1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nước hoa hồng Labo Labo của Nhật có tốt không?

Trong bài viết này mình sẽ review chi tiết về em nước hoa hồng Labo Labo của Nhật. Hy vọng qua đây có thể cung cấp được phần nào những thông tin hữu ích cho các chị em chúng ta. Đặc biệt là những nàng có làn da dầu nhạy cảm, đang cần tìm kiếm một sản phẩm phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các nàng sở hữu làn da vừa dầu, vừa lỗ chân lông to lại vừa nhạy cảm đặc biệt với cồn, paraben thì nước hoa hồng Labo Labo đến từ Dr.Ci: Labo của Nhật chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Nước hoa hồng Labo Labo có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả hiện đang khiến cho nhiều chị em phải đứng ngồi không yên.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu nước hoa hồng Labo Labo

Nước hoa hồng Labo Labo của thương hiệu Dr.Ci Labo là một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản lâu đời và là một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản trong năm 2018. Các sản phẩm của Dr.Ci Labo nổi tiếng bởi khả năng dưỡng ẩm thần thánh và thành phần tinh gọn, an toàn và lành tính cho mọi làn da. 

Dr.Ci Labo được sáng lập bởi tiến sĩ Yoshinori Shinoro với quan niệm rằng làn da đủ ẩm sẽ giúp tối ưu được hiệu quả cho các bước dưỡng da chuyên sâu. Trong tất cả các dòng sản phẩm đình đám của hãng này thì nước hoa hồng Labo Labo là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích nhất. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm mỏng nhẹ, không gây nhờn rít mà lại còn giúp se khít cho lỗ chân lông.

Review chi tiết về nước hoa hồng Labo Labo

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng nước hoa hồng Labo Labo của Nhật này nhé.

1. Thiết kế bao bì

Nước hoa hồng Labo Labo được thiết kế bao bì khá đơn giản, đậm chất bình dân. Chai nhựa nhưng thân chai có màu cam sáng và nắp chai màu bạc nên khá bắt mắt. 

Sản phẩm có 2 dung tích là 100ml và 200ml nên rất tiện để các nàng có thể dùng thử hay mang theo khi đi du lịch hay đi làm.

Nước hoa hồng Labo Labo thu nhỏ lỗ chân lông
Nước hoa hồng Labo Labo thu nhỏ lỗ chân lông

2. Kết cấu và mùi hương

Nước hoa hồng Labo Labo có kết cấu hơi sánh nhẹ hơn nước một chút, không lỏng như nước tẩy trang và cũng không đặc như serum. Sau khi apply lên da thì khoảng 1 – 2 phút sản phẩm sẽ hoàn toàn thẩm thấu vào da để làn da được mướt mướt, không bị bết dính.

Do trong thành phần của nước hoa hồng Labo Labo có chứa tinh dầu cam và tinh dầu bạc hà nên em này có hương cam thoang thoát và mang lại cảm giác mát mát khi thoa lên da. 

3. Thành phần

Ở mặt trước của vỏ chai có ghi dòng chữ “Simple & Natural” nên chúng ta chưa cần xem đến bảng thành phần cũng có thể biết được sản phẩm này có độ lành tính phù hợp với mọi loại da. Bảng thành phần của nước hoa hồng Labo Labo bao gồm:

  • Glycolic Acid: Thành phần có phân tử nhỏ nhất thuộc nhóm AHA và thường có rất nhiều ở trong được mía. Bên cạnh khả năng tẩy da chết vốn có của nhóm AHA thì Glycolic Acid còn len lỏi sâu vào bên trong da giúp tăng khả năng sinh Collagen để từ đó tăng độ đàn hồi và trẻ hóa cho làn da.
  • Malic Acid: Đây là một loại Axit trái cây có trong quả táo hay giấm táo giúp tẩy da chết ở mặt cấu trúc, loại bỏ các hắc sắc tố da xỉn màu, da sạm và dày sừng do bã nhờn tiết ra, chống oxy hóa tốt.
  • Lactic Acid: dưỡng ẩm cho da.
  • Sữa ong chúa: giúp phục hồi da, nuôi dưỡng tế bào da mới sản sinh để giúp da được mịn màng, căng mọng.
  • Đặc biệt, thành phần không chứa dầu khoáng, không chất tạo màu và không paraben, không cồn nên cho dù làn da nhạy cảm nhất hay dễ kích ứng vẫn có thể sử dụng được.
Nước hoa hồng Labo Labo tăng cường sức đề kháng cho da bằng việc bổ sung chất chống oxy hóa với giấm táo và sữa ong chúa
Nước hoa hồng Labo Labo tăng cường sức đề kháng cho da bằng việc bổ sung chất chống oxy hóa với giấm táo và sữa ong chúa

4. Công dụng

Với bảng thành phần ở trên thì nước hoa hồng Labo Labo mang lại những công dụng sau đây:

  • Làm sạch sâu, giúp loại bỏ dầu thừa đây chính là nguyên nhân chính để gây nên mụn đầu đen và lỗ chân lông to.
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không hề gây kích ứng cho da bởi thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và phân tử rất nhỏ.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Dưỡng ẩm sâu cho da để tạo môi trường lý tưởng để các dưỡng chất tiếp theo trong chu trình chăm sóc da được hấp thụ tốt hơn.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da bằng việc bổ sung chất chống oxy hóa với giấm táo và sữa ong chúa.

Với những review về nước hoa hồng Labo Labo trong bài viết này, hy vọng các bạn đã có thể hiểu hơn về dòng nước hoa hồng này. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết về 4 dòng nước hoa hồng Hada Labo tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết về 4 dòng nước hoa hồng Hada Labo tốt nhất hiện nay

Review chi tiết về nước hoa hồng Transino số 1 tại Nhật Bản

Review chi tiết về nước hoa hồng Transino số 1 tại Nhật Bản

Top 4 nước hoa hồng Nhật tốt nhất hiện nay

Top 4 nước hoa hồng Nhật tốt nhất hiện nay

Review chi tiết về nước hoa hồng Meishoku đến từ Nhật Bản

Review chi tiết về nước hoa hồng Meishoku đến từ Nhật Bản

Review chi tiết về dòng nước hoa hồng diếp cá của Nhật

Review chi tiết về dòng nước hoa hồng diếp cá của Nhật

Review nhanh nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin

Review nhanh nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất