1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

OPPO cho ra mắt siêu phẩm OPPO Find 7

Hôm nay 19/3 tại Bắc Kinh, OPPO đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm smartphone Find 7 cùng cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn. Thiết bị hứa hẹn sẽ tạo độ cạnh tranh lớn trên thị trường smartphone cao cấp trong năm nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sự trở lại đầy ấn tượng

“Từ lúc ra mắt Find 5 cho đến nay đã 15 tháng, cuối cùng chúng tôi đã trở lại – Ông Allen Wu, Phó Chủ tịch bộ phận Domestic của OPPO đã phát biểu trong buổi ra mắt. OPPO Find 7 được ra mắt trong bối cảnh rất cạnh tranh do nhiều hãng smartphone lớn trên thế giới như Sony, Samsung vừa giới thiệu và cho ra mắt các siêu phẩm của họ trong năm nay là Xperia Z2 và Galaxy S5, chưa kể Apple nhiều khả năng cũng đang chuẩn bị các kế hoạch cho iPhone 6.

Thế nhưng các sản phẩm đến từ OPPO vẫn luôn có một ưu thế nhất định, đó là giá thành thường thấp hơn so với các thiết bị cùng phân khúc. Không chỉ có vậy, khi so với người đàn anh Find 5, OPPO Find 7 đã có một bước tiến lớn về mặt thiết kế cũng như phần cứng.

Về thiết kế

Ấn tượng đầu tiên về siêu phẩm mới nhất của OPPO đó là sở hữu màn hình Quad-HD 5.5 inch cùng độ phân giải 2k ( 2560 x 440 pixel )- cũng là độ phân giải cao nhất trên các thiết bị smartphone tính đến nay. OPPO Find 7 có màn hình đặc biệt sắc nét nhờ trang bị tấm nền IPS với số điểm ảnh PPI lên tới 538 cùng công nghệ Touch-on-Lens. Ngay cả khi phóng to ảnh ở mức độ cao nhất, OPPO Find 7 vẫn có thể hiển thị rõ từng chi tiết mà không bị nhòe như trên các thiết bị khác.

Ở mặt trước, Find 7 sở hữu camera 2MP cùng bộ cảm biến CMOS IMX214 được thiết kế bởi Sony. Máy được trang bị 3 phím cứng điều khiển thân trước thay vì cảm ứng như đa số các thiết bị Android khác.

Phía sau, máy được trang bị lớp vỏ sợi carbon sọc đen khá ấn tượng. Nhờ lớp vỏ này, OPPO Find 7 vẫn giữ được nét sang trọng, đồng thời vẫn tương đối nhẹ hơn so với các smartphone sử dụng vỏ kim loại. Find 7 cũng tạo cảm giác khá chắc chắn nhờ một lớp viền nhôm bao quanh thân máy.

Về phần cứng

OPPO Find 7 được trang bị phần cứng bên trong mạnh mẽ với lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.5GHz, chip đồ họa Adreno 330, RAM 3GB, và bộ nhớ trong lên tới 32GB. Tuy chỉ được hỗ trợ hệ điều hành ColorOS 1.2.0 trên nền tảng Jelly Beans 4.3 nhưng các tính năng của Find 7 khá hoàn thiện, và không thua kém nhiều so với các bản cập nhật Android KitKat mới nhất.

Máy được trang bị camera 13MP nhưng theo OPPO giới thiệu, camera này có khả năng tăng cường điểm ảnh lên đến 50 MP, mang lại chất lượng hoàn hảo ngay cả khi phóng to ảnh. Find 7 cũng được trang bị công nghệ Pure Image 2.0 độc đáo mang lại nhiều trải nghiệm các nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh.

Một điểm nhấn khác của Find 7 đó là sở hữu pin 3000mAh cùng công nghệ sạc nhanh đáng kinh ngạc. Theo như nguồn tin của OPPO, pin có thể được sạc từ 0% lên 75% trong có 30 phút.

Bên cạnh đó, OPPO cũng cho ra mắt phiên bản OPPO Find 7a với cấu hình thấp hơn Find 7 một chút, có lẽ sẽ nằm trong phân khúc tầm trung với giá thấp hơn. Sau đây là thông số kỹ thuật của 2 mẫu sản phẩm:

Một vài bức ảnh thực tế của OPPO Find 7 và OPPO Find 7a:

Nguyễn Nguyễn

Tin tức liên quan
Oppo R5 siêu mỏng chỉ 4.85mm

Oppo R5 siêu mỏng chỉ 4.85mm

OPPO update Android 12 với nhiều tính năng mới cho một loạt thiết bị

OPPO update Android 12 với nhiều tính năng mới cho một loạt thiết bị

Làm sao để chuyển mọi thứ từ iPhone sang Android (Phần 1)

Làm sao để chuyển mọi thứ từ iPhone sang Android (Phần 1)

Làm sao để chuyển mọi thứ từ iPhone sang Android (Phần 2)

Làm sao để chuyển mọi thứ từ iPhone sang Android (Phần 2)

So sánh điện thoại Oppo R7s và iPhone 6

So sánh điện thoại Oppo R7s và iPhone 6

So sánh OPPO R5 với siêu phẩm iPhone 6

So sánh OPPO R5 với siêu phẩm iPhone 6

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất