1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu có tốt như lời đồn không?

Bạn đang muốn tìm hiểu về nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu nhưng không biết dòng sản phẩm này có tốt không? Thì nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp chuẩn xác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu đang là sản phẩm cực hot “làm mưa làm gió” trên thị trường suốt mấy tháng trở lại đây. Sản phẩm nồi chiên không dầu được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó nổi bật là thương hiệu Hasu đến từ Nhật Bản? Vậy nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu có tốt không? Ưu điểm của sản phẩm là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu có tốt không?

Hasu là thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng nổi tiếng. Sản phẩm của công ty được đánh giá cao trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý, độ bền cao và kiểu dáng hiện đại.

nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu
Giải đáp: Nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu có thật sự tốt?

Trong số rất nhiều sản phẩm gia dụng của hãng, nồi chiên không dầu được đánh giá tốt nhất về cả hai mặt: chất lượng và giá cả. Nồi chiên không dầu Hasu có thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, cách sử dụng đơn giản, tính năng đa dạng và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm nồi chiên không dầu Hasu có thiết kế gồm 2 phần: lớp vỏ bên ngoài và khay chiên có lỗ lưới thực hiện chức năng đựng thức ăn. Với thiết kế lỗ lưới sẽ giúp thoát hết lượng mỡ thừa ra ngoài, đảm bảo thực phẩm được chiên chín vàng đều, không bị ngấy.

Một điểm cộng nữa cho sản phẩm này là bên trong nồi chiên được phủ một lớp chống dính cao cấp giúp thức ăn không bị bám dính vào đáy nồi gây ra các hiện tượng khét gây hại cho sức khỏe.

Ưu điểm vượt trội của nồi chiên không dầu Hasu

Bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu Hasu để chế biến nhiều món ăn khác nhau như món chiên, món nướng với các loại thịt, cá, rau củ. Đặc biệt, sản phẩm còn được sử dụng như một chiếc lò vi sóng thông minh để hâm nóng thức ăn, rã đông, tiệt trùng,…

Nồi chiên Hasu sử dụng công nghệ gia nhiệt Rapid Air giúp thức ăn chín đều, thơm ngon, không bị cháy khét. Ngoài ra, với hệ thống chiên khép kín, thực phẩm bên trong sẽ được lưu giữ trọn vẹn hương thơm và chất dinh dưỡng, giúp bạn thưởng thức bữa ăn trọn vẹn.

nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu
Điểm qua một vài ưu điểm của nồi chiên không dầu Hasu

Sản phẩm có cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, khả năng giữ nhiệt độ ổn định lên đến 200 độ C, rất dễ sử dụng thông qua núm vặn. Khay đựng thức ăn được thiết kế rời giúp bạn có thể kiểm tra thức ăn dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình chế biến.  

Với nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu, bạn còn có thể cài đặt thời gian nấu của nồi. Tùy theo lượng thức ăn mà bạn điều chỉnh khoảng thời gian cho phù hợp. Sản phẩm sử dụng tiện lợi, dễ dàng vệ sinh, dầu không bị bắn ra ngoài làm bẩn bếp hay bắn vào người nên vô cùng an toàn.

Mua nồi chiên không dầu Hasu Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Nồi chiên không dầu Hasu Nhật Bản được bán ở nhiều địa chỉ khác nhau, tại các siêu thị điện máy, trang thương mại điện tử,… Tuy nhiên, Websosanh khuyên bạn nên lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm chính hãng, công ty để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như được hưởng các chế độ ưu đãi và bảo hành.

nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu
Nên mua nồi chiên không dầu Hasu tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng

Ngoài ra với sự phát triển của internet giúp kết nối hàng hóa giữa các quốc gia một cách nhanh chóng. Ngay tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm nồi chiên không dầu xuất xứ Nhật Bản thông qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật.

Với những thông tin trên bạn có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Nhật Bản Hasu là sản phẩm được các bà nội trợ tin dùng. Hãy sắm sửa thêm cho căn bếp của mình sản phẩm nồi chiên vô cùng tiện ích này. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng với nồi chiên không dầu Hasu.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất