1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt đảo trần Senko TD105: An toàn, hiệu quả, giá phải chăng!

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát an toàn với trẻ nhỏ, không chiếm diện tích lại vừa có thể làm mát phạm vi rộng, giá cả phải chăng, thì quạt đảo trần Senko TD105 sẽ là thiết bị mà bạn nên tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi mùa hè đến, nhu cầu trang bị những chiếc quạt mát mẻ, hiện đại và tiện lợi để giải quyết cái nóng oi bức trở nên rất cấp thiết. Trong số các sản phẩm quạt đảo trần đang thịnh hành trên thị trường, quạt đảo trần Senko TD105 là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất.

Với thiết kế tinh tế, hiện đại, khả năng làm mát vượt trội và mức giá phải chăng, quạt đảo trần Senko TD105 xứng đáng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm vượt trội của dòng quạt này nhé!

1. Thiết kế quạt đảo trần Senko TD105 tinh tế, hiện đại

Senko TD105 là một trong những dòng quạt đảo trần thế hệ mới của Senko, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng, được kiểm soát theo chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Nhờ đó, sản phẩm đạt độ hoàn mỹ cao nhất.

Về mặt thiết kế, quạt Senko TD105 được sản xuất với kiểu dáng đảo trần nhỏ gọn, mang phong cách hiện đại. Bề mặt quạt được làm bằng nhựa cứng cao cấp, bền bỉ chống dính tốt, cùng với lồng quạt dễ dàng tháo lắp nên giúp việc vệ sinh quạt cũng tiện lợi hơn.

Quạt đảo trần Senko TD105: An toàn, hiệu quả, giá phải chăng!
Quạt đảo trần Senko TD105 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản (Ảnh: King Shop).

Đồng thời, quạt có gam màu trắng làm chủ đạo, cùng với hệ thống lồng quạt thiết kế khá thoáng, từng đường nét tinh tế nên khi lắp đặt ở bất kỳ không gian nào cũng tạo được điểm nhấn, cũng như không chiếm quá nhiều diện tích.

Một điểm cộng nữa của quạt đảo trần Senko TD105 là việc nó được thiết kế để treo cố định lên trần nhà, không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ hiếu động. Điều này rất quan trọng, đặc biệt đối với các gia đình có con nhỏ.

Ngoài ra, với chức năng điều khiển hướng xoay đảo gió 360 độ thông minh, quạt Senko TD105 có thể mang tới luồng gió mát lạnh khắp mọi không gian, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

2. Động cơ, công suất, hiệu quả làm mát của quạt đảo trần Senko TD105

Với công suất hoạt động tương ứng 47W, lưu lượng gió quạt đạt 64.1 m3/phút, quạt đảo trần Senko TD105 rất thích hợp để lắp đặt ở nhiều không gian nội thất, nhất là hộ gia đình, phòng trọ, văn phòng nhỏ,…

Nhờ được trang bị động cơ bạc thau cao cấp, cùng với công suất hoạt động tối đa 47W và lưu lượng gió lên tới 64.1 m3/phút, quạt Senko TD105 có khả năng làm mát phòng ấn tượng. Chỉ sau chưa đến 30 giây khi khởi động, quạt đã có thể mang tới làn gió mát lạnh thoải mái.

Quạt đảo trần Senko TD105: An toàn, hiệu quả, giá phải chăng!
Quạt đảo Senko TD105 có công suất lớn so với giá thành, làm mát phạm vi rộng với khả năng xoay 360 độ (Ảnh: Quạt Gió).

Đi kèm với đó, việc sử dụng quạt cũng tương đối dễ dàng khi thiết bị được điều khiển bằng công tắc rời, mọi người chỉ cần nhìn qua 1 lần đều có thể vận hành thành thạo.

Với các thông số kỹ thuật ấn tượng, quạt Senko TD105 có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trọ,… Đặc biệt là những không gian rộng lớn, yêu cầu lượng gió lớn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn phù hợp để lắp đặt ở những căn phòng có diện tích không quá lớn nhưng cần một luồng gió mát, nhẹ nhàng để tản nhiệt nhanh chóng.

Kết hợp cùng với 3 cấp tốc độ gió tương ứng nhẹ – vừa – mạnh, quạt Senko TD105 giúp người dùng dễ dàng tuỳ chọn chế độ phù hợp với nhu cầu hay mức độ nóng của thời tiết.

Với tốc độ gió mạnh, quạt có thể làm mát căn phòng nhanh chóng trong những ngày nắng gắt. Còn với tốc độ nhẹ hơn, quạt vẫn mang tới một luồng gió mát dịu nhẹ, thích hợp cho những ngày trời mát mẻ hơn.

3. An toàn, dễ dàng vệ sinh

Ngoài ra, quạt Senko TD105 cũng được trang bị nhiều tính năng đảm bảo an toàn và tiện ích sử dụng. Cụ thể, lồng quạt và động cơ đều được bảo vệ an toàn, trong khi hộp động cơ bên ngoài được bọc nhựa cứng chống nóng và bám bẩn.

Việc vệ sinh quạt cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ thiết kế lồng quạt tháo lắp tiện lợi. Đây là một ưu điểm mà không phải dòng quạt nào cũng có được.

4. Giá bán quạt đảo trần Senko TD105

Với tất cả những ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng làm mát và các tính năng thông minh, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng giá quạt đảo trần 3 cánh Senko TD105 chỉ khoảng 400.000 đồng.

So với mặt bằng chung của các dòng quạt đảo trần trên thị trường, mức giá này được đánh giá là cực kỳ hạt dẻ. Tuy nhiên, hiệu quả mà sản phẩm mang lại lại khá ấn tượng. Nhờ vậy, quạt đảo trần Senko TD105 trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung.

Quạt đảo trần Senko TD105: An toàn, hiệu quả, giá phải chăng!
Quạt Senko TD105 là thiết bị làm mát giá rẻ đáng tham khảo cho mọi nhà (Ảnh: Quạt Gió).

Chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại, khả năng làm mát ấn tượng, nhưng giá lại “hạt dẻ” so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Đây chính là lý do vì sao quạt Senko TD105 luôn là mặt hàng bán chạy của hãng.

Không chỉ vậy, với mức giá phải chăng này, quạt Senko TD105 cũng có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Đây là một ưu điểm rất lớn, giúp sản phẩm này trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn.

Với các tính năng nổi bật, nhưng lại sở hữu mức giá hợp lý, quạt đảo trần Senko TD105 chắc chắn sẽ là lựa chọn “vàng” của nhiều gia đình Việt trong mùa hè này.

5. Tạm kết

Có thể nói, với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, khả năng làm mát, tính năng thông minh cùng mức giá “hạt dẻ”, quạt đảo trần Senko TD105 xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc quạt đảo trần tại thị trường Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt đảo trần hiện đại, tiết kiệm điện và có khả năng làm mát hiệu quả, Senko TD105 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy quạt lửng Senko LS103

Đánh giá chi tiết máy quạt lửng Senko LS103

Quạt cây Senko giá bao nhiêu? Quạt cây Senko loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt cây Senko giá bao nhiêu? Quạt cây Senko loại nào tốt, giá rẻ?

Đánh giá quạt lửng Senko l1638 có tốt hay không?

Đánh giá quạt lửng Senko l1638 có tốt hay không?

Quạt lửng Senko loại nào tốt nhất hiện nay?

Quạt lửng Senko loại nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất