1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông Kangaroo

Bạn đang có nhu cầu mua tủ đông và muốn tham khảo thông tin xem tủ đông Kangaroo sử dụng có tốt không? Bài viết này của chúng tôi sẽ phân tích các ưu  - nhược điểm của thương hiệu tủ đông Kangaroo để bạn biết có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ đông Kangaroo là dòng sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo với tên gọi đầy đủ  là Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc. Năm  Tập đoàn Kangaroo nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia như máy lọc nước, máy làm giá đỗ rau mầm, quạt phun sương, cây nước nóng lạnh, đèn bàn LED, nồi cơm điện,… Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về tủ đông Kangaroo.

Tủ đông Kangaroo có những loại nào?

Mẫu mã, chủng loại của tủ đông Kangaroo khá đa dạng cho bạn lựa  chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ phân chia tủ đông Kangaroo theo dung tích và cấu tạo số ngăn.

+ Phân loại tủ đông Kangaroo theo cấu tạo: Tủ đông Kangaroo có dòng tủ 1 ngăn và dòng tủ 2 ngăn.

+ Phân loại tủ đông Kangaroo theo dung tích: Gồm tủ đông Kangaroo mini, tủ đông 100 lít, trên 200 lít, trên 300 lít…

Tủ đông Kangaroo của Việt Nam.

Ưu điểm của tủ đông Kangaroo

Tủ đông Kangaroo là sản phẩm vô cùng tiện lợi và tiện dụng khi có nhu cầu bảo quản thực phẩm tại gia đình, văn phòng, cửa hàng. Tủ đông của hãng Kangaroo sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

– Về cấu tạo: Cấu tạo tủ đông Kangaroo gồm có 3 lớp  có khả năng chống gỉ sét hiệu quả nên bền đẹp theo thời gian. Vật liệu vỏ tủ cao cấp và bền bỉ có khả năng chịu nắng nóng mưa gió tốt.

– Về thiết kế: Thiết kế tủ đông Kangaroo đơn giản, mỗi ngăn đều có cánh cửa riêng nên có khả năng hạn chế tối đa tình trạng thất thoát nhiệt khi mở cửa tủ cất hoặc lấy thực phẩm. Phía dưới chân tủ còn được trang bị 4 bánh xa giúp việc di chuyển tủ dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

– Về công nghệ: Tủ đông Kangaroo được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Compressor nên có thể nhanh chóng đưa ngăn đông về mức nhiệt -18 độ C và ngăn mát về mức nhiệt từ 0-10 độ C. Với thiết kế 2 ngăn với 2 mức nhiệt khác nhau nên rất thuận tiện khi bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, lòng tủ đông Kangaroo được phủ 1 lớp Nano Silver với các phân tử bạc kháng khuẩn, khử mùi có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Cửa kính của tủ đông Kangaroo sơn phủ Nano Titan có tác dụng giảm thiểu tình trạng nước đọng ở trên mặt kính và chống thấm nước. Dàn lạnh bằng đồng không chỉ tiết kiệm điện đến 30%, làm lạnh nhanh hơn, mà còn giúp tủ vận hành bền bỉ, êm ái. Đặc biệt, công nghệ biến tần Inverter tích hợp trên tủ đông Kangaroo giúp khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50% nên bạn không còn quá lo lắng về chi phí tiền điện vào cuối tháng.

Lòng tủ đông Kangaroo được phủ 1 lớp Nano Silver với các phân tử bạc kháng khuẩn, khử mùi

– Về tính năng: Các dòng tủ đông Kangaroo đa phần đều được trang bị khóa an toàn tránh tình trạng trẻ nhỏ mở tủ nghịch gây thất thoát nhiệt và tiêu tốn điện năng. Lỗ thoát nước hơi ngoài ngăn chặn hiện tượng ngưng tự và đọng sương gây úng thực phẩm. Tính năng xả tuyết tự động giúp bạn rã đông đá và vệ sinh tủ nhanh chóng dễ dàng. Đặc biệt, hệ thống cảm ứng nhiệt thông minh giữ cho nhiệt độ tủ ổn định để bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu dài.

– Về mức giá: Tủ đông Kangaroo  là sản phẩm “made in Việt Nam” chính hiệu nên giá thành tương đối rẻ. Chỉ cần đầu tư từ 6 – 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc tủ đông chất lượng từ Kangaroo.

Tính năng xả tuyết tự động giúp bạn rã đông đá và vệ sinh tủ nhanh chóng dễ dàng.

Nhược điểm của tủ đông Kangaroo

Nhược điểm lớn nhất của tủ đông Kangaroo chính là các dòng sản phẩm vẫn có dung tích khá  nhỏ, chưa có dòng tủ đông dung tích lên tới 600 lít.

Mua tủ đông Kangaroo ở đâu chất lượng? 

Dung tích tủ đông Kangaroo vừa và nhỏ và có mức giá phải chăng nên phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Để mua được tủ đông Kangaroo chính hãng bạn nên tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng.

Nếu vẫn đang tìm kiếm và chưa biết đâu là địa chỉ mua tủ đông Kangaroo uy tín và chất lượng thì bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để được gợi ý về địa chỉ mua hàng chất lượng nhất.

Tin tức liên quan
Tủ đông Kangaroo Inverter nào tốt, xứng đáng đầu tư?

Tủ đông Kangaroo Inverter nào tốt, xứng đáng đầu tư?

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Tủ đông Kangaroo KG 298C1 - 298L, 1 ngăn đông có đắt không? Dùng có tốt không?

Tủ đông Kangaroo KG 298C1 - 298L, 1 ngăn đông có đắt không? Dùng có tốt không?

Tủ đông Kangaroo KG 668C1 - 668L, 1 ngăn đông và những thông tin cần biết

Tủ đông Kangaroo KG 668C1 - 668L, 1 ngăn đông và những thông tin cần biết

Tủ đông Kangaroo KG235VC1 230 lít có ưu điểm gì?

Tủ đông Kangaroo KG235VC1 230 lít có ưu điểm gì?

Tại sao nên mua tủ đông Kangaroo KG 566C2 - 566L, 2 ngăn đông và mát?

Tại sao nên mua tủ đông Kangaroo KG 566C2 - 566L, 2 ngăn đông và mát?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất