1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu nào tốt giữa Lock&Lock, Philips, BlueStone?

Bạn đang phân vân nên chọn nồi chiên không dầu nào tốt giữa Lock&Lock, Philips, BlueStone? thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày này, nồi chiên không dầu đang dần trở nên phổ biến hơn trong mỗi căn bếp của các gia đình Việt. Sản phẩm này mang lại sự tiện lợi và an toàn được nhiều chị em nội trợ yêu thích, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian công sức, cũng như đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trên thị trường hiện nay, nồi chiên không dầu nào tốt khi có sự xuất hiện của nhiều các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Lock&Lock, Philips, Rapido, BlueStone….

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lock&Lock là một trong những thương hiệu thiết bị đồ điện gia dụng tương đối uy tín đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này chuyên về các đồ dùng trong căn bếp của gia đình như bình giữ nhiệt, hộp cơm giữ nhiệt, cây lau nhà 360…vô cùng quen thuộc đối với người dùng Việt.

Nếu như bạn phân vân không biết nên chọn nồi chiên không dầu nào tốt? Thì nồi chiên không dầu Lock&Lock chính là một gợi ý mà các bạn cần cân nhắc nhé. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhìn vô cùng bắt mắt, được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp nên đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Lock&Lock ECF-302R có dung tích 3.2 lít cùng công suất hoạt động 1400W có thể chiên rán được khoảng 1 – 1.2kg thực phẩm. Với thời gian hẹn giờ nấu 30 phút, cài đặt nhiệt độ 60 – 200 độ C nên thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. 

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng ABS có màu đen bóng vô cùng sang trọng và dễ dàng khi vệ sinh. Khay vào ra chiên được thiết kế tách rời nhau nên khi cần vệ sinh vô cùng đơn giản.

2. Nồi chiên không dầu Philips

Philips là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng từ đồ điện gia dụng cho đến các sản phẩm công nghệ như điện thoại hay máy nghe nhạc của Hàn Quốc. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên 60 quốc gia và tại Việt Nam thương hiệu này được xem là uy tín bậc nhất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nồi chiên không dầu Philips hiện được sản xuất tại Trung Quốc với nhiều các model nổi bật để các bạn cân nhắc lựa chọn nồi chiên không dầu nào tốt như Philips HD9220, Philips HD9240, Philips HD943…

Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9220
Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Philips HD9220 có công suất 1425W và dung tích tầm 2,2 lít có thể chiên rán khoảng 0.8kg thực phẩm nên phù hợp với các gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và tinh tế với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu chịu nhiệt PP giúp cách nhiệt và cách điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút và tự động tắt khi kết thúc chương trình giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian một cách dễ dàng bằng các núm vặn.

3. Nồi chiên không dầu Rapido

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Lock&Lock thì nồi chiên không dầu Rapido đến từ Đức cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Nồi chiên không dầu Rapido được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp cùng nguyên lý chiên nóng Rapid Air tiết kiệm đến 50% mức tiêu thụ điện ăng. Với 2 phiên bản đó là dòng cơ điều khiển bằng núm vặn và dòng điện tử điều khiển bằng phím bấm qua một màn hình LCD.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D

Rapido RAF6.5D được thiết kế với màu đen tuyền sạch sẽ và vỏ nhựa ABS có khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt và chống biến dạng, hạn chế bám bẩn. Khay chiên được làm bằng chất liệu nhôm đúc nguyên khối phủ chống dính ceramic bền, khó bong tróc và an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D có dung tích 6.5 lít giúp gia đình bạn thoải mái để chiên rán thực phẩm có số lượng lớn. Nồi có thể chiên cánh gà, đùi gà, thịt, cá, tôm, sườn… Rapido RAF6.5D hoạt động với công suất 1800W cùng tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp chiên thực phẩm nhanh chín hơn.

4. Nồi chiên không dầu BlueStone

Bạn phân vân chưa biết nên chọn nồi chiên không dầu nào tốt? Vậy thì có thể cân nhắc lựa chọn nồi chiên không dầu BlueStone nhé. Nồi chiên không dầu BlueStone được tư vấn và thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) có trụ sở tại Mỹ. Với các sản phẩm đạt 2 tiêu chuẩn CE của châu Âu và tiêu chuẩn RoHS của Đức về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB 5859

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB 5859
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB 5859

Bluestone AFB 5859 có dung tích lên đến 3.3 lít cùng công suất hoạt động 1.500W thích hợp sử dụng cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ nồi được thiết kế hình bầu dục cùng màu đen bóng vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

Các khay, rá chiên rán được làm bằng chất liệu thép hợp kim có sơn phủ lớp men chống dính có độ bền cao, đồng thời nó còn dễ dàng tháo tách rời để vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB 5859 còn được thiết kế một chiếc quai sách nhỏ nhắn ở trên đỉnh nồi giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Như vậy, qua bài viết này bạn đã lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu nào tốt cho gia đình mình sử dụng rồi phải không nào? Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức liên quan
Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Nồi chiên không dầu 5.5 lít loại nào tốt hiện nay?

Nồi chiên không dầu 5.5 lít loại nào tốt hiện nay?

Nên lựa chọn nồi chiên không dầu nào tốt nhất hiện nay?

Nên lựa chọn nồi chiên không dầu nào tốt nhất hiện nay?

Nên chọn mua nồi chiên không dầu loại nào tốt hiện nay?

Nên chọn mua nồi chiên không dầu loại nào tốt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất