1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những dòng máy massage bụng phổ biến trên thị trường

Những mẫu máy massage bụng phổ biến dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn nên chọn mua máy massage bụng nào tốt?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy massage bụng 

Máy massage bụng dường như là thiết bị massage không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, bởi máy sở hữu nhiều công dụng khác nhau như: đánh bay mỡ thừa, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cơ bắp săn chắc,… Thay vì phải tốn thời gian và công sức khi đến các phòng tập thể hình hay tốn tiền bạc khi đến các thẩm mỹ viện để hút mỡ,… thì khi sử dụng máy massage bụng sẽ đảm bảo cho bạn độ an toàn cũng như thời gian và công sức của mình. Khi hỏi “Máy massage bụng nào tốt?” thì chúng ta có thể kể đến các dòng máy massage bụng của các thương hiệu có uy tín như Beurer, Bodi-Tek, Maxcare,… 

Máy massage bụng có thiết kế nhỏ gọn

 

Sử dụng máy massage bụng liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Để biết được “Máy massage bụng nào tốt?” thì chúng ta cần dựa vào những ưu điểm và nhược điểm của máy mang lại cho người sử dụng, sau đây là những ưu điểm và hạn chế của máy massage bụng mang lại cho người sử dụng:

Ưu điểm

  • Máy massage bụng có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thông minh, được dùng trên nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể như bụng, hông, mông, đùi, cánh tay, vai,… Giúp các hệ cơ ở các bộ phận trên được phát triển một cách đều đặn, tạo nên một thân hình cân đối.
  • Giúp đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả: Đặc biệt với đối tượng là phụ nữ sau khi sinh muốn lấy lại thân hình thon gọn như trước thì máy massage bụng sẽ là một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả. Máy massage bụng giúp đánh tan các lớp mỡ thừa dưới da ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể và đem lại một hiệu quả lâu dài cho người sử dụng.
  • Giá thành phù hợp: Các dòng máy massage bụng hiện nay có mức giá phổ biến dao động từ 800.000 đồng đến 2.500.000 đồng, ngoài ra những dòng máy massage bụng chất lượng cao thì sẽ có mức giá cao hơn hẳn.
  • Linh hoạt khi sử dụng: Chúng ta có thể sử dụng máy massage bụng mọi lúc mọi nơi, ngay kể cả khi đi làm hay đi công tác. Máy có thể được sử dụng khi đọc sách, xem tivi,… vô cùng tiện lợi và linh hoạt.

Nhược điểm: 

  • Một số dòng máy massage bụng thường tạo ra tiếng ồn khi vận hành máy, tạo nên cảm giác khó chịu dẫn đến hiệu quả sử dụng không được cao.
  • Máy massage bụng không được sử dụng cho đối tượng là phụ nữ có thai, người mắc các bệnh tim, huyết áp, hay những người có tiền sử mắc bệnh tim,…
  • Có thể gây ngứa ngáy và khó chịu nếu chúng ta không vệ sinh máy massage bụng một cách thường xuyên.

 

Máy massage bụng đứng

Những dòng máy massage bụng phổ biến trên thị trường

  • Máy massage bụng Buheung HMO-2005LB: Đây là một trong những thương hiệu sản xuất máy massage bụng nổi tiếng của Hàn Quốc hiện nay. Ngoài khả năng đánh tan lượng mỡ thừa, làm săn chắc cơ bắp thì máy massage bụng Buheung HMO-2005LB còn có khả năng giải phóng các cơn đau, tăng tuần hoàn máu cho cơ thể. Hiện nay, trên thị trường máy massage bụng Buheung HMO-2005LB hiện có giá khoảng từ 1.300.000 đồng đến 1.700.000 đồng và bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Máy massage lưng bụng Bodi-Tek BT-BBMG: Ngoài khả năng massage hiệu quả ở bụng thì máy massage lưng bụng Bodi-Tek BT-BBMG còn giúp kích thích phát triển các vùng cơ ở lưng, với 4 chương trình hoạt động có thể thay phiên linh hoạt. Hiện máy massage lưng bụng Bodi-Tek BT-BBMG có giá khoảng 1.800.000 đồng đến 2.200.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.
  • Máy massage bụng Maxcare Max626: Máy massage bụng Maxcare Max626 sở hữu tần số rung lên đến 3.200 và sưởi bằng nhiệt hồng ngoại giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, tái tạo tế bào, làm cho làn da săn chắc, thân hình cân đối. Hiện máy massage bụng Maxcare Max626 có mức giá trong khoảng từ 1.300.000 đồng đến 1.700.000 đồng.

 

Máy massage bụng giúp làm giảm vòng eo nhanh chóng.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách dùng máy massage bụng đúng cách

Hướng dẫn cách dùng máy massage bụng đúng cách

Máy massage tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không

Máy massage tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không

Lưu ý và cách sử dụng máy massage bụng

Lưu ý và cách sử dụng máy massage bụng

Tất tần tật về máy massage bụng đứng dạng rung

Tất tần tật về máy massage bụng đứng dạng rung

Máy massage tan mỡ bụng có hiệu quả không?

Máy massage tan mỡ bụng có hiệu quả không?

5 lợi ích của máy massage bụng mang lại cho người dùng

5 lợi ích của máy massage bụng mang lại cho người dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất