1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt điều hòa Goldsun giá rẻ cho chất lượng tốt chỉ 2 triệu đồng

Một trong những dòng sản phẩm quạt điều hoà làm mát khống khí giá rẻ chỉ 2 triệu đồng, quạt điều hoà Goldsun EFGHO10 hiện đang được bán rất chạy hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhằm tìm kiếm và chọn lựa cho các bạn một trong những dòng sản phẩm quạt điều hoà không khí để phục vụ cho mùa hè này, sau đây websosanh xin gửi đến các bạn chiếc quạt điều hoà Goldsun EFGH010 giá rẻ cho chất lượng tốt nhất, hiện đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Vậy chiếc điều hoà này có ưu điểm gì mà được người tiêu dùng tin chọn đến thế, thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số mặt ưu điểm về sản phẩm này nhé.

Quạt điều hòa Goldsun giá rẻ cho chất lượng tốt chỉ 2 triệu đồng
Quạt điều hòa Goldsun thương hiệu chất lượng, uy tín hàng đâu trong lĩnh vực điện gia dụng

Ưu điểm của quạt điều hòa không khí Goldsun EFGH010

Quạt điều hòa Goldsun EFGHO10  được thiết kế rất đẹp mắt, kết hợp với màu sắc hài hoà, chắc chắc nó sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên tươi mới, cùng với đó là mang lại cho không khí trong lành và mát mẻ cho gia đình bạn, điều này là nhờ cơ chế làm mát bằng hơi nước nhanh chóng hạ nhiệt độ trong căn phòng xuống từ 6 đến 10 độ C.

Quạt điều hòa Goldsun EFGHO10 có chức năng tạo các ion âm để làm mới không khí cũng như chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn rất tốt. Ngoài ra bộ khung của nó được thiết kế chắc chắn, chủ yếu bằng nhựa nên trọng lượng vừa phải, dễ dàng trong việc di chuyển. Quạt điều hòa Goldsun trang bị điều khiển từ xa rất tiện lợi, không những thế, chiếc quạt điều hoà giá rẻ này còn có màn hình LED hiển thị chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ.., giúp bạn kiểm soát quạt vô cùng dễ dàng.

Hơn nữa, quạt điều hoà không khí Goldsun EFGH010 còn có bình chưa nước 8 lit, giúp cho bạn dễ dàng sử dụng quạt liên tục trong khoảng 6 tiếng mà không lo cạn nước. Thiết kế tay cầm chắc chắn, cầm nắm an toàn, hỗ trợ 4 bánh xe lăn đắc lực cho bạn. Một điểm mà tôi rất thích chiếc quạt này đó chính là việc nó sử dụng bộ lọc Công nghệ Hepa ion hóa không khí, với công nghệ hiện đại này, chiếc quạt điều hoà này sẽ giải phóng các ion âm để làm mới không khí và chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Quạt điều hòa Goldsun EFGHO10 được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO, nó cũng rất thân thiện với môi trường, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Có nên mua quạt điều hòa Goldsun EFGHO10 về sử dụng không ?

So với những dòng sản phẩm quạt không khí khác có cùng dung tích trên thị trường, thì chất lượng của chiếc quạt này là không thể bàn cãi, bên cạnh đó giá quạt điều hòa Goldsun EFGHO10 hiện đang được bày bán là 2.390.000 vnđ, đây là một mức giá rất tốt cho người tiêu dùng có thể mua sản phẩm này về để sử dụng ngay hôm nay, nếu như bạn đang có như cầu mua sắm cho gia đình mình chiếc quạt không khí này thì bạn có thể click vào tên sản phẩm để đến được với cửa hàng nhanh nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất