1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tiêu chí quan trọng khi mua máy ảnh Canon

Để mua được một chiếc máy ảnh Canon bạn cần xác định những tiêu chí rõ ràng. Nếu bạn chưa nghĩ ra, hãy để Websosanh.vn gợi ý giúp bạn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xác định nhu cầu sử dụng máy ảnh Canon

  • Việc đầu tiên trước khi đưa ra một quyết định mà chúng ta không xác định rõ nhu cầu của mình ở mức độ nào thì thật là khó mà chọn được một chiếc máy ảnh Canon phù hợp.
  • Bởi vì hiện nay dòng máy ảnh Canon được phân bổ ra rất nhiều phân khúc giá cả đa dạng. Chính vì vậy chúng cần phải xác định xem nhu cầu của mình sử dụng là ở mức nào? Kinh tế để đưa ra mua một chiếc máy ảnh Canon phù hợp với những khả năng sử dụng của mình hay không.
  • Ví dụ’ nhu cầu của bạn cần mua một chiếc máy ảnh để chụp những lúc đi chơi với bạn bè gia đình hay đi du lịch thì chỉ cần một chiếc máy ảnh Canon phân khúc phổ thông là đủ đáp ứng được nhu cầu. Còn cao hơn nếu như bạn là người yêu thích nghệ thuật, thích sử dụng để chụp cắt sửa kĩ thuật cao, xóa phông chỉnh nền cho thật hoàn hảo thì cần một chiếc Canon tầm trung là hoàn toàn thỏa mãn được yêu cầu đó.
máy ảnh canon
Xác định rõ tiêu chí trước khi mua máy ảnh Canon rất quan trọng

Xác định phân khúc giá

Khi đã nhận định rõ ràng mình cần và muốn gì thì tiếp theo chúng ta sẽ chuyển sang giai đoạn xác định phân khúc giá. Thông thường phân khúc giá của máy ảnh Canon sẽ được chia ra làm 3 phân khúc chính, vì vậy người dùng có thể tham khảo bên dưới để nhận diện nhu cầu của mình.

  • Phân khúc phổ thông: Đầu tiên với giá tiền từ 10 triệu trở xuống là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy ảnh Canon sử dụng cho nhu cầu chụp ảnh cá nhân và gia đình khá ổn. Bạn sẽ có thể sở hữu một ống ngắm tự động có khả năng chỉnh độ nét tương đối.
  • Phân khúc tầm trung: Đối với phân khúc này với giá tiền bỏ ra từ 10 triệu đến 25 triệu đồng là bạn sẽ sở hữu một chiếc máy ảnh Canon với thiết kế đẹp mắt kèm theo những tính năng nâng cao. Chụp ảnh, quay Video dùng để cắt ghép xóa phông một cách chuyên nghiệp.
  • Phân khúc cao cấp: Đối với phân khúc cao cấp số tiền bỏ ra là từ 25 triệu trở lên bạn sẽ sở hữu một chiếc máy ảnh toàn diện đầy đủ các tính năng lẫn thiết kế đẹp mắt sang trọng. Tuy nhiên với phân khúc này sẽ chỉ phù hợp với những có đam mê thực sự, đa phần dành cho các thợ chụp ảnh hoặc người trong giới chuyển môn về nghệ thuật.

Đối với ba phân khúc trên đây chắc hẳn sẽ phù hợp với từng nhu cầu điều kiện kinh tế của mỗi người. Vì vậy ở phần nội dung bên dưới lát nữa chúng tôi sẽ chọn lọc ra những chiếc máy ảnh Canon tốt nhất từng phân khúc để đánh giá cho người dùng tham khảo.

Trên đây là những tiêu chí cần thiết bạn cần xác định rõ trước khi mua máy ảnh Canon. Nếu mua mà không có sự suy tính kỹ rất có thể bạn sẽ rước nhầm một ‘cục sắt’ đắt tiền đấy. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông thái các bạn nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá hai máy ảnh compact Canon ELPH 130 IS và máy ảnh Canon ELPH 340 HS

Đánh giá hai máy ảnh compact Canon ELPH 130 IS và máy ảnh Canon ELPH 340 HS

Canon EOS 700D – Máy ảnh giá rẻ, công nghệ cao của Canon (Phần 1)

Canon EOS 700D – Máy ảnh giá rẻ, công nghệ cao của Canon (Phần 1)

2 chiếc máy ảnh Canon DSLR hàng đầu cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

2 chiếc máy ảnh Canon DSLR hàng đầu cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Đánh giá máy ảnh Canon PowerShot SX710 HS - máy ảnh zoom

Đánh giá máy ảnh Canon PowerShot SX710 HS - máy ảnh zoom "khủng" 30x

Đánh giá máy ảnh Canon PowerShot G7 X

Đánh giá máy ảnh Canon PowerShot G7 X

Đánh giá nhanh máy ảnh Canon 5D Mark III

Đánh giá nhanh máy ảnh Canon 5D Mark III

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất