1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nước xịt khoáng nào tốt? Giới thiệu top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Nước xịt khoáng nào tốt nên chọn mua để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nước xịt khoáng được xem như là vũ khí để giúp làn da của bạn thêm sức mạnh chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Sản phẩm này không chỉ làm mát và cân bằng độ ẩm sử dụng cho mọi làn da.

Những công dụng của nước xịt khoáng

  • Xịt khoáng giúp làm mát và cân bằng độ ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, nó còn có thể đánh thức làn da của bạn, lấy lại độ ẩm cho da cũng như cân bằng độ pH, mang đến sự thoải mái về tinh thần, xua tan mệt mỏi.
  • Nước xịt khoáng còn bảo vệ làn da một cách hiệu quả bằng cách tạo ra một lớp màng bảo vệ vững chắc để ngăn cản sự tác động trực tiếp của các yếu tố gây hại từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi…
  • Hỗ trợ điều trị một số tổn thương về da như làm dịu kích ứng, mẩn ngứa trên da vô cùng hiệu quả. Với những cô nàng thường xuyên phải trang điểm thì nước xịt khoáng còn có tác dụng giúp cố định lớp trang điểm một cách hoàn hảo. 
  • Xịt khoáng còn có thể mang đến nhiều tác dụng khác như làm dịu da sau khi tẩy lông, giúp làn da mát mẻ vào mùa hè và chống lại sự nứt nẻ, bong tróc của thời tiết mùa đông.

Gợi ý 3 chai nước xịt khoáng tốt nhất hiện nay

So với các dòng sản phẩm chăm sóc khác thì xịt khoáng ra đời sau cùng nhưng hiện đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Vậy nên các bạn có thể tham khảo 3 chai nước xịt khoáng dưới đây để xem loại xịt khoáng nào tốt và phù hợp với làn da của mình nhé.

1. Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water
Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Vichy Mineralizing Thermal Water được thiết kế với vỏ ngoài hình trụ tròn bằng nhôm cứng cáp và chắc chắn. Sản phẩm thích hợp cho các nàng da dầu và da nhạy cảm. Hiện tại, sản phẩm này có mặt trên thị trường với 3 dung tích đó là 50ml, 150ml và 300ml thích hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water với thành phần chứa đến 15 loại khoáng chất quan trọng cho làn da như canxi, sắt, Potassium, Boron, Sulfur, ES ions, Sodium, Silicon ha Hydrogénocarbonate…Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da tức thì, cân bằng da cũng như củng cố và tăng cường khả năng bảo vệ và tái tạo da trước các tác động từ môi trường bên ngoài.

2. Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water 

Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water
Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water

Avene Thermal Spring Water là dòng nước xịt khoáng có màu chữ chủ đạo là màu hồng pha ánh cam ở trên nền trắng rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại không hề kém phần nổi bật. Bình xịt dày dạng nén khí giúp bảo vệ dung dịch ở trong một cách tốt hơn, cách nhiệt với môi trường bên ngoài. Thành phần của nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water vô cùng đơn giản, dịu nhẹ và thích hợp với các nàng có làn da nhạy cảm, da đang bị tổn thương. Đó là nước khoáng tự nhiên dịu nhẹ là độc quyền của Avene chứa nhiều khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng và chăm sóc, bảo vệ làn da của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khí gas nitrogen nén.

Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water cho hiệu quả cấp ẩm tức thì, đặc biệt có thể thay thế cho kem dưỡng ẩm cũng như giúp làm dịu da khi đang bị kích ứng, ngứa, chàm hay gặp các tổn thương khi thực hiện các tác động mạnh…

3. Nước xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Nước xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur
Nước xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Sản phẩm được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu xanh bạc hà cùng nắp nhựa màu xanh nhỏ. Evoluderm Eau Pure Atomiseur có thành phần rất đơn giản chỉ gồm nước tinh khiết để cấp ẩm tức thời cho da và nitrogen để nén dung dịch. Nước xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur hoàn toàn không chứa paraben hay các chất gây kích ứng cho da.

Evoluderm Eau Pure Atomiseur với công dụng chính là cấp ẩm tức thời cho làn da thường xuyên phải ở trong môi trường điều hòa, máy lạnh đồng thời nó còn cấp nước cho làn da bị cháy nắng hay thường xuyên hoạt động mạnh như chơi thể thao…Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cố định lớp trang điểm và cấp ẩm cho làn da sau khi chịu tác động mạnh, các tác động xâm lấn da như lấy nhân mụn, peel da…

Trên đây là 3 chai nước xịt khoáng hiện đang được ưa chuộng nhất để các bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức liên quan
Giới thiệu top 5 nước xịt khoáng da mặt tốt cho mọi làn da

Giới thiệu top 5 nước xịt khoáng da mặt tốt cho mọi làn da

Nước xịt khoáng là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Nước xịt khoáng là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Nước xịt khoáng Shiseido có thực sự tốt như quảng cáo không?

Nước xịt khoáng Shiseido có thực sự tốt như quảng cáo không?

Review nước xịt khoáng Vichy có tốt không? Giá của sản phẩm là bao nhiêu?

Review nước xịt khoáng Vichy có tốt không? Giá của sản phẩm là bao nhiêu?

Đánh giá nước xịt khoáng Evoluderm có tốt hay không?

Đánh giá nước xịt khoáng Evoluderm có tốt hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất