1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phụ kiện nhà bếp Fudeco Kitchen nét sống hiện đại

Phụ kiện nhà bếp Fudeco Kitchen cung cấp cho người sử dụng những đồ dùng tiện dụng và thông minh cho xu hướng nhà ở hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu cho tiện ích trong cuộc sống thường ngày lại càng cao lên, lựa chọn các món đồ nội thất cho căn hộ cũng là một trong những trang bị được nhiều người đầu tư để thay đổi cuộc sống của gia đình mình. Nếu như vài năm trước đây các tiêu chí về sắp xếp nhà ở, đồ dùng nội thất chỉ dừng lại ở việc tiện dụng hay đẹp mắt thì giờ đây ngày càng có nhiều nhu cầu cao cấp hơn như đồ nội thất gia đình tiết kiệm diện tích để mở rộng không gian sống hay đồ dùng thiết kế thông minh sử dụng công nghệ hiện đại để tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cao hơn.

Fudeco là một địa chỉ cung cấp phụ kiện nhà bếp hiện đại góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi, thông minh và thân thiện với người sử dụng nhờ những sản phẩm thiết kế mới mẻ, cập nhật xu hướng có thể làm hài lòng cho người sử dụng. Dưới đây là những món đồ dùng từ thương hiệu Eurogold nổi bật Fudeco Kitchen giới thiệu cho khách hàng để có được trang bị tốt hơn dành cho căn hộ của gia đình mình :

Khóa điện tử Hafele 3 chế độ mở EL9000

Một thiết bị điện tử hiện đại cần thiết để đảm bảo an toàn cho các căn hộ là khóa điện tử Hafele EL900, sản phẩm này có trang bị đến 3 chế độ mở, người dùng có thể dùng mã PIN, kết nối Bluetooth hoặc sử dụng chìa khóa cơ để kiểm soát việc ra vào nhà từ ứng dụng điện thoại. Khóa điện tử Hafele EL900 có thể phù hợp với căn hộ gia đình hoặc những địa điểm kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ rất tiện lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối với những thao tác đơn giản, không còn những bất tiện do mất thời gian để cài đặt khóa mỗi lần khách nhận và trả phòng. Khóa điện tử thiết lập thời gian sử dụng mã PIN 1 lần, PIN giới hạn thời gian cho khách hoặc PIN vĩnh viễn cho chủ nhà.

Bộ tay nâng đôi BLUM Aventos thép cao cấp

 

Trong khu vực nhà bếp có nhiều đồ dùng nên rất dễ rơi vào tình trạng bừa bộn nếu không được sắp xếp hợp lý và có những vật dụng chứa đồ có thiết kế thông minh. Giá bát nâng hạ Blum Aventos bằng thép cao cấp tiện lợi cho người dùng khi nấu bếp và dọn dẹp nhà bếp nhờ có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng giúp mở rộng diện tích cất trữ đồ đạc, đem lại tiện ích khi người dùng cất gọn các loại bát đũa, dụng cụ nấu ăn v.v.. mà vẫn tiết kiệm không gian cho khu bếp. Sản phẩm có thiết kế 2 tầng rộng rãi với bộ tay nâng đôi cao cấp Blum Aventos cao cấp, có thể giảm trọng lượng nhờ nút trợ lực, khay hứng nước sạch sẽ, tay nâng tủ bếp thông minh giúp thao tác đóng mở dễ dàng.

Kệ dao thớt 

Một trong những món đồ dùng nhà bếp không thể thiếu chính là kệ dao thớt, món đồ dùng có cấu tạo đơn giản nhưng lại đem lại sự thuận tiện lớn cho người sử dụng để đặt những đồ dùng cần thiết trong nhà bếp một cách gọn gàng, vệ sinh, tiện dùng khi lấy và cất gọn. Kệ dao thớt Inox EuroGold có thiết kế thông minh và sử dụng vật liệu cao cấp inox chống gỉ siêu bền nên đảm bảo sử dụng lâu dài mà không bị xỉn màu hoặc mất tính thẩm mỹ.  Sản phẩm được tích hợp bộ ray giảm chấn ,chuyển động êm ái giúp đóng mở một cách nhẹ nhàng và có nan chứa được thiết kế hợp lý giúp lưu trữ các món đồ chai lọ gia vị nấu bếp mà không bị đổ khi lấy đồ.

Thùng gạo mặt gương

Thùng gạo mặt gương là một sản phẩm có thiết kế đầy thẩm mỹ, hiện đại được rất nhiều gia đình sử dụng. Như chúng ta đã biết, gạo là lương thức không thể thiếu được của mọi nhà, hơn nữa gạo lại là thực phẩm khô có thể tích trữ trong nhà nên trong mọi ngôi nhà Việt đều có ít nhất một thùng đựng gạo. Chiếc thùng gạo 15 kg này vừa có thể chứa được lượng gạo lớn đồng thời lại có khả năng bảo quản tốt, chống được sự xâm nhập của các loại bọ, côn trùng, ngoài ra thiết kế của chiếc thùng gạo có tính thẩm mỹ cao góp phần làm đẹp cho không gian nhà bếp thêm sang trọng.

Tất cả những thiết bị nhà bếp tiện lợi trên đều được bày bán tại showroom Sài Gòn Fudeco, khách hàng quan tâm đến các đồ dùng nhà bếp tiện ích trên đây có thể đến trực tiếp mua hàng tại địa chỉ :

Công ty TNHH Sài Gòn Fudeco

Địa chỉ: 483 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0901 806 333

Tin tức liên quan
Nhà không cần quá to nhưng NÊN dùng đồ nội thất gỗ để vừa SANG vừa KHỎE

Nhà không cần quá to nhưng NÊN dùng đồ nội thất gỗ để vừa SANG vừa KHỎE

Bếp Nam Dương - Đại lý chính hãng thiết bị nhà bếp LORCA

Bếp Nam Dương - Đại lý chính hãng thiết bị nhà bếp LORCA

Điện máy Tấn Hưng - địa chỉ uy tín mua các thiết bị nhà bếp nhập khẩu

Điện máy Tấn Hưng - địa chỉ uy tín mua các thiết bị nhà bếp nhập khẩu

Top 5 đồ dùng nhà bếp nhập khẩu bán chạy nhất tại Bếp Lê Phan 2019

Top 5 đồ dùng nhà bếp nhập khẩu bán chạy nhất tại Bếp Lê Phan 2019

Top 10 thiết bị nhà bếp hiện đại nhất 2020 đa năng, hữu dụng và dễ dùng

Top 10 thiết bị nhà bếp hiện đại nhất 2020 đa năng, hữu dụng và dễ dùng

Top 5 sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu Bosch

Top 5 sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu Bosch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất