1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thương hiệu sữa Nhật tốt nhất dành cho trẻ

Sữa công thức luôn là vấn đề trăn trở đối với các mẹ vì nếu không lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp trẻ sẽ không thể có được sự phát triển tốt nhất. Một trong những sự lựa chọn sữa an toàn nhất bây giờ đối với các mẹ Việt vẫn là sữa Nhật.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ở Nhật có 6 thương hiệu sữa được cấp phép đủ tiêu chuẩn sản xuất sữa công thức cho trẻ, tuy nhiên, tại Việt Nam chỉ có 4 thương hiệu được biết đến nhiều nhất đó là Meiji, Wakodo, Morinaga và Glico.

Thương hiệu sữa Nhật Meiji

Meiji là thương hiệu sữa bột có mặt từ năm 1917 – tức là đến nay đã được gần 1 thế kỷ. Với kinh nghiệm lâu đời, đến nay Meiji vẫn giữ được vị trí số 1 của mình trong thị trường sữa bột tại Nhật Bản. Meiji có 6 dòng sản phẩm chính và hơn 4000 mặt hàng, trong đó có nhiều sản phẩm chiếm giữ thị phần số 1 Nhật Bản như: sữa bột, sữa chua, kem,…

Theo nhận xét của các mẹ thì sữa Meiji không quá ngọt, vị thanh mát, thơm ngậy, không gây táo bón mà đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé yêu. Mặc dù giá của nó có đắt hơn so với nhiều thương hiệu sữa bột khác trên thị trường nhưng dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản này vẫn được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng.

Về đặc điểm, sữa Meiji khá trung tính, công thức sữa vừa có thể giúp bé phát triển chiều cao, vừa giúp bé tăng trường về cân nặng ổn.

Thương hiệu sữa Nhật Wakodo

Thành lập còn trước cả thương hiệu Meiji, Wakodo có mặt trên thị trường Nhật Bản bắt đầu từ năm 1906, trải qua hơn 1 thế kỷ phát triển, Wakodo đã chứng kiến rất nhiều thế hệ Nhật lớn lên khỏe mạnh.

Các sản phẩm của Wakodo không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu Á…. Tất cả các sản phẩm Wakodo đều được sản xuất ở Nhật Bản theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản.

Ngoài sữa công thức thì Wakodo còn khá mạnh về dòng sản phẩm bột ăn dặm, thức ăn dặm cho bé.

Thương hiệu sữa Nhật Morinaga

Thương hiệu sữa Nhật Morinaga thành lập vào năm 1917. Trong số các thương hiệu sữa Nhật thì Morinaga là dòng sản phẩm được đánh giá là giúp bé tiêu hóa tốt nhất, mát và không làm bé bị táo bón (nói như thế không phải các thương hiệu khác sẽ làm bé bị táo bón vì cả 6 thương hiệu sữa Nhật đều rất mát). Trong công thức của dòng sữa này cũng có hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển chiều cao tối đa.

Thương hiệu sữa Nhật Glico Icreo

Glico là dòng sản phẩm sữa được sản xuất nội địa. Trước khi sản xuất sữa bột, Glico đã tiến hành kiểm soát rất chặt chẽ về chất lượng, bên cạnh đó họ còn thử nghiệm để đảm bảo về mặt an toàn và hiệu quả. Trong quá trình sản xuất các thành phần đều được kiểm tra theo nhiều cách khác nhau. Tất cả công đoạn sản xuất đều được tự động hóa, giám sát chặt chẽ và không có sự tiếp xúc trực tiếp của con người.

Một điều đặc biệt của dòng sữa Nhật Glico đó là các nguyên liệu cho quá trình sản xuất sữa từ các nhà cung cấp đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn cự kỳ nghiêm ngặt của Glico, hãng sữa icreo chỉ sử dụng dầu đậu nành được chứng nhận IP (chứng nhận sản phẩm tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen) trong quá trình sản xuất vì vậy cực an toàn cho bé.

Trên đây là 4 thương hiệu sữa Nhật đang được các mẹ yêu thích nhất hiện nay. Về giá cả, trong 4 thương hiệu này, sữa Wakodo là rẻ nhất so với các dòng khác, tuy nhiên chất lượng của nó vẫn đảm bảo. Nhìn chung sữa Nhật khá đắt nhưng “đắt xắt ra miếng” nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Tại sao một số sữa bột công thức lại ngọt hơn các loại khác

Tại sao một số sữa bột công thức lại ngọt hơn các loại khác

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất