1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều cần biết khi lựa chọn camera an ninh 360

Một trong những dòng camera phổ biến nhất hiện nay phải nhắc đến camera an ninh 360. Đây là thiết bị an ninh được sử dụng, lắp đặt ở nhiều không gian: nhà ở, văn phòng, công ty,...

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu camera an ninh 360

Ngày nay, sử dụng camera không còn là khái niệm xa lạ đối với mỗi người. Đây là thiết bị thường được lắp đặt sử dụng tại gia đình, văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp. Một trong những dòng camera phổ biến nhất hiện nay phải nhắc đến camera an ninh 360. Thiết bị ra đời để phục vụ cho công tác an ninh, giám sát trong việc quản lý không gian, hoạt động kinh doanh. Vậy camera an ninh 360 có gì đặc biệt? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

lắp đặt camera an ninh 360

Tìm hiểu về camera an ninh 360

Camera an ninh 360 là gì?

Đây là một loại thiết bị giám sát an ninh có góc nhìn rộng, xoay quanh 1 vòng tròn với góc xoay 360 độ và đặc biệt có khả năng quay quét, zoom ở nhiều góc độ khác nhau. Camera an ninh 360 còn được gọi là camera PTZ có cấu tạo bên trong là những mô tô điện giúp sản phẩm có thể xoay theo nhiều hướng khác nhau. 

Thiết bị này hỗ trợ kết nối trực tiếp với điện thoại, laptop, PC qua phần mềm chuyên dụng, từ đó người dùng có thể điều khiển camera xoay đến khu vực cần quan sát an ninh theo ý muốn. 

Trên thị trường hiện nay, phân loại phổ biến của camera an ninh 360 là dòng camera wifi 360 độ dạng robot với giá thành khá hợp lý sử dụng trong không gian như gia đình, văn phòng. Bên cạnh đó ở phân khúc này có khá nhiều mẫu mã cũng như các tính năng khác nhau phù hợp với từng không gian mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

camera an ninh hikvision

Đặc điểm của camera an ninh 360

Bên cạnh vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại, sang trọng thì camera an ninh 360 còn có kích thước khá nhỏ có khả năng tàng hình cực tốt đi kèm nhiều tính năng. Với dòng thiết bị này điểm nổi bật là sử dụng công nghệ PoE (Power over Ethernet), cho phép nguồn của camera được kết nối qua wifi để tiết kiệm nhiều chi phí về hệ thống dây lắp đặt. Đây cũng là điểm giúp cho việc sử dụng, bảo trì cũng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. 

Ngoài ra nhiều dòng camera an ninh 360 còn được áp dụng công nghệ Dewarping sử dụng ống kính mặt cá. Với đặc điểm này, camera có khả năng chỉnh sửa hiện tượng méo hình do quang học. Tuy nhiên đây là công nghệ được áp dụng chủ yếu cho các loại camera an ninh 360 ngoài trời và hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất trong việc bảo vệ không gian. 

camera an ninh 360

Các tính năng thông dụng của camera an ninh 360

Khả năng quan sát toàn cảnh của một chiếc camera an ninh 360 góc rộng có thể xoay ở góc rộng tối đa từ 355 – 360 độ. Do vậy những khu vực có góc chết như cầu thang hay góc cửa hàng thì thiết bị này vẫn có thể soi cận cảnh với hình ảnh rõ nét. 

Với những camera an ninh 360 có kết nối wifi người dùng có thể điều chỉnh góc quay di chuyển theo hướng của vật, người đạt hiệu quả theo dõi và giám sát an ninh tối ưu nhất. 

Phát hiện chuyển động và cảnh báo chuyển động cũng là một tính năng cao cấp của dòng camera này khi được dùng trong không gian nhà ở mang lại sự an toàn tuyệt đối. 

Các camera an ninh 360 được sử dụng nhiều hiện nay có hoạt động khá linh hoạt và có thể xoay đến nhiều vị trí vì thế có thể tiết kiệm được chi phí khi không phải lắp đặt quá nhiều camera trong cùng một không gian. 

Dù lắp ở bất cứ đâu thì thiết bị vẫn phát huy tối đa khả năng quan sát, đây cũng là tính năng được đánh giá cao của camera an ninh 360. 

Tin tức liên quan
Những đánh giá tổng quan về camera an ninh Xiaomi

Những đánh giá tổng quan về camera an ninh Xiaomi

Đánh giá chi tiết về camera an ninh Vantech

Đánh giá chi tiết về camera an ninh Vantech

Camera an ninh mini giá rẻ, tiện ích

Camera an ninh mini giá rẻ, tiện ích

4 điểm nổi bật của camera an ninh Hikvision

4 điểm nổi bật của camera an ninh Hikvision

Camera Wifi là gì? ưu nhược điểm của camera giám sát an ninh này?

Camera Wifi là gì? ưu nhược điểm của camera giám sát an ninh này?

Top 5 địa chỉ camera an ninh TPHCM uy tín nhất

Top 5 địa chỉ camera an ninh TPHCM uy tín nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất