1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những ưu điểm của dòng máy giặt LG 9kg

Máy giặt là thiết bị điện thường xuyên được sử dụng trong gia đình nên độ bền được rất nhiều người quan tâm lưu ý mỗi khi chọn mua máy giặt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất máy giặt phong phú, đa dạng từ thiết kế, mẫu mã, khối lượng cho đến các tính năng công nghệ. Máy giặt 9kg LG là một trong những sản phẩm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Để trả lời cho câu hỏi máy giặt 9kg LG có tốt không cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của dòng máy giặt LG 9kg thông qua bài viết sau.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy giặt LG với thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế của máy giặt 9kg LG mang đậm chất tinh tế, sang trọng trong từng đường nét. Với vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống bám bụi tốt, chống gỉ sét, dành cho mọi không gian, diện tích gia đình nhỏ hẹp hay rộng lớn. Thêm vào đó máy giặt 9kg LG còn có bảng điều khiển, chỉ dẫn giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng hơn.

Khả năng tiết kiệm điện, nước tối ưu

Người tiêu dùng luôn để tâm đến khả năng tiết kiệm lượng nước của máy giặt và dòng máy LG lồng ngang sẽ tiết kiệm hơn so với lồng đứng. Nhưng máy giặt LG lồng ngang 9kg sẽ có giá nhỉnh hơn so sản phẩm lồng đứng, hơn nữa còn nổi bật hơn về tính năng, tiết kiệm điện và trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình hiện nay.

Công nghệ Inverter hiện đại

Máy giặt 9kg LG sở hữu công nghệ Inverter hiện đại

Hơn nữa máy giặt 9kg LG còn sở hữu công nghệ Inverter sẽ đảm bảo tối ưu hóa đơn điện gia đình bạn tăng không đáng kể nhờ hệ thống biến tần của hãng, giảm tối đa các dao động, dùng điện đúng mục đích ở mỗi chu trình giặt giũ. Máy giặt 9kg LG không chỉ tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, đảm bảo hiệu quả giặt tốt hơn. Máy giặt LG khi hoạt động không tạo ra quá nhiều tiếng ồn mạnh, giảm độ rung, tăng độ bền động cơ.

Máy giặt 9kg LG với nhiều phân khúc giá khác nhau

Thương hiệu LG đem đến cho khách hàng với nhiều sản phẩm máy giặt đa dạng. Hơn nữa mẫu mã cũng đi đôi với giá thành nên sản phẩm này chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Với mức phân khúc này hoàn toàn phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. LG luôn đảm bảo khách hàng sở hữu chất lượng máy giặt tốt nhất, cùng với đó là chính sách khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng.

Chế độ giặt giũ đa dạng

Máy giặt 9kg LG không chỉ đơn giản có tính năng công dụng giặt sạch quần áo bình thường mà còn có nhiều chế độ giặt giũ khác nhau tùy thuộc khối lượng và chất liệu của từng loại vải quần áo. Điển hình như các chức năng giặt tự động, giặt nhanh, giặt nóng, giặt đồ nặng (chăn, quần bò), giặt nhẹ nhàng ( bao gồm vải lụa, đồ em bé), giặt tiết kiệm. Nhiều loại quần áo còn dễ bị nhăn nên máy giặt 9kg LG còn thêm chức năng chống nhăn trong quá trình hoạt động của máy giặt.

Tuổi thọ và độ bền được đánh giá cao

Độ bền của máy giặt LG được đánh giá như thế nào?

Máy giặt là thiết bị điện thường xuyên được sử dụng trong gia đình nên độ bền được rất nhiều người quan tâm lưu ý mỗi khi chọn mua máy giặt. Nhờ vào công nghệ Inverter Direct Drive mà máy giặt 9kg LG nổi bật hiệu suất hoạt động cao, hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Hơn thế nữa LG còn đem đến khách hàng hạn chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho phần động cơ bên trong.

Các tính năng công nghệ hiện đại khác

Ngoài ra máy giặt 9kg LG còn có tính năng công nghệ giặt hiện đại như: công nghệ Motion DD với 6 chu trình hoạt động giống như con người giặt tay, giúp cho quần áo của cả gia đình luôn được đảm bảo sạch sẽ và thơm tho. Công nghệ cảm biến I-Sensor đo nhiệt độ nước, lượng bột giặt từ đó xác định được chu trình giặt và mức thời gian hoạt động hợp lý. Công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm nước đáng kể cho mỗi tháng sử dụng.

Tin tức liên quan
Máy giặt LG 10kg cửa ngang FV1410S4P giá tốt, chất lượng

Máy giặt LG 10kg cửa ngang FV1410S4P giá tốt, chất lượng

Máy giặt LG 10kg cửa ngang loại nào tốt?

Máy giặt LG 10kg cửa ngang loại nào tốt?

So sánh 3 máy giặt LG 9kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

So sánh 3 máy giặt LG 9kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409G4V có tính năng gì?

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409G4V có tính năng gì?

Nên mua máy giặt LG 9kg cửa trên hay cửa ngang?

Nên mua máy giặt LG 9kg cửa trên hay cửa ngang?

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409S4W có những tính năng gì?

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409S4W có những tính năng gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất