1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt điều hòa Boss S106 và S102 loại nào tốt?

Thương hiệu Boss là thương hiệu gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Quạt điều hòa là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Xem bài viết dưới đây của Websosanh để biết thông tin quạt điều hòa Boss S106 và S102 nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hòa Boss được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan – là một trong những sản phẩm nhận được phản hồi tích cực nhất của người tiêu dùng. Hiện các sản phẩm điều hòa thương hiệu Boss đã được tiêu thụ khá tốt trên thị trường Việt Nam. Dưới đây Websosanh sẽ đánh giá xem quạt điều hòa Boss S106 và S102 loại nào tốt hơn nhé!

Review chi tiết quạt điều hòa Boss S106 và S102

1. Quạt điều hòa Boss S102

Review chi tiết quạt điều hòa Boss S106 và S102 - Quạt điều hòa Boss S102Máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi căn phòng: Theo đánh giá của người tiêu dùng, quạt điều hòa Boss S102 có thiết kế rất gọn gàng với trọng lượng chỉ 9,8kg, chiều cao 95cm, chiều dài 27,5cm, chiều sâu là 36,5cm. Boss S102 phù hợp với phòng trọ hoặc hộ gia đình có diện tích hạn chế dưới 20m2. Với thiết kế 4 bánh xe, 2 bánh lớn phía trước và 2 bánh nhỏ ở sau, bạn có thể di chuyển một cách thuận lợi đến bất cứ đâu bạn muốn.

Bảng điều khiển điện chi tiết, rõ ràng: Với thiết kế khá nhỏ gọn, bảng điều khiển của Boss S102 cũng được tối ưu, hiển thị những thông tin cần thiết nhất giúp bạn dễ dàng truy cập và vận hành ngay trong lần đầu tiên tiếp xúc với máy. Bên cạnh đó, điều khiển từ xa đi kèm với máy cũng được thiết kế rất đơn giản nên bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình không biết thao tác.

Làm mát linh hoạt và thời gian sử dụng lâu dài:

Với công suất tối đa 100W cùng 3 tốc độ gió linh hoạt, quạt điều hòa Boss S102 có khả năng làm mát những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông một cách nhanh . Bình chứa nước của máy có dung tích 14 lít với lượng nước tiêu thụ 2 lít / h nên máy làm mát có thể sử dụng liên tục trong 7 tiếng mới phải thay nước một lần. Ngoài ra, máy làm mát Boss S102 còn có thang đo mực nước giúp bạn kiểm soát lượng nước trong bình và bổ sung kịp thời khi sắp hết nước. Máy cũng có thể sử dụng đá khô để làm mát tối ưu hơn trong những ngày nắng nóng.

Quạt hơi nước không làm khô da: Khác với điều hòa, quạt điều hòa Boss S102 sử dụng công nghệ làm mát và lọc khi bằng hơi nước nên có thể giữ được độ ẩm cho da . Ngoài ra, công nghệ ion của máy còn giúp phát hiện mầm bệnh trong không khí và tiêu diệt chúng, trả lại không khí trong lành, mát mẻ cho căn phòng.

Giá tham khảo: 4.300.000 VNĐ

2. Quạt điều hòa Boss S106

Quạt điều hòa Boss S106

Theo nhiều đánh giá, Boss S106 là sản phẩm mới nhất với công nghệ hiện đại nhất của Boss. Nó có nhiều ưu điểm như:

Thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh tế: Quạt điều hòa Boss S106 phù hợp với nội thất gia đình có không gian mở. Thân quạt điều hòa được làm từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp có độ bền cao hơn hẳn các loại nhựa thông thường khác trên thị trường. Các chi tiết của quạt được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn mang đến sự mới lạ và độc đáo. Hơn nữa, Boss S106 được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí mong muốn mà không chiếm nhiều diện tích.

Thân thiện với môi trường: Với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, Boss S106 sử dụng tấm làm mát Cooling Pad làm từ bột gỗ dẻ gai, nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, quạt cũng không sử dụng khí CFC độc hại khi hoạt động, thay vào đó là làm mát bằng hơi nước tự nhiên với công nghệ chống tràn. Công nghệ mới này giúp làm mát không khí cực nhanh, giảm từ 5 đến 7 độ C trong thời gian ngắn. Boss S106 được tích hợp hệ thống biến tần giúp tiết kiệm điện tốt hơn, trung bình từ 7 – 8 tiếng hoạt động liên tục mới hết điện.

Quạt điều hòa Boss S106 có bình chứa nước dung tích lớn, van xả cặn tiện lợiBình chứa nước dung tích lớn, van xả cặn tiện lợi: Bình chứa nước của máy có thể tích lớn 30 lít giúp quạt làm mát liên tục trong 12 – 14 giờ với diện tích làm mát lên đến 30 – 35m2.

Công nghệ làm mát không tạo sương mù: Khác với các loại quạt phun sương đã xuất hiện trên thị trường, quạt điều hòa Boss giúp cân bằng độ ẩm, làm mát tự nhiên, không phun sương. Đây là công nghệ rất quan trọng, tránh làm hỏng các thiết bị điện tử khác trong phòng. Không chỉ vậy, quạt Boss S106 còn có tính năng tạo ion âm, lọc và làm sạch không khí, đây là tính năng quan trọng khi gia đình người dùng có trẻ nhỏ, giúp bé tránh được các bệnh về đường hô hấp.

Công nghệ ly tâm giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động: Quạt điều hòa Boss S106 sử dụng hệ thống trục khuỷu ly tâm trục đứng lồng sóc được thiết kế theo công nghệ cao với độ chính xác tuyệt đối.

Giá tham khảo: 6.700.000 VNĐ

Tin tức liên quan
Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không?

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không?

Đánh giá ưu - nhược điểm của quạt điều hòa không khí Boss S102

Đánh giá ưu - nhược điểm của quạt điều hòa không khí Boss S102

Đánh giá quạt điều hòa Boss S102: Quạt mát, chạy êm, giá chỉ 4 triệu đồng!

Đánh giá quạt điều hòa Boss S102: Quạt mát, chạy êm, giá chỉ 4 triệu đồng!

Quạt điều hòa Boss S106 có thật sự tốt hay không?

Quạt điều hòa Boss S106 có thật sự tốt hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất