1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt điều hoà DKA 01500B: Dòng quạt điều hoà làm mát tối ưu cho mùa hè nóng nực

Quạt điều hoà DKA 01500B đang được người tiêu dùng săn đón trên thị trường bởi những tính năng vượt trội, cùng khám phá xem nó có gì nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hoà DKA 01500B là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt. Quạt được trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại nhằm mang lại cho người dùng sự tiện lợi tối đa. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi trội hãy tìm hiểu bài viết bên dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

Công suất mạnh mẽ

Quạt DKA 01500B được trang bị công suất lên tới 90W cùng với tấm làm mát bằng gỗ giúp làm mát không gian hiệu quả. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho không gian có diện tích từ 10 đến 15m2.

Di chuyển thuận tiện mọi không gian

Để người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt từ vị trí này sang nơi khác. Sản phẩm được lắp thêm các bánh xe có khoá cố định ở phần chân đế. Bên cạnh đó quạt được thiết kế rất nhỏ gọn giúp người dùng di chuyển thuận tiện và không chiếm nhiều diện tích.

quạt điều hoà dka 01500b

Vận hành với 3 tốc độ gió linh hoạt

Sản phẩm được trang bị 3 tốc độ gió: chế độ đảo chiều gió lên và xuống, sang trái và phải. Như vậy hơi mát sẽ được đưa đều ra mọi nơi khi sử dụng, điều này cũng là một lợi thế khi so sánh với chiếc điều hòa vì khả năng điều hòa không khí nhanh hơn rất nhiều.

Thiết bị chạy êm ái cho mọi không gian sống

Sản phẩm sở chế độ gió ngủ siêu êm, có thể hạn chế tiếng ồn, rất phù hợp với những gia đình đang có trẻ nhỏ, người lớn hay bị mất ngủ. Thêm vào đó việc hẹn giờ tắt tối đa trong vòng 24 tiếng, giúp bảo vệ giấc ngủ của bạn một cách tối đa, hoặc trường hợp khi đi ra ngoài mà quên chưa tắt.

Độ ồn ở 3 cấp độ của quạt lần lượt đạt mức là: cấp cấp 1 – 52 dB, cấp số 2 – 57 dB, cấp số 3 – 60 dB.

Trang bị các tiện ích thông minh

Sản phẩm được lắp đặt cảm biến nhiệt độ phòng tại vị trí ngay cửa gió giúp người sử dụng thuận tiện kiểm soát điều kiện nhiệt độ để có thể điều chỉnh chế độ hoạt động cho thiết bị phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau, an toàn cho sức khoẻ.

Ngoài ra, chức năng tạo ra các ion âm giúp cho không khí gia đình trở nên trong lành, tinh khiết, an toàn đối với sức khỏe của tất cả mọi người.

Thêm nữa, bảng điều khiển từ xa tích hợp khá đơn giản, nút nhấn rõ ràng hỗ trợ bạn thao tác tùy chỉnh các chức năng trên thiết bị quạt điều hòa Daikio một cách chính xác ở mọi vị trí.

Đặc biệt, khi sử dụng thiết bị kết với máy lạnh, lúc này chức năng tạo độ ẩm (Humdifier) sẽ có thể giúp cân bằng độ ẩm trong không khí ở mức 60 – 65%, giúp cho da không bị khô mà vẫn có thể an toàn đối với sức khoẻ.

quạt điều hoà dka 01500b

Bộ phận làm mát cực tối ưu

Bình chứa nước của quạt điều hoà DKA 01500B có dung tích lên đến 15 lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng từ 6 – 8 tiếng, bộ phận thùng nước kéo/đẩy nhẹ nhàng, bổ sung nước và được vệ sinh dễ dàng

Chỉ số lượng nước tiêu thụ trong khoảng 1.8 lít/giờ, các bạn sẽ không phải quá lo lắng khi ngủ mà thiết bị rơi vào tình trạng hết nước.

Thêm vào đó, máy còn có chức năng thông báo trong trường hợp bình chứa hết nước bằng âm thanh bíp bíp giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách an toàn hơn.

Trên thành bình chứa còn được thiết kế thang đo hiển thị mực nước trong suốt hỗ trợ theo dõi mức nước trong bình trong quá trình quạt chạy.

Lưu ý, người dùng nên vệ sinh thùng đựng nước với tần suất 2 – 3 lần/ tuần sẽ đảm bảo cho nguồn không khí thoát ra được sạch sẽ, an toàn đối với cơ thể đồng thời tăng tuổi thọ hoạt động của quạt lên đáng kể.

quạt điều hoà dka 01500b

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về sản phẩm Quạt điều hoà DKA 01500B có thể giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn. Chúc mọi người có thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất