1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có tính năng gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có tính năng gì nổi bật mà lại được người tiêu dùng đánh giá cao như vậy? Để có thể giúp bạn đưa ra lời giải đáp chuẩn xác cùng tham khảo nội dung sau đây của Websosanh nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 với công nghệ Rapid Air độc đáo giúp thực phẩm giòn bề mặt, mềm bên trong. Sử dụng đơn giản và không cần dầu mỡ, chỉ cần 5-10 phút là bạn đã có món ăn hoàn hảo và thơm ngon. Vì vậy, hãy sử dụng nồi chiên không dầu để giúp gia đình bạn thưởng thức các món nướng, đồ chiên với hương vị đậm đà, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mà không gây ngán vì dầu mỡ của thực phẩm.

Chiên nướng không sử dụng dầu

Công nghệ Rapid Air độc đáo của nồi chiên cho phép bạn chiên, nướng bánh, quay các món ăn ngon nhất với ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường, sử dụng ít hoặc không sử dụng dầu.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1
Nồi chiên Kangaroo KG42AF1 sử dụng ít hoặc không cần dầu

Hạn chế bám mùi thức ăn, dễ dàng vệ sinh, rất an toàn và tiết kiệm

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 với công nghệ Rapid Air còn ít tạo mùi hơn so với nồi chiên thông thường, dễ dàng vệ sinh, an toàn và tiết kiệm cho nhu cầu sử dụng hàng ngày!

Nhiệt độ và thời gian có thể tùy chỉnh

Chức năng hẹn giờ cho phép người tiêu dùng cài đặt thời gian nấu. Bên cạnh đó có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phép lên đến 200 độ. Bạn có thể thưởng thức khoai tây chiên hay gà rán tất cả đều được chuẩn bị với thời gian và nhiệt độ phù hợp để có kết quả tốt nhất!

Dễ dàng theo dõi thực phẩm

Trong quá trình nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể rút khay thức ăn ra để kiểm tra xem thức ăn chín hay giòn tùy theo sở thích. Khi khay thức ăn được lấy ra, nồi chiên sẽ tự động tắt nguồn tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 có thể dễ dàng kiểm tra thực phẩm bên trong

Công nghệ chiên kết hợp luồng khí nóng cao

Thiết kế độc đáo của nồi chiên không dầu kết hợp luồng không khí được làm nóng rất cao tuần hoàn nhanh. Thiết kế hình sao và cấu hình gia nhiệt tối ưu cho phép bạn chiên, nướng nhiều món ăn ngon một cách nhanh chóng, dễ dàng và đảm bảo tốt cho sức khỏe mà không cần thêm dầu.  

Chất liệu Ceramic cao cấp chống dính, dễ dàng vệ sinh

Ngăn chứa thực phẩm của nồi chiên Kangaroo KG42AF1 được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp, không bong tróc, không sản sinh chất gây ung thư độc hại, không gây cháy khét, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Nồi chiên Kangaroo KG42AF1 còn được thiết kế tay cầm rời có công tắc, giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng và chống bỏng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1
Kangaroo KG42AF1 sử dụng chất liệu Ceramic chống dính an toàn

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 giá bao nhiêu?

Giá nồi chiên Kangaroo KG42AF1 chỉ từ 1.400.000 VNĐ. Mức giá sẽ có sự thay đổi khác nhau từng vào từng đại lý cung cấp. Khách hàng có thể mua tại những cửa hàng uy tín, phân phối trực tiếp nhằm đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng.

Mua nồi chiên Kangaroo KG42AF1 chính hãng ở đâu?

Khách hàng có thể mua tại các đại lý uy tín của Kangaroo trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng tại các sàn thương mại điện tử lớn trên thị trường hiện nay với giá cực ưu đãi, bảo hành chính hãng và giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Tóm lại có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 là sản phẩm có thiết kế chắc chắn, bền đẹp, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp với màu đen sang trọng. Ngoài ra, còn có các tính năng an toàn cho người dùng. Đây là một trong những dòng sản phẩm bạn nên trải nghiệm để có được những bữa cơm gia đình ngon nhất.

Tin tức liên quan
6 Lý do khiến bạn nên chọn nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

6 Lý do khiến bạn nên chọn nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG95 và Kangaroo KG96

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG95 và Kangaroo KG96

Lò nướng Kangaroo có tốt không? Gợi ý 3 dòng lò nướng Kangaroo tốt nhất 2022

Lò nướng Kangaroo có tốt không? Gợi ý 3 dòng lò nướng Kangaroo tốt nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất