1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những ưu điểm của tã Goon khiến các mẹ Việt "phát cuồng"

Tã giấy Goon mới có rất nhiều ưu điểm như chất liệu mềm mại, thiết kế xinh xắn, công nghệ thấp hút hiện đại... Nhờ vậy, mặc dù giá thành rất cao nhưng các mẹ Việt vẫn rất ưu ái sử dụng tã Goon cho con mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có thể các mẹ không biết nhưng GOO.N trong tiếng Nhật có nghĩa là “tã giấy tốt” và “chóng lớn”, đó cũng là tiêu chí của hãng tã bỉm Goon khi sản xuất các dòng sản phẩm. Dưới đây là những ưu điểm của tã bỉm Goon mà không phải mẹ nào cũng biết

Chất liệu tã giấy Goon rất mềm mại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tã bỉm nhưng không phải loại nào cũng đáp ứng được tiêu chí chất liệu mềm mại và an toàn cho bé. Làn da của con người là vô cùng nhạy cảm, đặc biệt nếu đó là làn da trẻ em. Cũng chính vì làn da mỏng manh và non nớt nên các bé rất hay bị tổn thương, dị ứng nếu không được tiếp xúc với những thứ mềm mại

Nói về chất liệu tã giấy Goon, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì người Nhật kỹ tính là thế cũng rất yêu thích loại tã giấy này. Bề mặt tã giấy rất mềm mại nên chắc chắn sẽ không làm tổn thương đến làn da của bé.

Khả năng thấm hút tốt nhờ công nghệ khóa chất lỏng và lỗ thấm hút 3D

Ngoài chất liệu mềm mại thì khả năng thấm hút cũng là một trong những tiêu chí mà các mẹ vô cùng quan tâm khi lựa chọn tã giấy cho bé yêu. Với tã giấy Goon, các mẹ chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với tiêu chí này.

Tã giấy GOO.N mới được thiết kế lỗ 3D dập nổi có tác dụng giúp bề mặt tã không chạm trực tiếp với da bé. Từ đó giúp khả năng thấm hút diễn ra nhanh chóng và bề mặt tã cũng như mông bé luôn khô ráo suốt nhiều giờ. Cùng với công nghệ khóa chất lỏng nhanh chóng, chất lỏng sau khi được thải ra sẽ thấm ngay vào tã và ngăn không cho thấm ngược trở lại.

Khô thoáng tuyệt đối

Nhờ khả năng thấm hút tốt với công nghệ đã nói ở trên, tã Goon còn có thiết kế màng đáy thoát ẩm nên bé sẽ vô cùng thoải mái, không lo bị ẩm ướt hay hăm tã.

Thiết kế mỏng, nhẹ, đáng yêu

Một trong những ưu điểm khác của tã Goon đó là thiết kế tã rất mỏng nhẹ và vừa vặn. Phần đùi và eo được sử dụng chất liệu mềm mại với thun co giãn vừa vặn, ôm gọn cơ thể bé. Nhờ thế mà nguy cơ tràn tã là rất thấp. Bé cũng rất ít bị hằn do các nếp dính…

Ngoài ra tã giấy GOO.N đều được thiết kế với mẫu mã sinh động. Bề ngoài mặt tã được trang trí các hình thú ngộ nghĩnh cùng màu sắc tươi tắn, rất phù hợp với các bé.

Băng keo có thể tháo dán nhiều lần, chắc chắn

Để bé không bị tràn tã thì sự chắc chắn của băng keo (băng dính) là điều rất quan trọng. Chỉ cần xuất hiện các khoảng hở thì bé sẽ rất dễ bị khó chịu vì tràn tã, trong khi đó việc bé di chuyển, nằm, ngồi, đi, đứng hay lúc ăn no và lúc đói cũng là những yếu tố khiến cho các khoảng hở xuất hiện.

Với công nghệ băng keo có thể tháo dán nhiều lần, mẹ hoàn toàn có thể điều chỉnh vòng bụng của bé phù hợp với từng thời điểm, ngăn chặn nguy cơ tràn băng.

Vạch báo chỉ độ ẩm

Vạch báo chỉ độ ẩm là công nghệ mà không phải hãng tã nào hiện nay cũng có được. Vạch chỉ báo màu vàng sẽ chuyển qua màu xanh để nhắc nhở mẹ đã đến lúc cần thay tã cho bé. Với vạch chỉ báo này, mẹ sẽ không cần phải thường xuyên mở tã để kiểm tra chất thải của bé hay căn giờ thay tã cho bé nữa.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm size mới XXXL dành cho bé 18-30 kg giúp thêm lựa chọn cho các bé lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bảng giá tã quần Mamypoko cập nhật tháng 10/2016

Bảng giá tã quần Mamypoko cập nhật tháng 10/2016

Bảng giá bỉm quần Mamypoko mới nhất trong tháng 10/2017

Bảng giá bỉm quần Mamypoko mới nhất trong tháng 10/2017

Chọn bỉm quần Unidry cho bé với 5 lý do này

Chọn bỉm quần Unidry cho bé với 5 lý do này

Chọn bỉm quần hay bỉm dán Merries size S cho con ?

Chọn bỉm quần hay bỉm dán Merries size S cho con ?

Bỉm quần Unidry có tốt không? Tại sao nên mua?

Bỉm quần Unidry có tốt không? Tại sao nên mua?

Bảng giá bỉm quần Pampers cập nhật trong tháng 8/2017

Bảng giá bỉm quần Pampers cập nhật trong tháng 8/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất