1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Snapbee hiện đang còn là cái tên khá mới mẻ trên thị trường đồ gia dụng Việt. Nhưng các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đón nhận của các chị em nội trợ.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Snapbee

Snapbee là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Mỹ. Thương hiệu này cung cấp cho người dùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng như nồi chiên không dầu, máy ép chậm, nồi áp suất, máy làm sữa hạt… Các sản phẩm của thương hiệu này đều sở hữu thiết kế hiện đại và đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao và mang lại nhiều tiện dụng cho người dùng. Chính vì vậy, nó sẽ giúp cho căn bếp của gia đình thêm phần đẳng cấp và hoàn hảo hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Snapbee hiện do Snapkitchen phân phối. Và nồi chiên không dầu Snapbee là một trong những dòng sản phẩm đang được khá nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Snapbee

Dưới đây là những ưu điểm của nồi chiên không dầu Snapbee để các bạn căn cứ vào đó đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này hay không?

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Snapbee
Ưu điểm của nồi chiên không dầu Snapbee

1. Thiết kế sang trọng và tiện lợi

Nồi có kiểu dáng đơn giản mà lại vô cùng độc đáo, với nhiều hình dạng quen thuộc như hình trụ tròn, hình trụ đứng, hình lập phương… Nồi còn có màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng với các gam màu như trắng, đen, xám, xanh…

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa PP, ABS hay hoàn toàn bằng thép chống gỉ. Bảng điều khiển điện tử được tích hợp ngay ở phía trên cửa nồi giúp người dùng tiện cho việc sử dụng.

2. Công nghệ hiện đại

Nồi chiên không dầu Snapbee được trang bị công nghệ hiện đại với sự kết hợp của gia nhiệt trên dưới và quạt đối lưu giúp làm chín thực phẩm chín vàng đều cả từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Nồi hoạt động với công suất lên đến 1700W và mức nhiệt độ tối đa là 220 độ nên có thể nướng được thịt nguyên miếng hay nguyên con gà vẫn chín đều, nhanh chóng.

3. Chế độ nấu nướng đa dạng

Nồi được tích hợp sẵn bảng điều khiển điện tử với 16 chế độ nấu nướng khác nhau. Do đó, bạn có thể tùy chọn nấu nhiều món ăn khác nhau cho cả gia đình. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Snapbee còn có thể làm được các món ăn vặt như hoa quả sấy, khoai tây chiên, phồng tôm chiên…

Top 2 nồi chiên không dầu Snapbee tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 2 nồi chiên không dầu Snapbee tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết từng sản phẩm này nhé. 

1. Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15

Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15
Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15

Snapbee Queen RF15 có dung tích lớn đến 15 lít nên bạn có thể thoải mái nướng gà, vịt nguyên con mà không cần phải chia nhỏ. Ngoài ra, nồi còn có đa dạng các tính năng nấu ăn tự động chuyên nghiệp với 16 chế độ cài đặt sẵn đa chức năng.

Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình Oled thông minh, siêu nhạy, dễ dàng sử dụng với tiếng Việt và chạm nhẹ là đã điều chỉnh được. Snapbee Queen RF15 còn được nâng cấp hơn so với các dòng sản phẩm khác bởi chế độ gia nhiệt kép. Đặc biệt, cửa lò cách nhiệt 2 lớp kính đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu Snapbee SNK1504DE

Nồi chiên không dầu Snapbee SNK1504DE
Nồi chiên không dầu Snapbee SNK1504DE

Snapbee SNK1504DE có thiết kế độc đáo và hiện đại với kiểu dáng giống như chiếc lò nướng mini hình lập phương vuông vắn. Vỏ ngoài màu xanh coban nổi bật đã giúp không gian bếp trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn. Đáy nồi được trang bị 4 chiếc chân chống trượt tạo ma sát và giảm bớt tối đa sự xê dịch trong quá trình vận hành.

Phần cửa cánh được trang bị lớp kính chịu nhiệt trong suốt, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao cũng như không truyền nhiệt ra bên ngoài. Snapbee SNK1504DE được bổ sung trợ lực cửa lò giúp đóng mở dễ dàng và tự động dừng ở các góc 30 độ, 60 độ, 90 độ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không, cũng như gợi ý 2 dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua đây phần nào giúp các bạn có thể lựa chọn và dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn khi mua sắm.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất