1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tính năng thông minh của máy giặt Samsung

Bạn đang tìm hiểu về dòng máy giặt Samsung, vậy thì bài viết dưới đây dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, thương hiệu máy giặt Samsung hiện đang là một trong những thương hiệu máy giặt đình đám, được tin dùng nhờ và đặc biệt luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất thông qua các dòng công nghệ giặt vô cùng tiên tiến và cực kỳ hiện đại.

Sau đây, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu về các dòng công nghệ nổi bật trên dòng máy giặt thông minh Samsung mới để có thể đưa ra những lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Dòng công nghệ AI Wash giặt cảm biến thông minh

Dòng sản phẩm máy giặt Sam sung được yêu thích hiện nay
Máy giặt Samsung siêu tiết kiệm điện

Thương hiệu máy giặt Samsung hiện nay được trang bị tính năng cảm biến vô cùng ưu Việt, đồng thời thương hiệu này còn có khả năng giúp hỗ trợ phân tích độ bẩn và đưa ra quy trình giặt một cách tối ưu. Nhờ với cảm biến AI Wash trang bị bốn loại cảm biến có khả năng giúp hỗ trợ nhận biết khối lượng quần áo bẩn và từ đó có thể đưa ra chu trình giặt phù hợp giúp hỗ trợ giặt sạch một cách hoàn hảo mà bạn không cần phải tốn công sức hay xử lý vết bẩn trước mỗi lần giặt.

Công nghệ AI Dispenser giúp hỗ trợ ngăn nước giặt xả thông minh

 

Dòng máy giặt Samsung
Máy giặt samsung với công nghệ tân tiến

Nhờ với ngăn nước giặt xả thông minh, đồng thời còn giúp hỗ trợ phân bố lượng nước giặt và lượng nước xả một cách phù hợp với khối lượng quần áo, sẽ giúp đem lại hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu, giúp hỗ trợ tránh gây ra tình trạng lãng phí. Người tiêu dùng chỉ cần thực hiện đổ đầy nước giặt một lần, mà có thể thực hiện dùng cho nhiều lần không cần tự đong nước giặt xả cho mỗi lần giặt.

Dòng máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển thông minh

máy giặt samsung nổi tiếng
Máy giặt samsung đình đám

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung lồng ngang còn được trang bị bảng điều khiển vô cùng thông minh giúp có thể ghi nhớ, phân tích, đồng thời là  đề xuất các chế độ và chu trình giặt yêu thích dựa trên các thói quen của người dùng mà bạn sẽ không cần phải tùy chỉnh trước mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, cùng với màn hình hiển thị quy trình giặt một cách thông minh, giúp hướng dẫn dễ hiểu và kết nối với điện thoại qua ứng dụng SmartThings giúp hỗ trợ cho người dùng có thể thực hiện điều khiển máy giặt ở mọi lúc, mọi nơi.

Chức năng Add Wash™ Cửa phụ vô cùng tiện lợi

Người dùng còn có thể vô cùng dễ dàng trong việc thêm quần áo vào máy giặt mỗi khi bị sót mà sẽ không cần phải chờ đợi lần giặt sau. Ngoài ra, với cửa phụ Add Wash sẽ giúp cho người dùng còn có thể dễ dàng thêm đồ mỏng nhẹ hoặc đồ chỉ cần xả và vắt khô khi thêm nước giặt/nước xả, giúp hỗ trợ tăng hương thơm cho áo quần.

Công nghệ giúp hỗ trợ giảm tiếng ồn VRT Plus™

Để quá trình giặt giũ có thể được trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30% thì dòng máy giặt Samsung inverter còn được trang bị công nghệ hiện đại VRT Plus có thiết kế khung máy mới, đồng thời còn giúp mang lại quá trình hoạt động ổn định hơn, được kết hợp bộ cảm biến phát hiện rung ồn, và từ đó giúp nâng cao hiệu quả vận hành của động cơ.

Động cơ Digital Inverter – Giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng

Dòng sản phẩm máy giặt sấy Heatpump Samsung mới còn đươc trang bị nam châm vĩnh cửu, giúp hỗ trợ giảm thiểu sự ma sát trong quá trình máy được vận hành, giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả và giúp nâng cao tuổi thọ của máy.

Tính năng EcoBubble™ – Bong Bóng Siêu Mịn

Nhờ với tính năng giặt nhờ vào các bong bóng siêu mịn giúp hỗ trợ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhanh gấp 40 lần so với các dòng máy giặt thông thường, đồng thời giúp hỗ trợ đánh bật mọi vết bẩn một cách hiệu quả, loại bỏ cặn bột giặt bám và vết loang chất giặt tẩy. Đồng thời giữ cho quần áo luôn bền màu, kéo dài thời gian sử dụng.

Dòng máy này còn giúp hỗ trợ giặt sạch Siêu Tốc QuickDrive™

Dòng sản phẩm máy giặt cửa trước Samsung còn được trang bị hệ thống vòi phun siêu tốc cùng với lực nước vô cùng mạnh mẽ giúp hỗ trợ tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào bên trong quần áo, giúp đem lại hiệu quả giặt sạch sâu và hỗ trợ tiết kiệm đến 50% điện năng cho nhiều chế độ giặt, trong đó có chế độ giặt sạch siêu tốc 39 phút.

 

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Review máy giặt Samsung 10kg Addwash Inverter WW10K44G0YW/SV

Review máy giặt Samsung 10kg Addwash Inverter WW10K44G0YW/SV

Review máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Review máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Giá máy giặt Samsung 10kg là bao nhiêu? Gợi ý 5 máy giặt Samsung 10kg

Giá máy giặt Samsung 10kg là bao nhiêu? Gợi ý 5 máy giặt Samsung 10kg

Review máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AX/SV

Review máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AX/SV

Máy giặt Samsung Al Inverter 10kg WW10T634DLX/SV lý tưởng cho 3-5 thành viên

Máy giặt Samsung Al Inverter 10kg WW10T634DLX/SV lý tưởng cho 3-5 thành viên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất