1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt điều hòa Kachi MK21: Công suất mạnh mẽ mát lạnh và êm ái cho mọi không gian

Quạt điều hòa Kachi MK21 với lưu lượng gió lên đến 3500 m3/giờ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về hiệu năng làm mát trong những không gian từ nhỏ đến lớn trong khi độ ồn chỉ là dưới 50 dB.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hòa Kachi MK21 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng với nhiều ưu điểm nổi bật. Máy có công suất 135W, phù hợp với nhu cầu làm mát hộ gia đình hoặc mục đích kinh doanh. Nếu đang tham khảo, tìm mua các loại máy làm mát thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Kachi MK21 trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của máy làm mát Kachi MK21

Tiện dụng và di động

Một trong những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Kachi MK21 chính là tính tiện dụng và di động. Sản phẩm được trang bị bánh xe mượt mà giúp di chuyển dễ dàng đến bất kỳ nơi nào trong ngôi nhà. Đặc biệt, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 515 x 397 x 945 mm, trọng lượng nhẹ chỉ 13 kg. Nên không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sử dụng.

Hiệu quả làm mát

Sản phẩm có khả năng tỏa ra từng làn gió mát có độ lạnh nhẹ, dễ chịu, không gây khó chịu hoặc khô da. Với khả năng làm mát nhanh chóng một lượng không khí cực lớn với lưu lượng xử lý 3500m3/h và dung tích bình chứa là 30L. Kachi MK21 135W đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về công suất làm mát trong những không gian từ nhỏ đến lớn.

Kachi MK21

Tiết kiệm điện

Quạt điều hòa Kachi MK21 giúp tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với những loại quạt khác với khả năng làm mát hiệu quả. Giảm chi phí tiêu thụ điện gấp 5 lần so với các loại điều hòa thông thường.

Chức năng lọc bụi khuẩn khử mùi

Sản phẩm Kachi MK21 có chức năng tạo ion âm. Loại bỏ các vi khuẩn, bụi mịn thông qua bộ lọc hiệu quả, khử mùi hôi trong không khí. Tả lại không gian trong lành cho căn phòng, an toàn cho sức khỏe người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp ở người.

Hạn chế độ ồn

Khi vận hành, máy làm mát không khí Kachi MK21 không phát tiếng ồn gây khó chịu. Nhiều khách hàng đánh giá máy chạy khá êm, không tạo ra âm thanh lớn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng trang bị nhiều chế độ gió có thể điều chỉnh và lựa chọn. Nên người dùng có thể tuỳ chỉnh giảm chế độ để hạn chế độ ồn của máy.

Sử dụng phù hợp với không gian mở, phòng khách

Sản phẩm MK21 135W sử dụng cho phòng có diện tích 25 – 30m2 và phù hợp với không gian mở, phòng khách. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm cho phòng ngủ, bạn cần xem xét kích thước phòng trước khi mua sản phẩm.

Nhược điểm còn tồn tại ở máy làm mát Kachi MK21

Thiết kế đơn giản

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với màu trắng, không đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nên người dùng không có quá nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Kachi MK21

Giá thành khá cao

Kachi MK21 có công suất tiêu thụ 135W, sản phẩm có giá thành khá cao so với một số dòng quạt khác trên thị trường. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật và tính năng tiện ích, sản phẩm đáng để bạn đầu tư sử dụng trong dài hạn.

Dung tích bình chứa nhỏ

Với mức công suất 135w, và lưu lượng gió mạnh mẽ 3500m3/h, tiêu thụ nước mỗi giờ khá lớn. Nhưng máy chỉ trang bị dung tích bình chứa là 30 lít. Nên việc hết nước, bổ sung nước dễ ra thường xuyên. Gây nhiều bất tiện, khá tốn thời gian và công sức cho người dùng.

Có nên mua máy làm mát không khí Kachi MK21 không?

Câu trả lời tuỳ thuộc vào nhu cầu và diện tích sử dụng của khách hàng. Nhìn chung, Kachi MK21 là sản phẩm hiện đại, được đánh giá cao về mặt hiệu năng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế mà khách hàng cần cân nhắc khi mua hàng.

Mong rằng qua những đánh giá khách quan trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về máy làm mát Kachi MK21. Và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất