1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những dòng phấn má Nars thịnh hành hiện nay

Nếu bạn muốn thử dùng phấn má Nars mà đang không biết nên dùng sản phẩm nào. Bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu Nars thì bạn sẽ biết hãng này không chỉ nổi tiếng về dòng son Nars mà phấn má Nars cũng là một trong những huyền thoại với mọi tín đồ làm đẹp trên toàn cầu trong đó có Việt Nam. Nếu bạn thường đánh má hồng bằng chính thỏi son lì của mình thì ngay từ ngày hôm nay bạn hãy thử dùng dòng phấn má của thương hiệu Nars để cảm nhận thêm nhiều trải nghiệm khác biệt nữa nhé !

1. Phấn má Nars Orgasm Blush.

Dòng phấn má Nars Orgasm Blush huyền thoại này là một sản phẩm lâu đời nhất của hãng. Dòng sản phẩm phấn má Nars này vẫn luôn lọt top sản phẩm được bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.

Đặc biệt khi bán kèm sản phẩm này với các sản phẩm khác thì luôn tạo được sự kéo theo và thu hút các tín đồ làm đẹp theo một cách riêng để bạn có thể mạnh tay chi tiền đầu tư cho cả set. Nếu không có điều kiện thì bạn cũng có thể rất dễ dàng mua được phiên bản phấn má Nars mini size của Orgasm Blush.

Phấn má Nars Orgasm Blush giá rẻ

Đặc biệt, điểm nhấn ở phấn má Nars này là dễ tán, dễ sử dụng và giúp da bạn lên tone màu rất tự nhiên giúp bạn sử dụng được kể cả khi dạo phố hay dự tiệc.

Hơn nữa chất phấn má Blush này có dạng hơi nhám và thô nhưng khi bạn tán lên mặt lại sẽ cho bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng tự nhiên, đồng thời giúp cho da bạn sẽ lên tone màu lên ửng nhẹ và có ánh nhũ nhẹ không quá lố, khiến các cô gái mê mẩn nếu theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên.

Hơn nữa khả năng bám lâu tới 6 giờ nên bạn có thể thoải mái ra ngoài mà không phải lo dặm lại phấn má thường xuyên mà vẫn đảm bảo xinh tươi mọi lúc mọi nơi.

2. Phấn má Nars màu cam

Nếu bạn đang dùng son có màu cam cháy hay cam đất thì bạn nên chọn phấn má Nars màu cam Taj Mahal bởi vì màu này cho bạn tone xuyệt tone luôn nhé! Đảm bảo bạn sẽ trông rất xinh, sang xịn mịn luôn nhé !

Phấn má Nars màu cam thông dụng

Ngoài ra, đây cũng là một dòng phấn má nhũ dành cho mọi người với mọi loại da. Nhìn qua bảng phấn má Nars với màu cam chói lóa, đầy rực rỡ quá có thể sẽ khiến bạn lo ngại. Bạn hãy nỗi e ngại đó đi, mà hãy dùng tay tán nhẹ một chút phấn má màu cam này lên hai gò má xinh xắn của bạn sẽ giúp bạn thấy một tone cam đặc biệt, nhẹ nhàng ánh nhũ lấp lánh rất ấn tượng.

3. Phấn má Nars Overlust Cheek Palette.

Thương hiệu này với bảng phấn má Nars là phiên bản giới hạn được săn lùng một thời gian dài cùng với tone màu hồng mộng mơ, được thiết kế rất tinh tế. Ngoài ra, bảng màu phấn má Nars Overlust Cheek Palette có thiết kế hình hình chữ nhật với 6 màu khác nhau.

Phấn má Nars Overlust Cheek Palette nổi tiếng

Hơn nữa điểm nổi bật đến từ bảng phấn má từ hãng này phiên bản giới hạn này là nhờ vào kết cấu hạt phấn mịn, dễ tán, màu sắc tăng dần cấp độ nhạt – đậm. Khi bạn thoa xong cho lớp che phủ mặt mịn như nhung. Dòng phấn hồng này là từ công thức dạng gel chuyển sang dạng phấn tiên tiến. Đồng thời nhờ với công nghệ tỏa sáng làn da cùng với một lớp ánh nhũ ngọc trai lướt nhẹ hoàn hảo trên da giúp cho làn da tỏa sáng độc đáo, khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn, giúp các bạn tìm ra được dòng phấn má phù hợp với phong cách cũng như sở thích của các bạn nhé! Chúc các bạn nữ ngày càng tươi tắn và xinh đẹp.

Tin tức liên quan
Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Top 3 phấn má Nars đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Phấn má Nars - Bảo bối giúp chị em rạng ngời hơn

Phấn má Nars - Bảo bối giúp chị em rạng ngời hơn

Phấn má hồng Nars một trong những sản phẩm nổi tiếng hiện nay

Phấn má hồng Nars một trong những sản phẩm nổi tiếng hiện nay

Phấn mắt NARS Mini Wanted cho những chuyến đi tuyệt vời hơn

Phấn mắt NARS Mini Wanted cho những chuyến đi tuyệt vời hơn

Những loại phấn má Romand phổ biến

Những loại phấn má Romand phổ biến

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất