1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

OPPO Reno5 Marvel có gì khác với phiên bản thường? Giá bao nhiêu tiền?

So với phiên bản tiêu chuẩn, thì phiên bản Marvel của Reno5 chỉ có giá đắt hownv à sự khác biệt về bề ngoài, cùng giao diện.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

OPPO luôn là nhà sản xuất biết chiều lòng người sử dụng di động khi luôn biết cách đáp ứng nhu cầu người sử dụng, với khả năng chụp ảnh, selfie, với mức giá bán dễ chịu, khả năng đáp ứng chơi game…và các phiên bản giới hạn của các mẫu smartphone, và OPPO Reno5 Marvel là một trong số đó.

Vậy so với phiên bản thiêu chuẩn của Reno5 thì phiên bản Marvel này có gì khác biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu.

oppo reno5 marvel edition

 

1. Giá điện thoại OPPO Reno5 Marvel đắt hơn

Theo đó, trong khi phiên bản Reno5 tiêu chuẩn có mức giá chính hãng phân phối tại Việt Nam là 8,690,000 đồng thì phiên bản Reno5 Marvel có giá đắt hơn 1 triệu, ở mức 9,690,000 đồng.

Mức giá này so sánh với các smartphone trên thị trường là đã nằm vào thuộc hàng “suýt” cận cao cấp rồi. Đương nhiên, nó vẫn thấp hơn giá của OPPO Reno5 phiên bản 5G, bởi phiên bản này cũng chỉ dừng lại ở khả năng kết nối mạng 4G LTE.

2. Sự khác biệt về thiết kế, giao diện và cả hộp đựng với OPPO Reno5 với phiên bản tiêu chuẩn

Vẫn dựa trên ADN của Reno5 nhưng OPPO Reno5 Marvel được remake lại với bề ngoài cực kỳ ấn tượng dựa trên cảm hứng từ END GAME.

 

oppo reno5 marvel edition

Theo đó, thiết kế của Reno5 Marvel lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử mà các Avengers mặc trong bộ phim Avengers: Endgame. Kết hợp hài hoà giữa các màu đặc trưng Marvel: đen, xám, bạc và đỏ, thiết kế phiên bản giới hạn gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ ai hâm mộ “vũ trụ” Marvel.

Chính giữa mặt lưng Reno5 Marvel là biểu tượng chữ “A” huyền thoại của Avengers được đặt trên nền là chiếc khiên của Captain America. Được hoàn thiện bằng quy trình thấu kính Fresnel, biểu tượng chữ ‘A’ cho cảm giác mịn bóng khi chạm vào, đồng thời ẩn hiện các chi tiết kết cấu 3D khi nhìn từ nhiều góc độ. Ngoài ra, mặt lưng còn được chia cắt bởi hai đường chéo tạo chữ ‘’X’’ lớn lấy cảm hứng từ biểu tượng của Black Widow. Những đường nét và chất liệu tạo liên tưởng ngay tức thì đến “chiến giáp” hiện đại và mạnh mẽ của các anh hùng Avengers.

oppo reno5 marvel edition

Cạnh bên màu bạc được hoàn thiện bằng kỹ thuật mạ điện, với một sọc đen tinh tế ở giữa được xử lý qua quá trình khắc laser. Nhiều chi tiết nhỏ nhưng có chủ ý như nút nguồn có màu đỏ điểm xanh lá giúp in đậm dấu ấn Marvel trong sản phẩm. Trong khi đó, mặt trước của điện thoại là màn hình AMOLED 6,4 inch 90Hz mang đến trải nghiệm thị giác rõ nét và đắm chìm.

Không chỉ thiết kế mà giao diện của Reno5 Marvel Edition cũng có sự thay đổi đáng kể, mang đậm dấu ấn Marvel. Hình nền màn hình chính lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử Avengers và tàu vũ trụ, với các màu sắc xám, trắng và đỏ cùng những đường nét mạnh mẽ và hiệu ứng đổ bóng. Trong khi đó, biểu tượng các ứng dụng đã được biến hoá với các chi tiết thú vị của vũ trụ Marvel.

Khi khởi động máy, người dùng sẽ cảm thấy như đang chuẩn bị xem một bộ phim Marvel với sự chào đón bằng biểu tượng Avengers “A” huyền thoại. Khi sạc điện thoại bằng Công nghệ sạc nhanh 50W, trạng thái sạc được hiển thị mô phỏng màn hình điều khiển bên trong Iron Man (Iron Man’s Head Up Display – HUD).

oppo reno5 marvel edition

Đương nhiên, thiết kế hộp cùng với các phụ kiện kèm trong hộp cũng sẽ mang cảm hứng Marvel.

3. Các trang bị bên trong Reno5 Marvel Edition không có khác biệt so với bản tiêu chuẩn

Cụ thể, máy vẫn được tích hợp chip Snapdragon 720G đi kèm RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ 2 nano SIM, và hỗ trợ mạng 4G.

Trong khi đó, màn hình AMOLED 6.43 inch hiển thị Full HD+ vớ tỷ lệ làm mới tới 180HZ, cùng công nghệ lọc ánh sáng canh, giúp mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng thoải mái và ấn tượng, đặc biệt mượt mà khi chơi game.

Camera cũng là điểm nhấn trên Reno5 Marvel Edition nói riêng và dòng Reno5 với bộ tứ camera 64MP+8MP+2MP+2MP, trong khi camera trước 44MP.

Máy cũng được tích hợp thỏi pin dung lượng 4310 mAh, đi kèm công nghệ sạc nhanh 50W, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

Tin tức liên quan
Điện thoại Oppo Reno5 Avengers Edition có giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Oppo Reno5 Avengers Edition có giá bao nhiêu tiền?

Phiên bản OPPO Reno5 Marvel có điiều gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Phiên bản OPPO Reno5 Marvel có điiều gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Điểm nổi bật trên điện thoại Oppo Reno5: Có nên mua Oppo Reno5 không?

Điểm nổi bật trên điện thoại Oppo Reno5: Có nên mua Oppo Reno5 không?

So sánh OPPO Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro+: Nên chọn mẫu điện thoại nào?

So sánh OPPO Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro+: Nên chọn mẫu điện thoại nào?

Điện thoại Oppo Reno5 5G cũ giá bao nhiêu?

Điện thoại Oppo Reno5 5G cũ giá bao nhiêu?

Giá điện thoại Oppo Reno5 cũ là bao nhiêu?

Giá điện thoại Oppo Reno5 cũ là bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất