1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT có tốt không?

Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, những thông tin về sản phẩm mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn được nhiều người review rằng nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT nhưng lo ngại rằng không biết sản phẩm có tốt, có chất lượng hay không? Cùng đón đọc bài viết sau nhé.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu nồi chiên không dầu nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, Hàn Quốc.  Có thể nói, Lock&Lock là một trong những hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng được nhiều người Việt tin dùng và sử dụng.  Nhiều sản phẩm của hãng như nồi cơm điện, bình giữ nhiệt, nồi chiên không dầu khi tung ra thị trường đều nhanh chóng gây được tiếng vang. 

Nồi chiên của Lock&Lock nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và vô cùng tinh tế cùng với đó là chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu nên luôn  mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình bạn. 

Nồi chiên Lock&Lock- EJF148WHT có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Nồi chiên Lock&Lock- EJF148WHT có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT.

Nồi chiên Lock&Lock- EJF148WHT là một trong những ứng cử viên sáng giá trong phân khúc giá rẻ tầm 1,5 triệu đồng. Mặc dù giá thành phải chăng nhưng nồi chiên vẫn sở hữu nhiều ưu điểm tính năng tuyệt vời như:

1. Thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn

Lock&Lock- EJF148WHT 3,6L có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn kết hợp với màu trắng tinh tế sang trọng phù hợp với hầu hết không gian bếp gia đình Việt. 

Một điểm khác biệt so với các dòng nồi chiên không dầu khác, Lock&Lock- EJF148WHT có thiết kế 1 núm điều khiển với 2 vòng nhỏ to chồng lên nhau. Vòng to hơn sẽ dùng để điều chỉnh thời gian và vòng còn lại sẽ dùng để cài đặt nhiệt độ. Với kiểu thiết kế này sẽ tạo cảm giác đơn giản, gọn gàng hơn cho nồi chiên không dầu.

2. Chiên nướng không cần dầu mỡ (hoặc ít)

Nồi chiên Lock&Lock- EJF148WHT giúp bạn hạn chế đến 80% lượng dầu mỡ thừa. Nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT cho phép bạn nấu nướng thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ  hoặc sử dụng rất ít). Sản phẩm có thể giúp bạn hạn chế lên đến 80% lượng dầu mỡ thừa so với phương pháp chiên rán thực phẩm truyền thống. Do đó, bạn có thể an tâm thưởng thức những món ăn ngon mà không lo béo hay ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT.
Đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT.

3. Điều chỉnh nhiệt, hẹn giờ linh động

Sản phẩm nồi chiên Lock&Lock- EJF148WHT có thể được điều chỉnh nhiệt trong khoảng từ 80 độ C đến 200 độ C. Đây là khoảng nhiệt phổ biến giúp làm chín hầu hết các thực phẩm thông thường. Vì thế có thể tạo ra những món ăn thơm ngon, giòn bên ngoài mềm bên trong. 

Chưa hết, nồi chiên còn sở hữu tính năng hẹn giờ linh động trong 30 phút. Với tính năng này, bạn có thể tiết kiệm được thời gian, kiểm soát tốt thời gian nấu nướng. Và khi hết giờ, thiết bị sẽ tự động ngắt nên sẽ không có hiện tượng quá nhiệt, quá thời gian làm món ăn bị cháy.

4. Lòng nổi phủ chống dính

Lòng nồi Lock&Lock- EJF148WHT được phủ một lớp chống dính cao cấp giúp thực phẩm không bị dính vào nồi trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, lớp chống dính này còn giúp việc vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng được dễ dàng hơn. 

Những hạn chế của nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật, nhưng nồi chiên vẫn tồn tại những hạn chế như lớp chống dính của nồi khá mỏng nên khi vệ sinh hay sử dụng phải đặc biệt cẩn thận. Bên cạnh đó, việc quan sát trong quá trình nấu nướng cũng khá bất tiện. Tuy nhiên đây không phải là những vấn đề quá lớn, nếu biết cách sử dụng vẫn có thể khắc phục được.

Vậy nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT có tốt không?

Với những tính năng nổi trội cùng với hạn chế mà chúng tôi đã phân tích như trên thì có thể nói Lock&Lock- EJF148WHT là một sản phẩm nồi chiên tốt trong tầm giá và đáng để mua. Những tính năng không quá cao cấp nhưng có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Với dung tích 3.6L, thiết bị phù hợp cho những hộ gia đình có từ 2- 4 thành viên.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm nồi chiên trong tầm giá 1-1,5 triệu đồng thì Lock&Lock- EJF148WHT là một sự lựa chọn phù hợp. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến nồi chiên không dầu Lock&Lock- EJF148WHT. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức liên quan
Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Ưu, nhược điểm nồi chiên không dầu Lock&Lock

Ưu, nhược điểm nồi chiên không dầu Lock&Lock

Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf 351

Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf 351

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 445 có tốt không? Cách sử dụng ra sao?

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 445 có tốt không? Cách sử dụng ra sao?

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf445: Những tính năng vượt trội

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf445: Những tính năng vượt trội

Có nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT hay không?

Có nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351WHT hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất