. Với sản phẩm này, bạn có được những tiện ích như điều khiển từ xa, hẹn giờ, chế độ gió đa dạng, công suất lớn,…

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt tháp lọc không khí Unold 86890 là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Thông số kỹ thuật, ưu nhược điểm của sản phẩm có phù hợp với gia đình bạn không? Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ thông tin chi tiết quạt tháp Unold 86890 giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. Thông số kỹ thuật quạt tháp Unold 86890

Thông số kỹ thuật quạt tháp Unold 86890
Thông số kỹ thuật quạt tháp Unold 86890
  • Điện áp: 230 Vol
  • Công suất: 40w
  • Công suất: 40 W, 220-240 V ~, 50/60 Hz
  • Kích thước (WxDxH): xấp xỉ. 28 x 28 x 111 cm
  • Màu sắc: trắng / đen
  • Phụ kiện: điều khiển từ xa bằng pin

2. Quạt tháp Unold 86890 vận hành âm ái

Sản phẩm khi sử dụng hầu như không phát ra tiếng ồn hoặc quá nhỏ để bạn có thể nhận ra. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng, kể cả trong giấc ngủ cũng không hề phát ra tiếng ồn. Gia đình có trẻ nhỏ, người già, người khó ngủ thì đây là sản phẩm rất thích hợp sử dụng.

3. Quạt tháp Unold 86890 dễ dàng sử dụng với 3 chế vận hành

Quạt tháp Unold 86890 dễ dàng sử dụng với 3 chế vận hành
Quạt tháp Unold 86890 dễ dàng sử dụng với 3 chế vận hành

Quạt tháp Unold 86890 đặc biệt hơn các loại quạt thông thường ở chỗ người dùng có thể lựa chọn loại gió mà mình cần với 3 chế độ hoạt động đặc trưng: Normal (gió bình thường), Nature (gió tự nhiên như gió trời) và Sleep (gió nhẹ, làm cho giấc ngủ sâu và thoải mái hơn). Và với 3 mức điều khiển tốc độ (thấp / trung bình / cao), cường độ có thể được lựa chọn theo sở thích cá nhân của bạn hoặc nhiệt độ phòng mong muốn.

4. Công nghệ tiên phong của quạt tháp Unold 86890

Công nghệ tạo gió của Unold 86890 khác biệt hoàn toàn so với các loại quạt truyền thống trên thị trường. Unold 86890 hoạt động với sự trợ giúp của động cơ quay trục hình trụ, gắn các cánh lồng tương tự như các cánh quạt được tìm thấy trong máy điều hòa không khí để đảm bảo luồng không khí phù hợp. Luồng gió thẳng đứng cho phép phân phối không khí mát mẻ và đồng đều khắp phòng.

Do khác biệt với các loại quạt truyền thống nên Unold 86890 không làm mất oxy, không làm khô da khi đặt trong phòng kín. Đây giống như một chiếc điều hòa thu nhỏ, mát lạnh dễ chịu nhưng không bị khô, rất tốt cho những người mắc bệnh về đường hô hấp. Giữ nguyên những ưu điểm và loại bỏ những nhược điểm, có thể nói Unold 86890 là sự kết hợp hoàn hảo giữa điều hòa và quạt thông thường.

5. Quạt tháp lọc gió Unold 86890 tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ

Quạt tháp lọc gió Unold 86890 tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ
Quạt tháp lọc gió Unold 86890 tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ

Nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm này những tính năng, đặc điểm giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Đó là các chế độ gió ở các cấp độ làm mát khác nhau phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, hạn chế lãng phí điện năng. Hơn nữa, tính năng hẹn giờ giúp bạn chủ động sử dụng quạt khi đi ngủ, hay phải đi ra ngoài. Điều này giúp quạt sử dụng điện năng một cách tốt nhất.

Quạt thuộc thương hiệu Unold của Đức nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ và công nghệ hiện đại. Do đó, những tính năng và ưu điểm của sản phẩm được trang bị nhằm đáp ứng những yêu cầu cần thiết của người dùng hiện nay như: bảo vệ sức khỏe, chống ô nhiễm môi trường, tiết kiệm điện năng …

Có thể thấy, quạt tháp Unold 86890 được chế tạo với những tính năng vượt trội, phù hợp với nhu cầu hiện đại ngày nay. Với sản phẩm này, bạn có được những tiện ích như điều khiển từ xa, hẹn giờ, chế độ gió đa dạng, công suất lớn,… Tất cả những tính năng này khiến người tiêu dùng yêu thích lựa chọn sử dụng.

Tin tức liên quan
Đánh giá quạt tháp Unold 86890 có tốt không?

Đánh giá quạt tháp Unold 86890 có tốt không?

Nên mua quạt tháp Unold 86890 hay Tiross TS9180?

Nên mua quạt tháp Unold 86890 hay Tiross TS9180?

Quạt tháp là gì? Nên lựa chọn quạt tháp nào để sử dụng?

Quạt tháp là gì? Nên lựa chọn quạt tháp nào để sử dụng?

Có nên mua quạt tháp Stadler Form Peter để sử dụng không?

Có nên mua quạt tháp Stadler Form Peter để sử dụng không?

Quạt tháp Panworld PW-069H có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Quạt tháp Panworld PW-069H có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Top 3 quạt tháp Tiross được ưa chuộng nhất

Top 3 quạt tháp Tiross được ưa chuộng nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất