1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những nét đặc sắc trong nội thất tân cổ điển

Thiết kế nhà sử dụng nội thất tân cổ điển đang rất được yêu thích hiện nay bởi sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển mang đến sự sang trọng, tinh tế mà không kém phần độc đáo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất tân cổ điển

Nội thất là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Mỗi đồ nội thất sẽ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, trong đó phải kể đến nội thất tân cổ điển hay còn được gọi là nội thất hiện đại. Đồ nội thất tân cổ điển được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: khách sạn, trường học, biệt thự, bệnh viện,…

Phong cách tân cổ điển bắt đầu từ những năm đầu thế kỉ XVIII, kết hợp với cách bài trí mang âm hưởng hiện đại, tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi, bắt mắt. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những sản phẩm nội thất tân cổ điển được chọn mua nhiều nhất.

nội thất tân cổ điển

Các yếu tố chọn lựa nội thất tân cổ điển

Khi chọn đồ nội thất tân cổ điển thì chúng ta cần lưu ý những tiêu chí sau đây để đảm bảo những sản phẩm bạn mua phù hợp với phong cách bài trí tân cổ điển.

  • Màu sắc nội thất tân cổ điển

Màu sắc thể hiện kiểu thiết kế tân cổ điển chủ yếu là màu vàng kim, đỏ booc-đô, xám đen,… thậm chí là cả màu rêu, màu sắc thể hiện sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp. Những tone màu thường được nhiêu vua chúa, quý tộc lựa chọn. Ngoài ra thì tone màu đen rất hiếm gặp trong phong cách tân cổ điển, nên bạn cần lưu ý tiêu chí này.

  • Chất liệu nội thất tân cổ điển

Chất liệu đồ nội thất tân cổ điển là những món đồ sang trọng, tinh tế, quý phái,… nên cũng có những đặc điểm riêng trong chất liệu. Nội thất tân cổ điển thường là những món đồ có chất liệu bằng da, gỗ, đá hoa cương. Tạo nên sự sáng bóng, sự đẳng cấp, thể hiện được địa vị của gia chủ.

Khi bước vào không gian phòng khách với những đồ nội thất tân cổ điển bạn sẽ dễ dàng nhận thấy bộ bàn ghế sofa được bọc da với kích thước lớn. Đồng thời chân bàn, chân ghế cũng được thiết kế tỉ mỉ, kỹ càng.

thiết kế nội thất tân cổ điển

  • Hoa tiết, hoa văn nội thất tân cổ điển

Họa tiết, hoa văn là yếu tố thể hiện rõ nét nhất cho phong cách tân cổ điển. Tuy không cầu kỳ, kiểu cách như phong cách của người Á Đông với những đường nét chạm khắc rồng phượng, họa tiết hoa văn tân cổ điển tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho không gian.

Ưu điểm của nội thất tân cổ điển

  • Nội thất tân cổ điển mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, mẻ, sáng tạo, cho không gian làm việc, không gian sống của bạn. Các đường nét hoa văn phong cách tân cổ điển được thiết kế cách điệu, đăng đối nhau mà không hề tạo cảm giác nhàm chán. 
  • Khi sử dụng nội thất tân cổ điển sẽ mang đến những âm hưởng của không gian nước Pháp, tọa nên sự bề thế sang trọng cho không gian sống.
  • Đồ nội thất tân cổ điển thích hợp cho hầu hết mọi không gian khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Màu sắc phong cách tân cổ điển luôn được chú trọng hàng đầu, tạo nên điểm nhấn cho không gian, tạo sự thoải mái, sang trọng cho người nhìn.
  • Khi thiết kế không gian phòng ngủ theo thiên hướng tân cổ điển, sẽ mang đến sự lãng mạn, ấm áp, ngọt ngào. Tạo cho bạn những cảm giác thư thái, yên tĩnh sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
  • Nội thất tân cổ điển đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Các sản phẩm nội thất tân cổ điển đã xóa tan được tính đơn điệu, rập khuôn, đồng thời thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Đồ nội thất tân cổ điển không chỉ thích hợp với không gian rộng rãi còn còn được sử dụng khéo léo trong không gian có diện tích nhỏ.

sự sang trọng của nội thất tân cổ điển

 

Tin tức liên quan
Vương Quốc Nội Thất- địa chỉ phân phối nội thất cổ điển, tân cổ điển nhập khẩu uy tín

Vương Quốc Nội Thất- địa chỉ phân phối nội thất cổ điển, tân cổ điển nhập khẩu uy tín

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển: Xu hướng thiết kế thịnh hành năm 2020

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển: Xu hướng thiết kế thịnh hành năm 2020

Khám phá những ưu điểm của thiết kế nội thất tân cổ điển

Khám phá những ưu điểm của thiết kế nội thất tân cổ điển

Có nên sử dụng nội thất phòng khách tân cổ điển không?

Có nên sử dụng nội thất phòng khách tân cổ điển không?

Làm mới không gian nội thất tân cổ điển chỉ với 300 triệu đồng

Làm mới không gian nội thất tân cổ điển chỉ với 300 triệu đồng

Thiết kế nội thất cổ điển không nên bỏ qua những điều này

Thiết kế nội thất cổ điển không nên bỏ qua những điều này

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất