1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những máy nông nghiệp không thể thiếu để canh tác lúa năng suất cao

Với sự có mặt của các máy móc, không chỉ người nông dân bớt mệt nhọc mà năng suất lúa cũng tăng cao hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới, nhờ có điều kiện thổ nhưỡng và điều kiện thời tiết thuận lợi, lúa gạo tại Việt Nam luôn có được năng suất tốt. Tuy nhiên, với việc thiên nhiên ngày càng thay đổi khó lường, đồng thời tỷ lệ nông dân ngày càng giảm khiến các biện pháp canh tác truyền thống bằng tay chân trở nên lỗi thời và không đáp ứng được nhu cầu cũng như mùa vụ.

Cùng với công nghiệp hóa, hiện những người nông dân có thể ứng dụng đa dạng các dòng máy móc khác nhau để giảm sức lao động cũng như tăng năng suất lúa trên những cánh đồng canh tác.

1. Máy kéo

máy kéo

Thay vì các dòng máy cày mini cỡ nhỏ, chỉ có chức năng cày và xới đất hiện máy kéo lại được nhiều nông dân ưa chuộng hơn nhờ đa dạng các chức năng từ cày đất, san đất, xới đất, lên luống, tạo rạch…do đó nó có thể sử dụng để làm đất trồng lúa hoặc hoa màu, cây công nghiệp.

Với thiết kế hiện đại các dòng máy kéo có thể hoạt động đa dạng trên các điều kiện đất đai khác nhau, và người lái có chỗ ngồi thoải mái để điều khiển lâu dài mà không sợ mệt.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng máy kéo từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên máy kéo Kubota được ưa chuộng hơn cả. Các dòng máy kéo tốt được nhiều người lựa chọn như máy kéo Kubota L5018, máy kéo Kubota L4018…

2. Máy cấy, máy gieo hạt

máy cấy

Nông dân tại miền Bắc thường gieo mạ lớn rồi cấy bằng tay, biện pháp này giúp mang tới năng suất tốt nhưng tốn nhiều công sức cho người dân. Trong khi ở miền Trung và miền Nam, xạ lúa lại là biện pháp nhanh gọn được nhiều nông dân lựa chọn, tuy nhiên nhược điểm của nó là tỉ lệ nảy mầm không lớn và khoảng cách không đều nên năng suất lúa thấp hơn.

Máy cấy là loại máy tích hợp được ưu điểm của biện pháp cấy tay và xạ, vì vừa đảm bảo khoảng cách giữa các cây lúa, đồng thời giảm thiểu sức lao động của người nông dân.

Bạn có thể tham khảo các dòng máy cấy được đánh giá là tốt và giá thành hợp lý hiện nay như máy cấy SPV-6CMD, máy cấy SPW-48C…

3. Máy gặt đập liên hợp

máy gặt đập liên hợp

Các dòng máy gặt đập liên hợp không chỉ giúp gặt lúa mà còn tuốt luôn và đóng bao giúp người nông dân giảm sức lao động và thời gian khi thu hoạch lúa.

Không chỉ có công suất làm việc tốt, các dòng máy gặt đập hiện nay còn được cải thiện để làm tối thiểu hóa những thất thoát lúa trong quá trình thu hoạch cũng như giúp làm sạch như làm sạch lúa tốt nhất. Máy cũng có thể hoạt động trên đa dạng các đồng ruộng khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp có thể tham khảo các dòng máy như máy gặt Kubota DC70 Plus, máy gặt Kubota DC93…

Hiện nay các dòng máy nông nghiệp tại nước ta được nhập khẩu nguyên chiếc do đó để đảm bảo người nông dân nên chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như được bảo hành dài lâu trong quá trình sử dụng.

Công ty Đầu tư TNHH Quốc tế Chính Đạt là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng máy nông nghiệp nhập khẩu được nhiều nông trường, nông dân tin tưởng. Cùng với chất lượng, mức giá cạnh tranh luôn là ưu điểm nổi bật của Chính Đạt.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy nông nghiệp phục vụ cho sản xuất thì có thể truy cập website http://chinhdat9.vn/ để tham khảo các sản phẩm và mua hàng.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY ĐẦU TƯ TNHH QUỐC TẾ CHÍNH ĐẠT

Địa chỉ 1: Km6, Quốc Lộ 3, Tiên Hội, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 2: Thôn Bảo Lộc 1, Xã Thanh Châu, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Hotline: 0976 066 599 – (024) 3 880 0449

Email: kubotachinhdat9@gmail.com

Tin tức liên quan
Tìm hiểu về cấu tạo lưỡi kéo và chất liệu kéo cắt tóc chuyên dụng

Tìm hiểu về cấu tạo lưỡi kéo và chất liệu kéo cắt tóc chuyên dụng

TOP 10 loa kéo Nanomax bán chạy đầu năm 2023

TOP 10 loa kéo Nanomax bán chạy đầu năm 2023

Dịch vụ bảo trì máy tính đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ bảo trì máy tính đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp

Những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản kéo cắt tóc

Những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản kéo cắt tóc

Mẹo kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm

Mẹo kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm

Nguyên nhân và cách điều trị ho dai dẳng kéo dài

Nguyên nhân và cách điều trị ho dai dẳng kéo dài

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất