1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nước hoa nam Burberry nào đang được săn đón nhất hiện nay?

Nước hoa nam Burberry xuất xứ từ vương quốc Anh luôn được người tiêu dùng ưa chuộng với những sản phẩm tên tuổi có mùi hương quyến rũ, độc đáo và mê hoặc lòng người, khẳng định đẳng cấp và cá tính của người sở hữu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu thời trang Burberry đã có lịch sử rất lâu đời ở vương quốc Anh với các sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ. Nước hoa nam Burberry cũng gây tiếng vang lớn với các sản phẩm cao cấp có mùi hương sang trọng, quyến rũ. Sau đây, mời bạn tham khảo 3 sản phẩm nước hoa hàng đầu bán chạy nhất của Burberry thời điểm hiện tại.

Top 3 nước hoa Burberry nam đẳng cấp với sự quyến rũ tuyệt đối

Nước hoa nam Burberry Brit Rhythm for Him Intense

Những quý ông sang trọng không nên bỏ qua dòng nước hoa Burberry Brit Rhythm for Him Intense này. Mùi hương nước hoa vô cùng quyến rũ, đẳng cấp phù hợp với những người đàn ông thượng lưu. Nước hoa sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời trong những buổi tiệc, sự kiện hay buổi lễ quan trọng.

  • Nốt hương đầu: cây xô thơm, hương tiêu, cây ngải tây, bạc hà, thì là
  • Nốt hương giữa: cây hoắc hương, hổ phách và da thuộc
  • Nốt hương cuối: gỗ Guaiac, đậu Tonka, gỗ Cashmere.
Nước hoa Burberry nam 30ml
Nước hoa Burberry này mang tới sự quyến rũ và tự tin cho người đàn ông thành đạt

Mùi hương ban đầu đã đem tới sự cuốn hút và cay nồng của hương tiêu, bạc hà và thì là. Sau đó, bạn sẽ cảm nhận rõ mùi hương độc đáo của da thuộc, hổ phách và cây hoắc hương. Cuối cùng, khí chất nam tính và trầm ổn rõ ràng với mùi hương gỗ Guaiac và gỗ Cashmere.

Mùi hương của loại nước hoa này khá ấn tượng với sự nồng nàn, cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên. Hương lưu giữ lâu nhất cũng tràn ngập sự nam tính và chững chạc. Điều đó giúp cho những người đàn ông thêm tự tin, quyết đoán và mạnh mẽ khi thể hiện mình trước đám đông.

Nước hoa nam Burberry Mr Burberry Eau de Toilette

Sản phẩm nước hoa Burberry tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là Mr Burberry Eau de Toilette siêu quyến rũ. Thiết kế vỏ chai của loại nước hoa này rất độc đáo khi có thêm chiếc nơ nhỏ màu đen treo ở cổ chai. Điều đó tạo nên hình ảnh quý ông lịch lãm và thượng lưu như phong cách hướng tới của loại nước hoa này.

  • Nốt hương đầu: quả bưởi, ngải giấm, bạch đậu khấu
  • Nốt hương giữa: nhục đậu khấu, gỗ tuyết tùng
  • Nốt hương cuối: gỗ Guaiac, gỗ đàn hương, cỏ Vetiver.
Nước hoa nam Burberry được ưa chuộng nhất
Nước hoa Mr Burberry Eau de Toilette mang tới cho quý ông sự mạnh mẽ và chững chạc

Hương đầu của nước hoa là mùi hương tươi mát từ thiên nhiên với hương bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu. Hương tiếp theo mang đến cảm giác trầm tĩnh và lắng đọng với hương gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và gỗ Guaiac.

Chính mùi hương trầm ổn này đã tạo nên phong cách cổ điển và phù hợp với những người đàn ông lịch lãm, có chiều sâu tâm hồn nhưng đầy mạnh mẽ và quyết đoán.

Nước hoa nam Burberry For Men Eau De Toilette

Burberry For Men Eau De Toilette là cái tên xứng đáng được đề cử khi bắt đầu xuất hiện từ năm 1996. Sản phẩm nước hoa này mang tới sự sang trọng và đầy cuốn hút cho nam giới. Phong cách tinh tế, lịch lãm mà mùi hương mang lại tôn lên đẳng cấp và phong thái cho người đàn ông.

  • Nốt hương đầu: quả cam Bergamot, hoa oải hương, bạc hà
  • Nốt hương giữa: gỗ tuyết tùng, đàn hương, hoa phong lữ, hoa nhài
  • Nốt hương cuối: xạ hương, hương vani.
Nước hoa Burberry nam thơm nhất
Nước hoa Burberry For Men có thiết kế chai sang trọng cùng mùi hương đầy lịch lãm

Hương đầu nước hoa mang tới cảm giác thanh khiết và dịu nhẹ với hương cam, hoa Lavender và bạc hà the mát. Sau đó, hương thơm dần trở nên nồng nàn và quyến rũ hơn với hương gỗ và hoa phong lữ, hoa nhài. Sự chuyển tiếp giữa các mùi hương đã tôn lên sự thanh lịch, sang trọng nhưng đầy mạnh mẽ của người đàn ông.

Mua nước hoa nam Burberry cao cấp chính hãng ở đâu?

Nước hoa Burberry luôn được săn đón trên thị trường nước hoa cao cấp xách tay. Vì thế, nhiều đơn vị đang phân phối sản phẩm này, điều đó đồng nghĩa với việc hàng giả cũng sẽ rất nhiều. Bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín với đánh giá khách hàng tốt, cam kết chất lượng và cho phép kiểm thử sản phẩm.

Nước hoa cao cấp Burberry có mùi hương 3 lớp tinh tế và đầy quyến rũ. Bạn nên thử nước hoa xịt trên cổ tay để ngửi thử mùi trước khi mua. Mùi hương của nước hoa giả không thể nào có được sự tinh tế khi chuyển lớp và thường nồng hơn nước hoa chính hãng.

Trên đây là những sản phẩm nước hoa Burberry được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn mua được sản phẩm chất lượng phù hợp với cá tính bản thân.

Tin tức liên quan
Nước hoa Burberry nam 100ml mùi nào thơm nhất? Giá bao nhiêu?

Nước hoa Burberry nam 100ml mùi nào thơm nhất? Giá bao nhiêu?

Các dòng nước hoa Burberry nam 100ml có mùi thơm nam tính nhất

Các dòng nước hoa Burberry nam 100ml có mùi thơm nam tính nhất

Nước hoa nam Charme nào thơm quyến rũ cao cấp nhất hiện nay?

Nước hoa nam Charme nào thơm quyến rũ cao cấp nhất hiện nay?

Top 3 nước hoa nam Oriflame mùi thơm quyến rũ cao cấp nhất

Top 3 nước hoa nam Oriflame mùi thơm quyến rũ cao cấp nhất

Top 3 dòng nước hoa nam Bvlgari thơm nhất

Top 3 dòng nước hoa nam Bvlgari thơm nhất

Nước hoa nam Versace Eros có thơm không?

Nước hoa nam Versace Eros có thơm không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất