1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V 2023

Bạn rất thích chiếc điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V 2023 nhưng không biết nó có phù hợp với không gian cũng như tài chính của mình không. Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Inverter Comfee CFS-13VDGF-V có thiết kế rất đẹp mắt. Chính vì vậy, chúng thu hút ánh nhìn của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng có thực sự phù hợp với bạn? Xem ngay những phân tích dưới đây nhé.

1. Điều hòa Comfee 2023 – Comfee CFS-13VDGF-V dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 1 chiều Inverter Comfee CFS-13VDGF-V có công suất thiết kế là 12000 BTU tương đương với 1,5 HP cho nên chúng phù hợp để lắp đặt cho các không gian phòng có diện tích 15 – 20m2. Bạn nên lắp đặt thiết bị ở căn phòng có diện tích phù hợp với công suất thiết kế theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Tránh lắp đặt trong các không gian phòng có diện tích lớn hơn vì máy sẽ có hiệu quả làm mát không như mong muốn do phải hoạt động liên tục gây quá tải và giảm tuổi thọ.

Điều hòa Comfee 2023: Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V
Điều hòa 1 chiều Inverter Comfee CFS-13VDGF-V có công suất thiết kế là 12000 BTU tương đương với 1,5 HP cho nên chúng phù hợp để lắp đặt cho các không gian phòng có diện tích 15 – 20m2

2. Điểm cộng của điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V 2023

Điều hòa Comfee Inverter 12000 BTU CFS-13VDGF-V là một trong những sản phẩm của dòng điều hòa Comfee có nguồn gốc từ đất nước Italy. Sau khi hoàn thành sản xuất tại Thái Lan, điều hòa Comfee 1 chiều CFS-13VDGF-V được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Một số ưu điểm nổi bật chúng ta có thể kể đến như:

  • Sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh tức thì chỉ sau ít phút khởi động. Để làm được điều này là do điều hòa Comfee 1 chiều CFS-13VDGF-V có công nghệ làm lạnh nhanh Hyper Tech.
  • Khả năng tiết kiệm điện vượt trội: Điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V được dán nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 4.68. Mặc dù có công suất 12000 BTU nhưng việc sử dụng điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V lại rất tiết kiệm điện năng chỉ tiêu tốn 1.06kW/h mà thôi. Để làm được điều này, bên cạnh việc sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện còn có sự góp mặt của bộ vi xử lý E-max giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong phòng, nên người dùng không phải lo lắng về việc tốn điện năng. Ngoài ra, khi bạn sử dụng điều hòa ở chế độ Eco mode tiết kiệm năng lượng, điều hòa Comfee 1 chiều CFS-13VDGF-V chỉ chạy với 70% công suất máy nén vừa đáp ứng nhu cầu làm mát lại vẫn tiết kiệm điện năng. Đáng chú ý, trên điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V còn có chế độ tiết kiệm chủ động Gear mode. Chế độ này cho phép người dùng có thể điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với tiêu chí tiết kiệm điện và nhu cầu làm mát của người dùng.
Điều hòa Comfee 2023: Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V
Trên điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V có chế độ tiết kiệm chủ động Gear mode cho phép người dùng có thể điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với tiêu chí tiết kiệm điện và nhu cầu làm mát của người dùng
  • Khả năng lọc không khí tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe người dùng: Điều hòa Comfee 12000 BTU CFS-13VDGF-V sở hữu màng lọc kép Dual, màng lọc này có khả năng lọc bụi 0.7mm và khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả. Người dùng sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu nhờ luồng không khí sạch, tươi mát không lo vi khuẩn, các yếu tố có hại tồn tại trong không khí.
Điều hòa Comfee 2023: Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V
Điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V sở hữu màng lọc kép Dual, màng lọc này có khả năng lọc bụi 0.7mm và khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả
  • Sở hữu nhiều tính năng ưu việt: Điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V là điều hòa thông minh có thể điều khiển bằng điện thoại; chế độ ngủ đêm; chế độ tự động làm sạch Active Clean; chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo; chế độ Fan Only giúp bạn làm căn phòng trở nên thoáng đãng dùng khi trời mát mẻ; cảm biến nhiệt Follow Me sẽ làm mát và duy trì nhiệt độ ở nơi có điều khiển từ xa.
Điều hòa Comfee 2023: Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V
Điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V là điều hòa thông minh có thể tự động làm sạch dàn lạnh rất tiện ích
  • Độ bền cao, phù hợp với cả khu vực có thời tiết khắc nghiệt: Đây tiếp tục là một điểm cộng cực lớn của điều hòa Comfee 2023. Ngoài thiết kế đẹp mắt, sang trọng và phù hợp với mọi không gian, điều hòa Comfee 12000 BTU Inverter CFS-13VDGF-V còn có độ bền cao. Bởi vì, dàn lạnh được làm bằng nhựa cao cấp vừa sáng đẹp lâu dài vừa có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Còn dàn nóng – bộ phận lắp đặt bên ngoài trời có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu được các yếu tố từ môi trường. Đặc biệt, cả dàn nóng và dàn lạnh phần lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ 1 lớp chống ăn mòn có tên Golden Coating. Chúng không chỉ giúp máy làm lạnh hiệu quả mà còn có tuổi thọ rất cao.

3. Điểm trừ của điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V 2023

Bên cạnh rất nhiều điểm cộng, điều hòa 12000 BTU Comfee Inverter CFS-13VDGF-V cũng có những điểm trừ sau:

  • Phù hợp với không gian phòng có diện tích nhỏ chỉ dưới 20m2 không thích hợp để lắp đặt ở những không gian rộng hơn.
  • Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện cao. Các linh kiện đều là đồ cao cấp, khó tìm, tuy ít hỏng hóc lỗi vặt nhưng không tránh khỏi khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Điều hòa 1 chiều nên chỉ có thể làm mát vào mùa hè, không thể sưởi ấm vào mùa đông.

4. Ai nên mua điều hòa Comfee 2023 – Comfee CFS-13VDGF-V?

Có thể thấy, điều hòa Comfee 2023 – Comfee CFS-13VDGF-V với những ưu điểm cực lớn ở trên chúng có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng, kể cả ở nhữn khu vực có điều kiện thời tiết khó khăn, khắc nghiệt như nắng nóng kéo dài, gió biển,… Bên cạnh đó, hiện nay điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 12000 BTU CFS-13VDGF-V có giá khoảng 9 triệu đồng. Có thể nói, mức giá này phù hợp với tài chính của nhiều người Việt Nam ta.

Tin tức liên quan
Tại sao nên mua máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V model 2023?

Tại sao nên mua máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V model 2023?

Đánh giá điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V

Đánh giá điều hòa Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VDGF-V

Cùng sở hữu bộ lọc kép Dual Filtration nên lắp điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V hay Midea MSAGA-13CRDN8?

Cùng sở hữu bộ lọc kép Dual Filtration nên lắp điều hòa Comfee CFS-13VDGF-V hay Midea MSAGA-13CRDN8?

6 công nghệ, tính năng

6 công nghệ, tính năng "cực cuốn" trên điều hòa Comfee 2023

So sánh Comfee CFS-18VDGF-V và Midea MSAGA-18CRDN8: điều hòa nào tốt hơn?

So sánh Comfee CFS-18VDGF-V và Midea MSAGA-18CRDN8: điều hòa nào tốt hơn?

Ngân sách tầm 7 triệu đồng nên lắp điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V hay Midea MSAGA-10CRDN8?

Ngân sách tầm 7 triệu đồng nên lắp điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V hay Midea MSAGA-10CRDN8?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất