1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

OLED TV 4K 48 inch Sony 48A9S UHD - Thiết kế tối giản cho phòng khách của bạn!

OLED TV 4K 48 inch Sony 48A9S UHD là mẫu tivi tầm trung đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với lối thiết kế tối giản cùng những công nghệ về hình ảnh và âm thanh đem đến những giây phút cho mọi thành viên trong gia đình với những chương trình truyền hình ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm tivi của hãng Sony với mức giá tầm trung mà hình ảnh sắc nét và công nghệ âm thanh cũng ấn tượng. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa không chọn  ngay OLED TV 4K 48 inch Sony 48A9S UHD. Chiếc tivi thiết kế đơn giản này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

OLED TV 4K 48 inch Sony 48A9S UHD-1
Thiết kế tối giản đem đến những trải nghiệm thú vị

Thiết kế tối giản tập trung vào màn hình

Sony 48A9S UHD là một chiếc tivi được thiết kế theo xu hướng tối giản. Chúng được thiết kế với viền bằng kim loại với màn hình cực mỏng. Với hướng thiết kế tối giản này sẽ đem đến cho người xem sự tập trung vào màn hình mà không hề bị mất tập trung bởi bất cứ chi tiết nào khác. 

Cùng với đó là tivi được thiết kế với màu đen rất sang trọng cùng kích cỡ vừa phải chỉ 48 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chúng đem đến một không gian sinh động góp phần tạo ra sự nổi bật, sang trọng cho không gian gia đình bạn. Mọi người có thể để ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp nhỏ đều được.

Màn hình tivi luôn sống động và đầy hấp dẫn

Để tạo ra sự hấp dẫn cho người xem thì Sony đã trang bị các công nghệ tivi là Oled và Ultra HD 4K đem đến độ tương phản sắc nét. Đồng thời, tạo ra những vùng có độ sáng khác nhau tạo thêm chiều sâu của hình ảnh và màu sắc sẽ trở nên trung thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Những công nghệ Ultra HD 4K đem tới sự sắc nét gấp 4 lần so với chế độ Full HD dưới đây.

Những công nghệ hình ảnh vượt trội

Để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất thì người xem có thể cảm nhận được hình ảnh rõ nét thì OLED Sony 48A9S được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội. Đầu tiên phải kể đến là bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate để giúp truyền tải dữ liệu và nâng cấp lên độ phân giải Ultra HD.

Thêm vào đó là công nghệ hiển thị TRILUMINOS Display chúng giúp tạo ra những dải màu sắc ấn tượng hơn như những chiếc tivi thông thường. Không thể thiếu được đó chính là công nghệ Super bit mapping HDR nhờ có công nghệ này mà có thể tái tạo 100% màu sắc thật. 

Nổi bật nhất đó là hình ảnh khi chuyển động cùng công nghệ phân tích màu sắc được áp dụng công nghệ Precision Colour Mapping. Chúng giúp tối ưu màu sắc một cách tự nhiên nhất. Mọi hình ảnh hiển thị đều mang tới sự chân thực và tự nhiên nhất.

OLED TV 4K 48 inch Sony 48A9S UHD-2
Nhiều công nghệ được áp dụng trong chiếc tivi này

Công nghệ âm thanh sống động nhất

Không chỉ có công nghệ hình ảnh  mà những công nghệ âm thanh vẫn rất hấp dẫn đem đến cho người dùng những âm thanh hấp dẫn như ở rạp chiếu phim hay ở trong những hội nghị lớn cùng với đó là bộ công suất loa là 25W. Chúng được trang bị những công nghệ âm thanh chất lượng và tiên tiến nhất.

Một số công nghệ âm thanh được trang bị như: công nghệ S-Force Front Surround đây là công nghệ âm thanh giả lập mang tới âm thanh đa chiều mê đắm. Công nghệ Dolby™ Audio và Dolby™ Atmos mang đến những hiệu ứng âm thanh hoàn hảo nhất.

Kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu của người dùng

TV 4K 48 inch Sony 48A9S được trang bị hệ điều hành Android 9.0 đây là phiên bản mới nhất hiện nay. Cùng với đó là một kho ứng dụng đa dạng phong phú đem đến rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chắc chắn rằng chiếc tivi này sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu giải trí ở mọi lứa tuổi trong gia đình của bạn.

OLED TV 4K 48 inch Sony 48A9S UHD chắc chắn là một chiếc tivi hoàn hảo và ấn tượng đáng để lựa chọn. Chúng với giá thành tầm trung sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Sau một ngày làm việc mệt mỏi chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây giải trí ấn tượng.

Tin tức liên quan
Thiết kế one slate và công nghệ đỉnh cao của Android tivi Sony 4K 48 inch KD - 48A9S

Thiết kế one slate và công nghệ đỉnh cao của Android tivi Sony 4K 48 inch KD - 48A9S

OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD - chiếc TV tiệm cận sự hoàn hảo

OLED TV 4K Sony 65A9G 65 inch UHD - chiếc TV tiệm cận sự hoàn hảo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất