1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thương hiệu vợt bóng bàn được nhiều người quan tâm lựa chọn

Đâu là thương hiệu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay? Là quan tâm của hầu hết những ai chơi bóng bàn. Ngay dưới đây là những thương hiệu vợt bóng bàn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dù không phải là những thương hiệu tốt nhất, nhưng hiện những thương hiệu vợt bóng bàn dưới đây là nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người chơi đánh bóng bàn, có chăng lý do nó đáp ứng được những yêu cầu mà người chơi mong muốn. Cùng tìm hiểu xem đó là những thương hiệu nào nhé!

1. Vợt bóng bàn Butterfly

Được biết đến là thương hiệu vợt bóng bàn nổi tiếng thế giới được rất nhiều người chơi bóng bàn chuyên nghiệp và không chuyên lựa chọn để chơi. Vợt bóng bàn Butterfly đến từ Hoa Kỳ với chất lượng tốt nhờ được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất bằng công nghệ hiện đại bậc nhất tại Hoa Kỳ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra những sản phẩm vợt bóng bàn Butterfly còn được sử dụng những chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ cũng như đem lại sự thoải mái tốt nhất cho những người chơi.

Vợt bóng bàn Butterfly
Vợt bóng bàn Butterfly thương hiệu được nhiều người chơi chuyên nghiệp lựa chọn.

2. Vợt bóng bàn Andro

Được sản xuất dựa trên nghiên cứu và kỹ thuật mới hiện đại bậc cao, nên vợt bóng bàn Andro được đánh giá là thương hiệu vợt bóng bàn chất lượng tốt được nhiều người yêu thích lựa chọn. Trong đó thì các mặt vợt bóng bàn Andro đã làm lên tên tuổi của hãng Andro như: Mặt vợt bóng bàn andro plasma, mặt vợt hexer, rasant. Là cái tên khá nổi tiếng được nhiều người trên thế giới lựa chọn và cũng khá được yêu thích tại Việt Nam.

Vợt bóng bàn Andro
Vợt bóng bàn Andro

Mặt vợt của Andro với ưu điểm như độ kiểm soát cao, độ xoáy cao. Với thông số so với các mặt vợt của Andro cùng loại như sau:

  • Andro GTT45 Speed 7.0, Spin 7.0, Control 9.0
  • Andro Hexer Speed 8.7, Spin 9.2, Control 8.5
  • Andro Rasant Speed 9.2, Spin 9.5, Control 9.0
  • Andro Plasma Speed 9.1, Spin 8.0, Control 7.3

3. Vợt bóng bàn Adidas

Bạn nghe nói quá nhiều đến thương hiệu Adidas một trong những thương hiệu nổi tiếng luôn đứng ở TOP đầu về sản phẩm quần áo thể thao và giày dép. Không chỉ vậy hiện Adidas còn đầu tư khá nhiều vào sản xuất các sản phẩm chuyên dùng cho các môn thể thao, trong đó bóng bàn là một bộ môn được Adidas đang đầu tư khá mạnh. Vợt bóng bàn Adidas có thiết kế mang chất lượng không thua kém gì các hãng khác, dù có mức giá không quá cao nhưng đảm bảo về chất lượng, kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ cao.

Vợt bóng bàn Adidas
Vợt bóng bàn Adidas nhờ mức giá hợp lý chất lượng tốt nên đang được nhiều người quan tâm

Kinh nghiệm lựa chọn vợt bóng bàn cho những người mới chơi

Không khó khăn để có thể lựa chọn được những chiếc vợt bóng bàn tốt đối với những người có kinh nghiệm và chơi bóng bàn chuyên nghiệp. Tuy nhiên đối với nhiều người mới chơi thì để lựa chọn được những chiếc vợt bóng bàn chất lượng tốt không phải là điều đơn giản. Dưới đây là một cách khá đơn giản để bạn có thể lựa chọn vợt bóng bàn tốt nếu chưa có kinh nghiệm.

  • Ưu tiên chọn vợt bóng bàn của những thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.
  • Với những người mới chơi nên chọn những cây vợt dán sẵn có mức giá vừa phải không nên chọn loại vợt quá đắt tiền. Có thể gây lãng phí do có thể không phù hợp với lối chơi sau này của bạn.
  • Hãy nghe lời khuyên của những người chơi chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong bộ môn bóng bàn.
  • Tránh những quan niệm sai lầm vợt càng đắt càng tốt, vợt càng nảy càng tốt, thông số vợt càng cao càng tốt.

Trên đây là những thương hiệu vợt bóng bàn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cùng một vài kinh nghiệm lựa chọn vợt bóng bàn tốt nhất cho người mới chơi. Hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Tin tức liên quan
Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Mua vợt bóng bàn đừng bỏ qua 3 thương hiệu này

Mua vợt bóng bàn đừng bỏ qua 3 thương hiệu này

Khám phá 3 mặt vợt bóng bàn Yasaka bán chạy nhất thị trường

Khám phá 3 mặt vợt bóng bàn Yasaka bán chạy nhất thị trường

Những chiếc vợt bóng bàn Butterfly tốt nhất mọi thời đại

Những chiếc vợt bóng bàn Butterfly tốt nhất mọi thời đại

Mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất? Các tiêu chí lựa chọn

Mặt vợt bóng bàn nào tốt nhất? Các tiêu chí lựa chọn

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất