1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 tuy có thiết kế cực nhỏ gọn, nhưng hiệu quả giúp điều hoà không khí, ổn định nhiệt độ trong phòng dùng điều hoà cực kỳ tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vào mùa hè oi bức, để giúp làm mát không gian hiệu quả, nhưng không có nhiều chi phí để mua điều hoà thì hãy thử tham khảo dòng quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm mát hiệu quả, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Quạt đối lưu Iris Ohyama PCF-HE18 có tốt không?

Iris Ohyama PCF-HE18 là dòng quạt đối lưu không khí thông minh, mới ra mắt cách đây không lâu dành cho không gian có diện tích vừa và nhỏ, nhất là trong khi sử dụng điều hoà làm mát hoặc không. Quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể để bàn, để giường hay đặt dưới sàn nhà dễ dàng, tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích. Chưa kể, Iris Ohyama PCF-HE18 có trọng lượng chỉ khoảng 1.4kg, nên việc mang vác, di chuyển ở đâu cũng rất tiện lợi.

Quạt đối lưu Iris Ohyama PCF-HE18 thiết kế tinh tế
Quạt đối lưu Iris Ohyama PCF-HE18 thiết kế tinh tế

Cùng với đó, quạt có gam màu trắng tinh, cùng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, tăng độ bền, chống bám bụi và giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 còn có thiết kế luồng gió lốc xoáy hiện đại, góp phần nâng cao hiệu quả gió thổi xa tốt hơn, lưu thông không khí dễ dàng và giúp nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định. Thông thường, quạt sẽ sử dụng trong phòng có điều hoà để hỗ trợ khuếch tán không khí lạnh ra mọi vị trí, hoặc tập trung đến những điểm trong phòng mong muốn tuỳ theo nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt, quạt Iris Ohyama PCF-HE18 tuy nhỏ nhưng lại có hiệu quả làm mát cao khi có tới 3 chế độ làm mát hiện đại, cùng chế độ tự động tuỳ chỉnh hướng quạt lên tới 360 độ. Từ đó giúp điều hoà không phả trực tiếp vào người khi ngủ, tránh gây khó chịu, đau đầu, cảm lạnh. Đúng như tên gọi của nó, quạt đối lưu giúp điều chỉnh hướng khí mát giữ cho nhiệt độ cả phòng luôn phù hợp mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Hiệu quả làm mát không gian quạt Iris Ohyama PCF-HE18 tốt
Hiệu quả làm mát không gian quạt Iris Ohyama PCF-HE18 tốt

Thay vào đó, không khí sẽ được lưu thông hiệu quả, phân thành nhiều tầng, khu vực khác nhau, tạo sự chênh lệch nhiệt độ trong phòng để không gây sự bí bách hay khó chịu khi sử dụng. Đồng thời, Iris Ohyama PCF-HE18 còn được thiết kế với hệ thống lồng quạt thông minh, khăng khít nên luồng gió khi toả ra được thổi đi xa và rộng hơn.

Nhờ việc trang bị nhiều chức năng hiện đại, thiết kế tinh tế, cùng chất liệu an toàn nên Iris Ohyama PCF-HE18 đã đạt được chứng nhận CB. Hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng chống chọi lại mùa hè oi bức.

Giá quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 bao nhiêu?

Là dòng quạt đối lưu không khí cao cấp, nhưng giá quạt Iris Ohyama PCF-HE18 cũng tương đối hợp lý chỉ khoảng 500.000đ. Tuỳ thuộc vào từng địa chỉ phân phối sẽ có mức giá khác nhau, nhưng mọi người yên tâm không quá chênh lệch. Đồng thời, nhìn chung mức giá này không quá cao, mặc dù kích thước hơi nhỏ gọn nhưng hứa hẹn sẽ mang tới hiệu quả làm mát vượt trội.

Giá quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 hợp lý
Giá quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18 hợp lý

Có nên mua quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HE18?

Từ những đánh giá trên có thể thấy chiếc quạt đối lưu Iris Ohyama PCF-HE18 là một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, kích thước quạt khá nhỏ gọn, chỉ thích hợp sử dụng trong không gian khoảng 20m2 như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc… Nếu như bạn đang tìm chiếc quạt có công suất lớn, sử dụng cho không gian phòng rộng lớn thì item này có lẽ không phù hợp. Còn nếu bạn đáp ứng được yếu tố này, cùng với tài chính hợp lý thì hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư, sử dụng.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách vệ sinh quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12

Hướng dẫn cách vệ sinh quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SM12

Vì sao nên mua và sử dụng quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C

Vì sao nên mua và sử dụng quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SC15C

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 có gì chất lượng?

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-HEK18 có gì chất lượng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất