1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Note nhanh các công nghệ nổi bật mới có trên máy giặt Aqua

Có hàng chục công nghệ nổi bật tích hợp trên máy giặt Aqua. Dòng máy cải tiến mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt diệu cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nói về ưu điểm nổi trội của máy giặt Aqua thế hệ mới chính là giặt sạch cũng như tiết kiệm bột giặt hiệu quả. Không chỉ có vậy, Aqua còn nâng cấp thêm nhiều công nghệ hiện đại cho máy giặt của mình. Cùng Web So Sánh khám phá chi tiết ở dưới đây nhé.

Máy giặt Aqua dùng sóng siêu âm

Bằng công nghệ sóng siêu âm thì máy giặt Aqua đánh tan bột giặt thành bọt khí nhỏ, thẩm thấu sâu vào mỗi sợi vải, làm sạch hiệu quả. So với công nghệ giặt thông thường thì sóng siêu âm này hiệu quả đánh bay vết bẩn tốt hơn tới 50% lận.

máy giặt Aqua

Chẳng những làm sạch sâu mà tính năng này còn tiết kiệm bột giặt cho gia đình bạn. Dùng không sợ bị dính cặn, bột giặt chưa tan hết, chăm sóc và bảo vệ quần áo một cách hiệu quả bất ngờ, dùng bền đẹp.

Máy giặt thùng nghiêng

Bình thường nhắc về máy giặt Aqua nhiều người chỉ nghĩ ngay về kiểu lồng đứng hay lồng ngang. Nhưng hiện tại thì Aqua còn có máy kiểu thùng nghiêng nữa. Máy cơ chế 3 chiều cho đồ chuyển động xoay vòng kết hợp luồng nước mạnh mẽ khiến quần áo giặt sạch và tiết kiệm nước tới 10% nữa. Máy cũng tốt cho người già khi không cần khom lưng nhiều vẫn lấy được đồ dễ. Tuy nhiên dòng này thì không giặt được đồ hơn 10kg nhé.

Dùng mâm giặt kép Twin Pulsator

Với máy giặt Aqua thì mâm kép với mâm trong chịu lực tốt và mâm ngoài có thể nhào trộn quần áo mạnh, nhanh, cùng cánh quạt đảo nước ở dưới lớn nâng cao khả năng giặt sạch cho máy nữa.

máy giặt Aqua

Nói về động cơ truyền động trực tiếp DDM

Hầu hết các dòng mới máy giặt Aqua thì đều trang bị DDM, là công nghệ motor dẫn động trực tiếp, vận hành máy êm, bền đồng thời tiết kiệm cả điện năng cho gia đình nữa.

Khử mùi và kháng khuẩn với Nano Ag+

Đâu có ai muốn giặt xong mà đồ vẫn hôi rồi không sạch hết vi khuẩn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dị ứng cho da. Aqua có dùng công nghệ Ag+ Nano tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus hay nấm mốc, ngăn nguy cơ mầm bệnh lây nhiễm, mùi hôi và gây ngứa nhé!

Bổ sung tính năng giặt thơm

máy giặt Aqua

Đây là tính năng độc đáo thú vị mà các nhà sản xuất Aqua mang đến. Giặt thơm giúp cho quần áo ngâm trong xả vải lâu hơn vào đợt xả cuối. Điều này khiến odof vừa mềm mại và lại còn lưu giữ được độ bền lâu hơn hẳn.

Lông giặt lớn hơn

Với máy giặt Aqua thì lồng giặt thiết kế đặc biệt khoảng 525mm, theo quy chuẩn châu Âu. Đường kính lớn khiến khối lượng giặt được nhiều, sạch hơn, giảm xoắn rối nữa. Không chỉ có vậy thì máy còn có bảng điều khiển phía sau. Bình thường máy Aqua có bảng điều khiến phía trước. Lợi ích của bảng điều khiển phía sau khiến cho tầm nhìn tốt, chọn chương trình cũng dễ.

Nói về lồng giặt của máy giặt Aqua thì dạng Pillow làm bằng thép không gỉ, bề mặt hình gối, lỗ nhỏ chỉ khoảng 2,5mm nên bảo vệ quần áo không sợ xơ vải bị mắc vào lỗ thoát nước nên khỏi lo.

Về tính năng khác

Ngoài ra thì máy Aqua còn dùng động cơ truyền động trực tiếp Interver. Trang bị động cơ này giúp cho máy hoạt động êm, tiết kiệm điện tiêu thụ, giặt được đúng số kg thực tế.

Máy còn có thác nước 360 độ. Trong vòng 8-12 giây thì nước chảy từ cao khắp miệng lồng giặt. Công nghệ này khiến bột giặt hay nước giặt được hoà ta hiệu quả hơn, loại bỏ cả cặn bột giặt bám trên quần áo hiệu quả.

Có nên mua máy giặt Aqua không?

Những tiện ích trên thực sự khiến ai nấy càng ngày càng muốn rinh máy giặt Aqua hơn nữa. Dòng máy này không hề đắt đỏ. Ngoài ra còn phải liệt kê thêm một số công nghệ mới như là chức năng trữ nước Water Reserve, công nghệ AI DBT cảm biến khối lượng giặt, công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước Refresh, Turbo X và mâm kháng khuẩn ABT.

Tin tức liên quan
Tổng hợp 3 máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang và lồng đứng cho 2 - 4 người dùng

Tổng hợp 3 máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang và lồng đứng cho 2 - 4 người dùng

Top 5 máy giặt cửa ngang Aqua và máy giặt sấy Aqua giá rẻ

Top 5 máy giặt cửa ngang Aqua và máy giặt sấy Aqua giá rẻ

So sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

So sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Đánh giá chung về dòng máy giặt Aqua lồng đứng và lồng ngang

Đánh giá chung về dòng máy giặt Aqua lồng đứng và lồng ngang

Top 3 máy giặt Aqua 10kg lồng ngang mới nhất 2022

Top 3 máy giặt Aqua 10kg lồng ngang mới nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất