1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều mẹ cần biết về lựa chọn sử dụng sữa tắm cho bé

Sữa tắm cho bé giúp làm sạch bụi bẩn mồ hôi trên làn da non nớt của bé. Chính vì thế, lựa chọn sử dụng sữa tắm cho bé là điều rất quan trọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lựa chọn một sản phẩm sữa tắm cho bé vừa phù hợp lại đảm bảo an toàn không hề dễ dàng đối với các bậc cha mẹ, đối với làn da non nớt nhạy cảm của bé thì mẹ cần cân nhắc kĩ. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến các mẹ những điều cần biết khi lựa chọn và sử dụng sữa tắm cho bé an toàn hiệu quả nhé!

Có nên sử dụng sữa tắm cho bé không?

Sữa tắm cho bé
Lựa chọn những sản phẩm an toàn cho bé

Ngày trước, việc sử dụng lá tắm cho bé vô cùng phổ biến, tuy nhiên hiện nay không phải lúc nào cũng sẵn có trong nhà, đặc biệt là các gia đình ở khu vực thành phố. Nhiều mẹ đã chuyển qua sử dụng sữa tắm cho bé, nhưng nhiều người vẫn băn khoăn liệu có nên sử dụng sữa tắm đối với làn da non nớt nhạy cảm của bé không?

Và câu trả lời ở đây là “có” nếu bạn biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng. Trên thực tế, nếu chỉ tắm qua bằng nước sẽ không thể làm sạch các vi khuẩn và mầm mống bệnh tật ẩn náu trên da bé. Mà hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm sữa tắm trẻ em chiết xuất thiên nhiên, nhẹ dịu lành tính, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên da bé mà không gây các trường hợp kích ứng hay dị ứng.

Một số điều mẹ cần biết khi chọn mua sữa tắm cho bé

Sữa tắm cho bé
Lựa chọn sản phẩm sữa tắm cho bé thương hiệu lớn

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp thì mẹ nên lưu ý một số điều sau:

+ Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu: Trước hết, khi lựa chọn một sản phẩm thì việc đầu tiên cần để ý đó là nguồn gốc xuất xứ. Mẹ cần để ý trên sản phẩm phải có đầy đủ nhãn mác, thông tin chi tiết về quốc gia sản xuất, thành phần,… Bên cạnh đó, nên lựa chọn các thương hiệu lớn, nổi tiếng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

+ Hiểu về da bé: Khi lựa chọn sữa tắm em bé, mẹ nên lựa chọn loại sữa tắm phù hợp với độ tuổi, thông thường mỗi độ tuổi các hãng sẽ có các sản phẩm khác nhau. Tùy vào loại da của bé mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có thành phần phù hợp.

+ Thành phần lành tính: Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính và dịu nhé để tránh làm tổn thương đến làn da mỏng manh của bé. Mẹ nên tránh các sản phẩm chứa cồn, chất bảo quản, hương hiệu,…. Các sản phẩm có chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da bé cũng là một lựa chọn cho mẹ đấy!

+ Mùi hương dịu nhẹ: Nên tránh các sản phẩm sữa tắm cho bé   có mùi quá nồng và hắc vì có thể sẽ chứa chất tạo hương nồng độ cao. Mẹ nên lựa chọn sản phẩm có mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu cho bé, giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Lưu ý khi sử dụng sữa tắm cho bé

Sữa tắm cho bé
Sữa tắm cho bé nhẹ dịu

Ngoài việc lựa chọn sản phẩm phù hợp thì trong lúc tắm cho bé mẹ cũng cần lưu ý:

+ Trước khi dùng cho bé, mẹ nên lấy một chút thoa lên vùng cổ tay để xem thử bé có hợp với sản phẩm hay không.

+ Lấy một lượng sữa tắm vừa phải, không nhiều quá hoặc ít quá, tạo bọt rồi thoa lên da bé, không nên đổ trực tiếp sữa tắm lên làn da bé.

+ Khi tắm cho bé mẹ nên massage nhẹ nhàng để giúp sữa tắm thẩm thấu vào sâu bên trong, không cho  sữa tắm tiếp xúc với các bộ phận mắt, mũi, miệng của trẻ.

+ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Bên trên là những điều mẹ cần biết trong việc lựa chọn và sử dụng sữa tắm cho bé. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các mẹ phần nào trong việc chăm sóc và mang đến cho bé yêu nhà mình những điều tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan
Review sữa tắm em bé Johnson Baby an toàn tiện lợi

Review sữa tắm em bé Johnson Baby an toàn tiện lợi

Top 4 sữa tắm em bé an toàn tốt nhất trên thị trường

Top 4 sữa tắm em bé an toàn tốt nhất trên thị trường

Top 3 sữa tắm trẻ em Johnson Baby được ưa chuộng trên thị trường

Top 3 sữa tắm trẻ em Johnson Baby được ưa chuộng trên thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất