1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt điều hòa 70 lít Sumika A650A: Thiết kế sang trọng, công suất hoạt động lớn

Quạt điều hòa 70 lít Sumika A650A là giải pháp tuyệt vời cho nhiều người dùng trong suốt cả mùa hè nắng nóng. Sản phẩm không chỉ có thiết kế ấn tượng, sang trọng và công suất và hiệu quả làm mát đều khiến khách hàng hài lòng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đem đến cho người dùng không gian mát mẻ, dễ chịu nhờ công suất hoạt động lớn kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, quạt điều hòa 70 lít Sumika A650A được thị trường ngày càng ưa chuộng trong thời gian qua. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn về đặc điểm thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm chất lượng này.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến mẫu sản phẩm này chính là thiết kế hình hộp tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính mà không kém phần hiện đại. Kích thước của quạt cụ thể là: 680 x 430 x 1095mm và trọng lượng 20.5 kg không được xem là nhẹ và nhỏ gọn. Tuy nhiên, kích thước này được đánh giá là không quá cồng kềnh và phù hợp với những không gian có diện tích lớn.

Với trọng lượng hơn 20kg, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí mình mong muốn nhờ sự hỗ trợ của 4 bánh xe bên dưới. Các bánh xe được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm với màu nâu trắng nhã nhặn, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, giúp tăng giá trị thẩm mỹ và là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách trang trí của không gian sống hay làm việc.

quạt điều hòa 70 lít

Công suất hoạt động lớn phù hợp sử dụng trong không gian rộng

Một điểm cần nhắc đến khi đánh giá dòng quạt điều hòa 70 lít này chính là có công suất hoạt động mạnh mẽ. Cụ thể, máy làm mát Sumika A650A đạt công suất 220W, đảm bảo làm mát hiệu quả cho những căn phòng có diện tích lớn từ 40 đến 60m2. Vì vậy, sản phẩm thích hợp sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe hay các căn phòng có diện tích lớn.

quạt điều hòa 70 lít

Hỗ trợ tính năng làm mát hiệu quả

Quạt có thể tạo ra lưu lượng gió lớn, đạt 6500 m3/h giúp làm mát không gian xung quanh nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh 1 trong 3 cấp độ gió (thấp, trung bình, cao) sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm còn hỗ trợ hướng gió thổi cả 4 chiều kết hợp với chế độ tự động lên xuống, trái phái nên giúp mọi người luôn cảm thấy mát mẻ tại mọi vị trí trong căn phòng.

Bên cạnh đó, máy làm mát không khí này còn được trang bị bình chứa nước lớn, lên đến 70 lít. Với lượng nước tiêu thụ trong 1 giờ chỉ từ 4 đến 6 lít. Điều này có nghĩa là quạt sẽ chạy được liên tục trong nhiều giờ mà người dùng không phải bỏ công chêm thêm nước trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị điều khiển từ xa để bạn có thể thể điều chỉnh các chức năng theo đúng nhu cầu mà không cần phải di chuyển đến gần quạt làm mất thời gian và tốn công sức.

quạt điều hòa 70 lít

Độ ồn vừa phải

Trong quá trình hoạt động, độ ồn mà quạt tạo ra < 63dB. Với mức độ này, quạt sẽ tạo ra tiếng động nhỏ và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến mọi người xung quanh. Đặc biệt, với dòng sản phẩm có công suất lớn và thường sử dụng ở những không gian có diện tích rộng, máy làm mát không khí Sumika A650A hầu như không làm người dùng cảm thấy phiền lòng với mức độ tiếng ồn như thế này.

Có nên mua quạt điều hòa 70 lít Sumika A650A về sử dụng không?

Nếu bạn muốn làm mát một căn phòng có diện tích nhỏ từ 20 đến 30m2, sử dụng điều hòa 70 lít Sumika A650A này là hoàn toàn không thích hợp vì công suất hoạt động lớn và kích cỡ thiết kế cũng không quá nhỏ gọn. Tuy nhiên, mẫu quạt này lại đảm bảo làm mát hiệu quả cho những không gian có diện tích từ 40 đến 60m2 nên thích hợp với các quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn, căn tin, hay một số phòng khách, phòng làm việc rộng. Trong trường hợp này, quạt điều hòa Sumika A650A sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức liên quan
Tận hưởng không gian mát lạnh ngay tại nhà với máy làm mát không khí Sumika A650A

Tận hưởng không gian mát lạnh ngay tại nhà với máy làm mát không khí Sumika A650A

Máy làm mát không khí Sumika D40: Làm mát nhanh chóng, xua tan cái nóng ngày hè

Máy làm mát không khí Sumika D40: Làm mát nhanh chóng, xua tan cái nóng ngày hè

Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Sumika D818

Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Sumika D818

Làm mát hiệu quả và tiết kiệm với máy làm mát không khí Sumika K250

Làm mát hiệu quả và tiết kiệm với máy làm mát không khí Sumika K250

Máy làm mát không khí Sumika K55A giúp không gian của bạn luôn trong lành và mát mẻ

Máy làm mát không khí Sumika K55A giúp không gian của bạn luôn trong lành và mát mẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất