1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lưu ý khi vệ sinh nệm bông ép Dupong

Cách vệ sinh nệm bông ép Dupong dưới đây sẽ giúp cho bạn có được không gian phòng ngủ đảm bảo sức khỏe đồng thời giữ được độ bền của nệm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nệm bông ép Dupong

 Nệm bông ép Dupong có tốt không? Nệm bông ép Dupong là một trong những thương hiệu cung cấp nệm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế nệm phòng ngủ. Ngoài các loại nệm thông thường như: nệm lò xo, nệm cao su,… thì nệm bông ép được đánh giá là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi nệm bông ép Dupong chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với nệm bông ép Dupong bạn có thể dễ dàng lưu trữ khi không sử dụng đến, bởi chúng được cấu tạo từ 2 hay nhiều miếng nệm có kích thước tương đồng, nên giúp tiết kiệm diện tích, tạo không gian thoải mái.

Nệm bông ép Dupong dễ dàng cất gọn 

Tại sao nên chọn nệm bông ép Dupong?

Nệm bông ép Dupong có tốt không thì sẽ thuộc và rất nhiều những tiêu chí khác nhau như độ thoáng mát, kích thước, độ an toàn,… và nhiều các tiêu chí khác nhau như:

  • Cấu tạo: Nệm bông ép Dupong được sản xuất từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc, trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến. Nệm bông ép Dupong có kết cấu với hàng nghìn lớp bông xếp chồng lên nhau tạo sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. 
  • Độ bền cao: Với đặc điểm là thiết kế gồm hàng nghìn lớp bông polyester xếp chồng lên nhau giúp đảm bảo nệm không bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng, thay vào đó với việc sử dụng công nghệ ép nén hiện địa giúp nệm bông ép Dupong có độ bền cao hơn.
  • Thoải mái: Mặt nệm bông ép Dupong siêu phẳng, giúp người sử dụng có được giấc ngủ thoải mái và dễ chịu, chúng ta sẽ không có cảm giác bị đau lưng hay mệt mỏi mỗi khi bạn thức dậy. 
  • Dễ dàng vệ sinh: Nệm bông ép Dupong được cấu tạo chủ yếu từ sợi bông, và hình dáng nệm có thể được thu nhỏ đi 3 lần, giúp chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh và lưu trữ nệm khi không sử dụng đến.
  • Giá thành hợp lý: Giá của nệm bông ép Dupong vô cùng phải chăng, chúng phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng khác nhau, ngay kể cả học sinh, sinh viên hay đối tượng là người có thu nhập thấp. Nệm bông ép Dupong có mức giá phổ biến từ 1.200.000 đồng đến 2.500.000 đồng, được bảo hành và đổi trả nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

 

Nệm bông ép Dupong có thiết kế bắt mắt
Nệm bông ép Dupong có thiết kế bắt mắt

 

Những lưu ý khi vệ sinh nệm bông ép Dupong

Để có thể duy trì được độ bền cũng như độ ổn định của nệm bông ép Dupong thì chúng ta cần tiến hành các bước vệ sinh sau đây:

  • Giặt vỏ nệm: Đây là công đoạn mà chúng ta cần thường xuyên làm, để loại bỏ các lớp bụi bẩn bám trên vỏ nệm, vì khi vỏ nệm quá bẩn mà chúng ta lại không giặt thì có thể gây dị ứng và các bệnh ngứa cháy ở da. Chúng ta nên thay vỏ nệm ít nhất 1 tuần một lần, và nên sử dụng các loại nước xả để tạo mùi thơm cho nỏ nệm.
  • Vệ sinh ruột nệm: Đây là một trong những công đoạn đòi hỏi chúng ta cần phải vệ sinh một cách cẩn thận, đầu tiên chúng ta sử dụng một cây gậy dài đập mạnh lên nệm để bụi bẩn có thể bay ra, hoặc cũng có thể sử dụng máy hút bụi để tăng hiệu quả tối đa. Sau khi đã loại bỏ bụi bẩn ra khỏi nệm thì sau đó chúng ta tiến hành vệ sinh các lớp bẩn bám trên bề mặt ruột nệm như: nước tiểu, đồ ăn, máu,… bằng cách sử dụng các loại khăn ngấm dung dịch tẩy rửa nhẹ, tiếp theo đó chà nhẹ lên bề mặt ruột nệm đến khi chúng sạch hoàn toàn. 
  • Sau khi đã giặt vỏ nệm và vệ sinh ruột nệm thì chúng ta tiến hành làm khô nệm bông ép Dupong bằng cách đặt chúng dưới bóng dâm, tránh để nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

 

đệm bông ép dupong có tốt không
Nệm bông ép Dupong giúp tạo giấc ngủ sâu và êm ái

 

 

Tin tức liên quan
Nên mua đệm loại nào: Lò xo hay bông ép?

Nên mua đệm loại nào: Lò xo hay bông ép?

Đánh giá đệm bông ép có tốt không, ưu nhược điểm, giá bao nhiêu?

Đánh giá đệm bông ép có tốt không, ưu nhược điểm, giá bao nhiêu?

Đệm Everon 1m2 bông ép có ưu điểm gì? Bao nhiêu tiền?

Đệm Everon 1m2 bông ép có ưu điểm gì? Bao nhiêu tiền?

Đánh giá đệm bông ép Sông Hồng có tốt không? 6 lý do nên mua

Đánh giá đệm bông ép Sông Hồng có tốt không? 6 lý do nên mua

Đánh giá đệm bông ép Queensweet có tốt không? 7 lý do nên mua

Đánh giá đệm bông ép Queensweet có tốt không? 7 lý do nên mua

Đệm mùa hè loại nào mát không nóng lưng: Xơ dừa, Lò xo, Bông ép?

Đệm mùa hè loại nào mát không nóng lưng: Xơ dừa, Lò xo, Bông ép?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất