1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper LC-09TL32

Điều hòa Casper LC-09TL32 được nhiều người ưa chuộng với ưu điểm giá rẻ và sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Vậy liệu sản phẩm có phù hợp với gia đình bạn? Cùng khám phá ngay lời giải đáp nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các mẫu điều hòa thương hiệu Casper có kiểu dáng đa dạng, giá thành rẻ. Trong đó điều hòa Casper LC 09TL32 đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Vậy sản phẩm này có những tính năng nổi bật nào? Theo dõi ngay bài viết sau của WebSoSanh để khám phá ưu điểm vượt trội của máy nhé!

Thiết kế điều hòa Casper LC-09TL32

Điều hòa LC 09TL32  của thương hiệu Casper là chiếc điều hòa một chiều có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm sở hữu thiết kế nguyên khối nhằm làm giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động cũng như tăng tốc độ gió thổi ra. Kiểu dáng máy sang trọng với các góc bo tròn mang lại sự tinh tế. Tông màu trắng nên ngoài lớp vỏ tạo nên sự sang trọng, hiện đại. 

Thiet ke dieu hoa Casper LC 09TL32
Thiết kế điều hòa Casper LC-09TL32

Trên thân máy, màn hình hiển thị đầy đủ nhiệt độ. Bạn có thể tùy chỉnh và bật, tắt dễ dàng. Bên ngoài máy có phủ một lớp mạ vàng để giúp bảo vệ và nâng cao độ bền của máy trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, điều hòa Casper LC 09TL32 phù hợp đặt ở phòng khách, phòng ngủ và cả phòng làm việc. Đem đến sự thoải mái và cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người dùng.

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper LC 09TL32

Điều hòa Casper LC 09TL32 có rất nhiều tính năng ưu việt. Đây cũng chính là lý do sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Dưới đây là những điểm cộng vượt trội của sản phẩm:

Tiết kiệm điện năng

Được trang bị trong đó chế độ Eco – chế độ tiết kiệm điện, điều hòa  Casper LC 09TL32 hỗ trợ tiết kiệm nguồn năng lượng lớn. Chiếc điều hòa này còn có chế độ vận hành êm ái với khả năng làm mát nhanh tuyệt vời.

Dieu hoa Casper LC 09TL32 tiet kiem dien nang
Điều hòa Casper LC-09TL32 tiết kiệm điện năng

Tính năng cảm biến thân nhiệt

Điều hòa LC 09TL32 được gắn cảm biến nhiệt ngay trên chiếc điều khiển từ xa. Vì vậy, máy có thể cảm biến thân nhiệt của người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng IFEEL, ngay lập tức máy sẽ tự đồng điều chỉnh mức nhiệt độ tăng hay giảm tùy vào mức độ cảm biến, đem đến một cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong quá trình sử dụng.

Chế độ Super làm mát

Điều hòa Casper LC 09TL32 có chế độ làm lạnh nhanh, đảm bảo hạ nhiệt trong phòng trong thời gian ngắn. Từ đây giúp bạn tận hưởng không gian thoáng mát ngay giữa ngày hè oi bức.

Che do Super lam mat cua dieu hoa
Chế độ Super làm mát của điều hòa

Tính năng lọc bụi

Điều hòa Casper LC 09TL32 có lưới lọc thô, giúp hạn chế một lượng lớn bụi trong không khí. Qua đó, sử dụng điều hòa này sẽ mang đến một luồng không khí sạch và an toàn cho gia đình bạn.

Tự thiết lập lại sau khi bị ngắt điện

Trong trường hợp bị mất điện đột ngột, máy điều hòa vẫn sẽ ghi nhớ những thông số trước đó. Do vậy, khi mở máy lại, người dùng không cần tự mình thiết lập các thông số đó thêm một lần nữa.

Ngoài ra, điều hòa còn có chức năng tự bật, tắt theo giờ hẹn. Điều này giúp  giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn khi không cần tỉnh dậy lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ hoặc tắt điều hòa.

Dieu hoa LC 09TL32 cua Casper tu thiet lap lai sau khi bi ngat dien
Điều hòa LC 09TL32 của Casper tự thiết lập lại sau khi bị ngắt điện

Trang bị dàn nóng mạ vàng

Dàn nóng của điều hòa Casper LC 09TL32 được làm bằng đồng kết hợp với bộ phận tản nhiệt được mạ vàng mang lại những ưu điểm vượt trội. Ngoài tăng khả năng làm lạnh, tăng tuổi thọ thì còn hạn chế được sự bào mòn bên ngoài môi trường.

Máy sử dụng dòng ga mới R32 

Dòng gas R32 giúp bảo vệ môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó không thải khí độc ra môi trường, phó vỡ tầng ozon… 

Casper LC 09TL32 được đánh giá là dòng điều hòa thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và có nhiều tính năng vượt trội. Nếu như bạn đang có ý định mua hoặc thay mới điều hòa, vậy thì hãy tham khảo mẫu điều hòa giá rẻ mà nhiều ưu điểm vượt trội này nhé.

Tin tức liên quan
Top 3 chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU được tìm mua nhiều nhất 2022

Top 3 chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU được tìm mua nhiều nhất 2022

Điều hòa Casper inverter 9000 btu gc-09tl32

Điều hòa Casper inverter 9000 btu gc-09tl32

So sánh điều hòa Casper inverter 1hp IC-09TL32 và GH-09TL32

So sánh điều hòa Casper inverter 1hp IC-09TL32 và GH-09TL32

Nên mua điều hòa Casper SH-09TL32 hay Casper GC-09TL32 trong năm 2023?

Nên mua điều hòa Casper SH-09TL32 hay Casper GC-09TL32 trong năm 2023?

So sánh điều hòa 2 chiều Casper GH-09TL32 và Casper EH-09TL22

So sánh điều hòa 2 chiều Casper GH-09TL32 và Casper EH-09TL22

Điều hòa Casper GC-09TL32 1HP inverter giá rẻ nhưng có thực sự tốt?

Điều hòa Casper GC-09TL32 1HP inverter giá rẻ nhưng có thực sự tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất