1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

QLED Tivi 8K Samsung 75Q800T 75inch

QLED Tivi 8K samsung 75Q800T 75inch là chiếc tivi đang hot nhất thị trường với thiết kế tràn viền 4 cạnh ấn tượng, tinh tế. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến về hình ảnh, âm thanh vòng và công nghệ đèn nền. Từ đó, đem đến những trải nghiệm mọi góc nhìn sống động.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

QLED Tivi 8K samsung 75Q800T 75inch là chiếc TV đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi nó được thiết kế theo phong cách hiện đại tinh tế, cũng như sở hữu nhiều công nghệ thông minh và kho tàng ứng dụng khổng lồ. Nếu bạn cũng đang quan tâm chiếc Tivi 8k của hàng thì sẽ QLED Samsung này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây

Thiết kế tràn viền 4 cạnh tế

Tivi 8k samsung 75 inch sở hữu kiểu dáng hiện đại được thiết kế tràn viền 4 cạnh thanh mảnh, Loại bỏ những giới hạn xung quanh, cho hình ảnh hiển thị rõ nét gần giống như không gian, cho bạn những trải nghiệm sống động hơn, nhập vai hơn.

Tivi 8k samsung 75 inch
Tivi 8k samsung 75 inch tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Điểm tô cho không gian sống thẩm mỹ hơn

Với kích thước 75 inch TV samsung 8k hoàn toàn có thể nâng tầm không gian nhà bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Khung hình rộng thích hợp với những không gian mở như phòng khách, phòng họp hoặc phòng làm việc…

Ngoài ra Tivi 8k samsung 75 inch còn sở hữu chế độ Ambient Mode+ tích hợp nhiều nội dung và thể loại hơn, có 9 thể loại và hơn 102 phần nội dung khác nhau như: Hình ảnh trang trí (chào buổi sáng, thư giãn,…), ngay cả khi không hoạt động thì TV vẫn tự động thay đổi hiệu ứng hình ảnh và âm thanh để phù hợp biến thành tác phẩm nghệ thuật trong chính ngôi nhà của mình.

Thưởng thức khung hình sắc nét với độ phân giải 8k

QLED samsung 75Q800T 75inch sở hữu độ phân giải 8K là độ phân giải cao nhất của truyền hình độ nét cực cao. Với  độ phân giải 7680 x 4320 pixel, sở hữu hơn 33 triệu điểm ảnh  gấp 4 lần so với độ phân giải 4K hiện nay, giúp các chi tiết hình ảnh trở nên siêu nét và độ nét vượt trội hơn bất cứ độ phân giải nào khác hiện nay. Độ phân giải 8k của QLED samsung cho chất lượng hình ảnh siêu nét.

Bên cạnh đó công nghệ 8k còn giúp độ sáng màn hình, độ tương phản cùng hình ảnh có độ sâu ấn tượng, cho phép trang bị các công nghệ hình ảnh mới nhất và cao cấp nhất trong tương lai

Hình ảnh chân thật tự nhiên nhờ công nghệ chấm lượng tử QLED hiển thị 100% dải màu sắc

TV samsung kết với với tính năng màn hình chấm lượng tủ QLED với khả năng hiển thị chính xác 100% dải màu sắc, cho bạn trải nghiệm những khung hình tự nhiên nhất, chân thực như đang trải nghiệm trước mắt.

Độ sáng vượt trội với công nghệ Quantum HDR

QLED TV 8k samsung sở hữu công nghệ Quantum HDR với khả năng tăng cường độ sáng trên từng khung hình trên màn hình hiển thị. Đem đến hình ảnh chất lượng có độ tương phản sâu thẩm chi tiết ấn tượng, tỷ sắc màu chân thực nhất.

Công Nghệ đèn nền Direct Full Array khám phá chiều sâu chi tiết ấn tượng

Nhờ công nghệ đèn nền Direct Full Array 320 blocks, tivi Samsung 75 inch đã truyền tải chi tiết hình ảnh phức tạp  ấn tượng nhất với sắc đen thuần khiết và sâu thẳm. Cải thiện hiện tượng hở có được độ sâu đáng kinh ngạc cho từng nội dung hiển thị trên màn hình.

Trải nghiệm mọi góc nhìn với công nghệ Ultra Viewing Angle

TV samsung  75Q800T  sở hữu công nghệ  Ultra Viewing Angle giữ nguyên được chất lượng hình ảnh không bị thay đổi trong các góc nhìn khác nau. Dù bạn quan sát ở vị trí nào cũng cho những hình ảnh như chính diện.

QLED Tivi 8K Samsung 75Q800T 75inch-1
Sản phẩm tivi 8K Samsung được kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Âm thanh vòm chuyển động theo khung hình qua Công Nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+)

Với công nghệ Object Tracking Sound+ giúp âm thanh QLED 8k samsung di chuyển theo đối tượng trên màn hình, trang bị loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt, cho bạn chất lượng âm thanh sống động  lan tỏa như đang thưởng thức ở rạp chiếu phim.

Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) cho phép điều chỉnh âm lượng chuẩn theo khung cảnh

TV samsung 8k kết hợp với công nghệ Active Voice Amplifier cho phép tự động điều chỉnh âm lượng diễn ra trên tivi, tự phát tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Nâng cao độ to rõ cho những cuộc hội thoại đang diễn ra trên tivi để người xem nghe được rõ hơn, không bị bỏ lỡ tình tiết nào

Ngoài ra smart TV 8k của hãng Samsung còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác như: tính năng Multi View cho bạn theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc truy cập đa dạng nội dung. Hay tìm kiếm giọng nói hỗ trợ tiếng Việt 3 miền qua One Remote và Google Assistant… 

QLED Tivi 8K Samsung 75Q800T 75inch là thiết bị đang được rất nhiều người quan tâm. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C

QLED Tivi 8K Samsung 75Q900R 75 inch: Chất lượng đến từng centimet!

QLED Tivi 8K Samsung 75Q900R 75 inch: Chất lượng đến từng centimet!

QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch - thiết bị giải trí tuyệt vời cho gia đình

QLED Tivi 8K Samsung 75Q950TS 75 inch - thiết bị giải trí tuyệt vời cho gia đình

NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN900A 75 inch chất lượng hàng đầu hiện nay

NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN900A 75 inch chất lượng hàng đầu hiện nay

Trải nghiệm màn hình 75 inch từ smart tivi Neo QLED Samsung 8K QA75QN800C cao cấp

Trải nghiệm màn hình 75 inch từ smart tivi Neo QLED Samsung 8K QA75QN800C cao cấp

NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN800A 75 inch - Nâng cấp trải nghiệm giải trí cho người dùng

NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN800A 75 inch - Nâng cấp trải nghiệm giải trí cho người dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất